Taehyung ngồi cạnh cửa sổ trong căn phòng nhỏ của bản thân, cơn gió thoang thoảng cùng hương cỏ cây khiến cậu dễ chịu vô cùng. Trong mấy năm nay, thú thật thời gian Taehyung ở nhà còn ít hơn khi ở Hogwarts, cho nên bản thân cậu luôn cố gắng trân trọng từng giây phút ở đây, khi cạnh bên cha mẹ, người dù không chung huyết thống nhưng yêu thương cậu còn hơn cả ruột thịt.
Taehyung thích vị trí này nhất trong phòng, cậu có thể nhìn thấy tổ chim cúc cu ở cành cây cách nhà không xa, có thể nhìn thấy ban mai chiếu rọi vào khu rừng lúc sáng sớm, từng đàn từng đàn chim ùa ra khỏi tổ đi tìm thức ăn, tiếng chim hót lảnh lót, cùng những cánh rừng hoa rực rõ sắc màu. Thỉnh thoảng sẽ có vài chú thú hoang lạc đường, Taehyung sẽ rất vui vẻ giúp chúng về nhà.
Cậu yêu quý nơi này, hay nói đúng hơn nơi này sẽ luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng cậu. Taehyung bất chợt ngẩn ngơ, cậu nghĩ đến cuộc đối thoại lúc tối hôm qua cùng cha mẹ.
Hai người không có công sinh thành nhưng ơn dưỡng dục còn cao quý hơn hết thẩy. Cậu yêu hai người, vì thế Taehyung càng không muốn giấu hai người chuyện cậu tìm được cha mẹ ruột.
Taehyung biết rõ, thứ cậu sắp sửa đối mặt có lẽ sẽ còn đáng sợ hơn trong tưởng tượng của mọi người nhiều lắm. Taehyung không hiểu tại sao mẹ lại chọn nói ra tất cả mọi thứ cho cậu biết, mà không phải là giáo sư Sihyuk hay anh Seokjin.
Cho dù là bất cứ lí do gì, Taehyung tin, mẹ sẽ không hại mình, chắc chắn bà có lí do riêng. Nhưng cậu không thích nói dối, càng không thích có bí mật với người thân.
Bây giờ chưa phải lúc, Taehyung nghĩ.
Cậu không muốn cha mẹ hiểu lầm rằng cậu không cần họ nữa. Nhưng trong thâm tâm Taehyung lại lo sợ, nếu như vì cậu mà đưa cả hai vào vòng nguy hiểm, cậu nhất định sẽ không tha thứ cho bản thân.
Nhưng cuộc trò chuyện lại diễn ra rất dễ dàng, mẹ nước mắt rưng rưng ôm cậu vào lòng. Bà nói "Mẹ rất vui."
Taehyung cũng thấy mắt mình cay cay từ bao giờ.
Cha cũng chỉ mỉm cười dịu dàng, xoa đầu cậu như ngày bé thơ. Taehyung cảm thấy bàn tay của cha là vững chãi là ấm áp nhất trần đời, chỉ cần cầm tay ông, Taehyung sẽ chẳng sợ hãi điều chi nữa. Bây giờ Taehyung không chỉ có hai người thân, cậu còn cha ruột và còn anh trai nữa.
Với cậu thì chẳng còn điều gì hạnh phúc hơn thế.
Taehyung dựa đầu suy nghĩ về mọi thứ và thỉnh thoảng lại thẩn thờ. Cậu vô thức xoa nhẹ lên cổ tay, nơi Taehyung và Jungkook thực hiện lời thề, vết thương đã lành hẳn, không để lại dù là dấu vết nhỏ nhất. Cậu biết rõ, tuy vết thương chẳng còn nhưng lời thề vẫn sẽ ở đó, mãi mãi.
Taehyung rất giận Jungkook, giận vì Jungkook tự ý thực hiện nó, giận vì Jungkook bất chấp bản thân chỉ vì một lời hứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...