Chapter 15 - Gợi ý

1.3K 172 22
                                    


Ma nữ vẫn cười, nhưng lần này nó không vội vàng phán quyết mà như đang suy ngẫm gì đó. Mọi người đều không hiểu vì sao Yoongi lại liều lĩnh như vậy, đến Eeri cũng nhận ra anh đang mất bình tĩnh.

Con mèo nghiêng đầu, nhảy lên vai ma nữ, nó thì thầm gì đó khiến ma nữ mỉm cười: 

"Đáp án rất tốt, ta phán ngươi nhận được gợi ý đầu tiên." Nói rồi xung quanh hóa thành một mảnh giấy mục nát rơi vào Yoongi. 

Anh không để tâm đến nó, đẩy mọi người chen ra ngoài, khi thấy Taehyung và Jimin đứng bên cạnh một gốc cây thì thở phào nhẹ nhõm.

"Hai cậu không sao chứ?" Yoongi đi đến đó, không lâu sau Hoseok cũng chạy đến.

Cả hai đồng thời lắc đầu, giải thích những gì sau khi bị kéo xuống đất. Đó chẳng qua là ảo giác của mọi người mà thôi, thật ra bọn họ chỉ bị đưa ra ngoài kết giới. Hoseok cũng bình tĩnh trở lại, anh sợ nếu mà hai đứa trẻ có chuyện gì chắc Seokjin sẽ không tha cho anh đâu.

Taehyung nhìn thấy mảnh giấy trên tay Yoongi, vui mừng hỏi "Chúng ta thắng rồi sao?! Đáp án là gì vậy đàn anh?"

"Là người hóa thú." Yoongi đáp.

"Tôi cũng không hiểu tại sao đáp án này lại đúng nữa, vì đáp án của người bị loại chính xác hơn mà." Hoseok sờ sờ cằm, ra chiều khó hiểu.

"Thật ra cách phán quyết của trò chơi này không phải đúng sai, mà cậu phải xem đáp án đó có làm hài lòng người phát quyết hay không, nếu bọn họ đồng ý thì dù cậu có đưa ra câu trả lời sai cũng được chấp nhận là người thắng cuộc."

"Vậy tại sao anh lại chọn người hóa thú." Jimin đặt câu hỏi, cậu vẫn không hiểu hai thứ này có liên quan gì đến nhau.

"Thật ra câu trả lời này có rất nhiều cách trả lời, vì ở giới pháp thuật không chỉ có con người, mà còn có người sói, fairy, vân vân... Những người có một nửa dòng máu lai đều là đáp án chính xác, vì họ cũng là con người. Còn vì sao lại chọn người hóa thú thì do con mèo Iris kia, nó cũng là người hóa thú nên lựa chọn này sẽ khiến nó hài lòng."

Cả ba nhịn không được trầm trồ, đúng là nhiều khi suy nghĩ quá đơn giản hay quá phức tạp cũng không được. Taehyung cầm mảnh giấy gợi ý lật đi lật lại, Jimin thấy thế cũng nhào qua xem ké.

"Sao không có gì hết vậy." Cả hai than thở.

"Tất nhiên là hai đứa không nhìn thấy rồi, những gợi ý chỉ có người giải đáp được câu đố mới nhìn thấy mà thôi. Nào mau quay về đội của mình đi, bọn họ sắp đi rồi kìa." Hoseok nhịn không được gõ nhẹ vào đầu hai đứa nhóc. Jimin lè lưỡi chạy về đội.

Yoongi quay đầu nhìn theo, anh thấy Eeri đang nhìn mình, lịch sự gật nhẹ đầu với cô bé, Eeri lập tức ngượng ngùng quay đầu đi.

Chờ đến khi những đội khác giải tán đến những địa điểm còn lại, Yoongi mới cầm mảnh giấy lên đọc, âm thanh chỉ đủ cho cả đội nghe được.

"Khi CÁI CHẾT ĐEN tìm đến..."

Cả đám ngơ ngác nhìn nhau, chờ anh đọc tiếp, nhưng Yoongi lắc đầu tỏ vẻ đã hết, có nghĩa là bọn họ tốn gần hai giờ chỉ để tìm được một dòng chữ như thế này thôi sao? 

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ