Chapter 72 - Chân tướng 1

1.1K 174 13
                                    


Fairy - sinh vật huyền bí

           Là giống loài tiền sử, được xem là một trong những "tiền" sinh vật huyền bí xuất hiện sớm nhất ở thế giới pháp thuật. Chúng ban đầu chỉ bé cỡ một gang tay, mang bề ngoài của loài người với mái tóc vàng, có chân nhưng không thể sử dụng, sinh vật này di chuyển bằng cánh. Mỗi Fairy đều mang trong mình một năng lực pháp thuật trời sinh.

Đó có thể là bất cứ thứ gì. Mạnh mẽ như hô mưa gọi sấm hoặc chỉ đơn giản là có thể di chuyển đồ vật.

         Thời gian trôi qua, chẳng ai biết qua bao lâu, cho đến khi hình dạng của Fairy dần thay đổi ngày càng gần với con người, dù là thân hình hay chiều cao. Thứ duy nhất để phân biệt có lẽ cũng chỉ là đôi cánh cùng mái tóc đặc biệt. Fairy khi sinh ra đều có vẻ ngoài xuất chúng và sở hữu một năng lực độc nhất vô nhị nhưng Fairy lại không thể trở thành phù thủy, dù có đũa thần, Fairy cũng chẳng thể thực hiện một phép thuật nào ngoài năng lực ủa bản thân. Với phù thủy thì năng lực của Fairy không khác gì các pháp thuật sơ cấp họ được học.

Sự mĩ lệ của giống loài này có sự thu hút cực kì to lớn đến với giới pháp thuật. Dần dần, những đứa con lai xuất hiện.

         Bán tiên - Tôi muốn gọi đây là sự tiến hóa hoàn mỹ nhất từ trước đến giờ của giới pháp thuật. Tuy chỉ mang nửa dòng máu còn người nửa dòng máu của Fairy, nhưng dần dần dòng máu đó bị pha trộn rất nhiều, vì vậy bán tiên ngày nay chẳng còn bao nhiêu đặc điểm của Fairy.

Mái tóc vàng cùng năng lực là những gì còn xót lại để phân biệt bán tiên và phù thủy bình thường.

         Tại sao nói Bán tiên là sự tiến hóa hoàn mỹ nhất? Vì chúng không bị giới hạn như tổ tiên của mình, bán tiên chỉ cần có cha hoặc mẹ là phù thủy, chúng vẫn có thể sử dụng pháp thuật như những đứa trẻ bình thường hay thậm chí còn nổi trội hơn. Năng lực cộng với pháp thuật. Đó là lí do chính giúp các Bán tiên rất nhanh chóng chiếm cho mình một địa vị cao ở giới pháp thuật. Cũng là nguyên nhân dẫn đến cuộc nội chiến giữa các pháp sư cùng với các bán tiên.

          Người ta bắt đầu tìm được điểm yếu của Bán tiên. Do di truyền nhiều đời, năng lực của đời sau thường yếu kém hơn đời trước. Tuy cũng có sự ngoại lệ nhưng số lượng không đáng kể.

          Quan trọng hơn hết, cái được gọi là Năng lực trời ban của bán tiên, chỉ có thể truyền thừa cho đứa con đầu tiên. KHÔNG CÓ BẤT CỨ MỘT NGOẠI LỆ NÀO.

           Vậy nếu như bản thân là một người con thứ trong gia đình bán tiên. Liệu những đứa trẻ ấy có cảm thấy công bằng?

           HALF BLOOD - là từ gọi chung cho những đứa trẻ có cha hoặc mẹ là người thường và chúng chỉ có một nửa dòng máu pháp thuật. Nhưng ngày nay HALF BLOOD dần trở thành một cách khác dành cho Bán Tiên.

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ