Taehyung và Jungkook cũng như mọi nhóm, khi nhìn thấy con rắn thì lập tức theo sau, thế như khác ở chỗ nó dẫn hai người đến một nơi rất sâu trong rừng, nơi đó có một cây hoè rất to, nhánh cây rợp bóng che khuất cả một vùng, trên cây treo đầy những trái táo đỏ mọng. Taehyung và Jungkook liền biết, mình đã đến đúng nơi rồi.
Con rắn kia dừng lại, sau đó xoay người vươn thân lên cao đối diện với hai người, Taehyung nhìn đôi đồng tử dựng đứng, chợt rùng mình.
Con rắn há miệng thè lưỡi như đánh hơi, để lộ hai chiếc răng nanh nhọn hoắc, có lẽ chỉ cần chạm nhẹ vào mạch máu thì có thể khiến một người chết bất kỳ lúc nào. Nó nhìn hai người, ánh nhìn như chế giễu, không khí xung quanh trở nên yên ắng một cách khác thường. Bỗng một âm thanh vang lên:
"Xin chào. Ta là Sa Đọa."
Rõ ràng là một lời chào mừng thân thiện, nhưng giọng nói ồn ồn, lại vang vọng như thể có hàng trăm giọng nói chồng lên nhau.
Là con rắn, nó đang nói với hai người.
Jungkook hơi dè chừng, cậu nắm chặt đũa thần trong tay, nhìn nó thăm dò, Taehyung khẽ nói:
"Chào người. Có phải người sẽ trao gợi ý cho chúng con không?"
"Ngây thơ, nếu ngươi đã theo ta đến đây, thì phải biết tiếp theo nên làm gì. Người ta vẫn thường bảo, là ta dụ hoặc loài người thuần khiết, khiến chúng ăn trái cấm mà trở nên sa đọa. Nhưng bọn chúng có nghĩ tới, nếu không có ta, chúng bây có lẽ vĩnh viễn chỉ là giống loài ngu xuẩn loay hoay trong khu vườn này. Hay nói đúng hơn, nếu bản thân chúng bây không có lòng tham, thì lời nói của ta có ý nghĩa sao?"
Nó chẳng đoái hoài tới cả hai, thân hình to lớn của Sa Đọa di chuyển vô cùng nhanh nhẹn, chẳng mấy chốc nó đã bò lên thân cây Hòe già. Hàm răng nhọn hoắc cắn vào quả táo trên cành cây cao nhất.
Quá táo đỏ mọng, lăn đến chân cả hai. Taehyung cảm thấy cả cơ thể Jungkook đang run rẩy không ngừng. Taehyung lấy làm lạ, khẽ đẩy người cậu ấy, nhưng Jungkook không hề phản ứng.
Chẳng biết từ lúc nào, Sa Đọa đã bò về trước mặt cả hai, gương mặt dữ tợn, chiếc lưỡi tách đôi nhè ra trong không khí.
"Ăn Đi." Cả người Sa đoạ đột nhiên phát ra ánh hào quang chói mắt, thân hình của nó to lên gấp mấy chục lần, đến mức Taehyung và Jungkook phải ngưỡng cổ lên mới nhìn thấy cái đầu của nó. Sa Đoạ cúi thấp mặt xuống, đến gần hai người, cái miệng của nó phát ra một mùi tanh tưởi như xác chết "Hoặc là đấu với ta."
Jungkook nhìn trái táo, chợt nhớ đến bảy ngày sáng tạo, cảm giác ấy vẫn còn ám ảnh trong đầu, cậu thật sự không muốn chạm vào nó một chút nào.
"Nếu chúng tôi không chọn thì sao?"
Sa Đọa chợt như nghe thấy điều gì buồn cười lắm, thân hình to lớn của nó run rẩy không ngừng, tiếng khục khục như tiếng cười vang lên.
"Chúng bây nghĩ bản thân có lựa chọn hay sao? Thứ đã định chúng mày phải trải qua, muốn cũng phải làm, không muốn cũng phải làm. Vậy tại sao không thực hiện nó một cách vui vẻ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...