Chapter 7 - Phân loại nhà

1.9K 221 15
                                    


Một cậu nhóc ra khỏi hàng, cậu nhìn JungKook tự tin bước đến đó, chợt nhớ ra đây chính là cậu bạn có đôi mắt đẹp mình nhìn thấy bên ngoài xe lửa. Xung quanh nổi lên vài âm thanh xầm xì. 'Họ Jeon đó', 'Có chắc là người nhà họ Jeon không?'...

Cả sảnh tập trung hết tất cả sự chú ý vào cậu nhóc đang ngồi trên ghế.

Chiếc mũ sụp xuống che khuất mắt Jungkook, Taehyung chỉ có thể nhìn thấy một sóng mũi cao, cậu nhóc thì thầm như đang thương lượng gì đó với chiếc mũ. Cũng như ngoài sân ga, mọi thứ đột nhiên diễn ra rất chậm, ngay lúc đó chiếc mũ cũng tuyên bố kéo cậu ra khỏi sự kỳ lạ này.

"Được rồi, Gryffindor!"

Cả dãy nhà Gryffindor đứng dậy ăn mừng, tiếng reo hò lớn một cách bất thường, các nhà khác lại có vẻ rất ganh tỵ, cậu nhóc cười tươi để lộ hai chiếc răng thỏ, chạy nhanh về phía bàn ăn.

Chiếc mũ này thật lạ, có khi chẳng cần đội vào nó đã phân loại xong, có khi lại suy nghĩ rất lâu. Nhưng mặc kệ suy nghĩ của cậu, giáo sư Alex tiếp tục gọi tên, khi chẳng còn mấy người nữa thì Taehyung mới nghe thấy tên mình vang lên:

"Kim Taehyung."

Cậu căng thẳng bước đến, tim như muốn nổ tung khỏi lòng ngực, mọi thứ xung quanh nhòe đi, TaeHyung chỉ còn nghe thấy tiếng thì thầm của mũ phân loại.

"Chà! Lâu rồi ta mới phải khó nghĩ như vậy, thông minh, trí tuệ, can đảm có thừa, và cả khát vọng nữa, dù là Slytherin hay Gryffindor mi cũng sẽ thành một phù thủy vĩ đại, mi nói đúng không?"

Cậu hơi lắc đầu, tay nắm chặt vào nhau, thầm nghĩ: 'Ravenclaw! Ravenclaw!'

"Hừm! Nếu mi muốn vậy thì tốt nhất là về ... RAVENCLAW!"

Khoảnh khắc mũ phân loại xướng tên Ravenclaw, cậu như muốn nhảy cẫng lên ăn mừng. Cậu gỡ chiếc nón chạy ùa tới cạnh Seokjin, anh đứng dậy, ôm choàng lấy TaeHyung, cả sảnh ngạc nhiên ồ lên.

Lần đầu thấy vị tiên tử chủ động ôm một người lạ. Đừng trách bọn họ, dù bình thường anh rất thân thiện, nhưng vì quá xinh đẹp, khiến người khác chỉ nhìn theo ngưỡng mộ chứ không dám tiếp xúc. 

Namjoon ngồi cạnh cũng bắt tay với Taehyung. 

Từ hôm nay cậu đã có thể mang trên ngực mình huy hiệu con ó màu đồng xanh, nơi này chính là nhà của cậu... Ngại ngùng bắt chuyện cùng mọi người, mà không hề để ý có đôi mắt dõi theo cậu không rời...

Sau khi tất cả học sinh năm nhất tìm được nhà, giáo sư Alex dọn dẹp và cất nón phân loại đi. Rồi lần lượt giới thiệu các giáo sư với tất cả mọi người.

Thầy hiệu trưởng đứng dậy, vỗ nhẹ vào cái ly đang cầm, một tiếng vang rất nhẹ nhưng đủ khiến mọi người chú ý, thầy mỉm cười nhìn mọi người, cánh tay dang rộng như muốn ôm lấy tất cả:

"Chào mừng các trò bước vào năm học mới tại Hogwarts. Nào bây giờ hãy nhập tiệc!"

Thầy vừa dứt lời, những cái dĩa trống không lập tức đầy ắp thức ăn, dường như ai nấy cũng đang đói, tiếng chén đũa va chạm thay nhau vang lên. Cậu thử một chút thịt bò, rất tươi.

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ