Sau khi cảnh cửa cuối cùng đóng lại, căn phòng lập tức chìm vào bóng tối, ông lão khẽ duỗi người rồi nói thầm trong miệng: "Thắp sáng".
Một luồng ánh sáng xuất hiện soi rõ mọi ngóc ngách, căn phòng rất lớn nhưng lại có vẻ vô cùng chật hẹp vì những dãy hộp gỗ chồng chất lên cao.
Vài chiếc hộp lung lay rồi rơi xuống sàn tạo nên âm thanh ầm ầm đặc biệt rõ ràng trong không gian vắng lặng. Người đàn ông dường như không quan tâm, đạp lên những chiếc hộp nhỏ mà đi qua. Hai bên là dãy hộp dày đặc, vài chiếc đũa thần chưa hoàn thành nằm la liệt khắp nơi trông vô cùng bừa bộn, càng đi sâu vào bên trong ánh sáng ngày càng mờ dần, chỉ còn nguồn sáng duy nhất trên cây đũa thần ông ta đang cầm, cứ đi mãi cho đến tận cùng của căn phòng.
Ông đứng trước bức tường cũ kĩ, bàn tay nhăn nheo khẽ vuốt những đường vân bên trên theo một hình thù không rõ, ngay lúc đó những đường vân như truyền được nguồn sống, chúng lóe lên chút tia sáng vàng nhạt rồi tắt ngúm, những viên gạch như thể bị những đường vân xô đẩy vào nhau, dần dần tạo thành một lối đi nhỏ chỉ đủ cho một người đi qua.
Người đàn ông cầm lấy vạt áo dài của bản thân rồi khom người bước vào.
Lối nhỏ như một đường hầm sâu không thấy đáy, khi ông ta vừa bước qua bên kia bức tường thì những viên gạch lại nối với nhau trở về hình dạng vốn có. Lúc này trên những chiếc đuốc treo hai bên hành lang bùng lửa chiếu sáng cả con đường hầm tối tăm, ông ta tắt sáng rồi cất đũa thần lại vào trong tay áo rộng.
Ông ta men theo lối mòn đi về trước, khoảng một trăm bước chân, trước mặt mới xuất hiện một cánh cửa bằng bạc.
Người đàn ông bước đến gần hơn, hai ngon đuốc cuối cùng chuyển thành một ngon lửa xanh, ánh mắt ông ta lóe lên: "Thế giới sẽ ngã quỵ dưới chân chúng ta."
Vừa dứt cậu, trên cánh cửa xuất hiện một biểu tượng đôi cánh bị chém ngang, cùng một dòng chữ nguệch ngoạc.
Chào mừng đến với Hội Phản Tiên
Chẳng cần biết ngươi là ai, có thân phận gì,
Tại đây tất cả mọi người đều được chào đón như những người bạn.
Chúng ta có cùng một mục tiêu,
Khiến toàn bộ loài vật thấp hèn, Fairy, biến mất khỏi thế giới này.
Không chỉ đơn giản thế đâu,
Tất cả bọn chúng, những kẻ bảo vệ loài vật đáng hận đó đều phải trả giá.
Chôn vùi tất cả,
Thế giới sẽ ngã quỵ dưới chân chúng ta.
Mời vào, khách lạ.
Cánh cửa chậm chạp mở ra, phía trước là một hành lang lớn, hai bên là những cánh cửa sắt nặng trịch kéo dài, ông ta như rất quen thuộc với nơi này, nhấc chân đi thẳng đến cánh cửa sát số ba bên tay trái.
Tiếng la hét thất thanh từ đâu đó truyền ra, nhưng ông ta chẳng mảy may nhíu mày. Từ cánh cửa nhỏ trên cửa sắt nhìn vào, giữa phòng nơi có một cô gái đang bị trói chặt trên chiếc bàn dài, bộ đồ trắng trên người vô cùng dơ bẩn cùng những vệt máu đã khô, mái tóc vàng óng ả bị cắt tả tơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
أدب الهواةHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...