Cuộc trò chuyện của bảy người diễn ra rất chóng vánh, bởi không có nhiều thời gian để họ lãng phí.
Seokjin phân công lại lần cuối, sau đó mọi người nhanh chóng quay về nhà chung trước khi bị ai đó phát hiện.
Trước khi rời khỏi phòng, mọi người yên lặng nhìn nhau, có lẽ ai nấy cũng đã cảm nhận được điều gì đó, tựa như một dự cảm, thứ đó đang đến rất gần rồi.
Một trận chiến.
Và cái mà họ cần làm chính là chuẩn bị cho trận chiến này. Trận chiến có thể sẽ dai dẳng, có thể sẽ có thương vong, đó là điều không tránh khỏi.
Nhưng có một sự thật không thể nào thay đổi, chính là, điều đúng đắn sẽ giành chiến thắng.
Bảy người rời khỏi phòng, sau đó biến mất ở bốn hành lang khác nhau.
Việc đầu tiên Yoongi làm chính là liên hệ với gia đình, nhờ họ tìm giúp mình thuốc hóa giải Chân Dược, nhưng phải đến ngày mai mới có thể nhận được câu trả lời, việc anh có thể làm lúc này chính là lên giường ngủ một giấc để giữ sức.
Khi vừa tỉnh giấc, anh ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ, chú cú mèo toàn thân đen nhánh đang đậu trên thành cửa, nó nghiêng đầu, khi thấy anh nhìn mình, liền gõ nhẹ cái miệng vào mặt kính.
Anh vội vàng ngồi dậy, đi lại mở cửa sổ ra, quả nhiên nhìn thấy một bức thư trên chân cú mèo.
"Làm tốt lắm." Anh khen ngợi nó, lấy thức ăn vặt ra, chú nhanh chóng ăn ngay.
Anh cầm bức thư quay về giường, nhanh chóng mở nó ra, quét nhanh qua những hàng chữ trên giấy, càng đọc chân mày càng nhíu lại, để lại một vết nhấn thật rõ ràng ở mi tâm.
Anh gấp bức thư lại, đột nhiên bức thư tự động bốc cháy sau đó biến mất như chưa từng xuất hiện.
Yoongi xoay người đi lại tủ đồ, trời đã bắt đầu trở lạnh, anh chọn đồng phục mùa đông mặc vào, cầm lấy chiếc đồng hồ quả quýt bỏ vào túi quần, sau đó mở cửa đi ra ngoài.
Đi đến trước cửa phòng Jimin anh mới ngừng lại, đưa tay gõ nhẹ lên cửa ba cái, quả nhiên không lâu sau cửa phòng liền mở ra. Khác với mọi hôm, Jimin không còn mang dáng vẻ ngái ngủ nữa, mà đã mặc quần áo tươm tất.
Nhìn Jimin bước ra, có thể thấy rõ thâm quầng trên mắt cậu, anh nhẹ hỏi "Đêm qua ngủ không ngon sao?"
Cậu gật đầu, cả đêm cậu cứ chằn trọc, mãi đến gần sáng mới chợp mắt được một chút, nhưng cũng chỉ là một chút, sau đó đã bị cơn ác mộng làm cho tỉnh giấc.
Nhớ đến cảnh trong mộng, Jimin thầm nói với bản thân, đó chỉ là mơ mà thôi sẽ không trở thành sự thật được.
Cả hai sánh bước đến phòng chung, vừa đi vừa thì thầm, âm lượng chỉ đủ để cả hai nghe thấy.
"Thế nào rồi, có tin tức gì không?" Cậu hỏi.
Nghe cậu hỏi, mặt anh liền đanh lại "Đây cũng là việc anh muốn bàn bạc, nhưng cần phải có sự góp mặt của tất cả mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...