Cậu nhận được thư vừa vui mừng vừa lo sợ, vui vì sắp được đến Hogwarts, lo là không biết khi đến đó sẽ thế nào. Trong ngày hôm ấy, cha mẹ giúp Taehyung chuẩn bị đồ dùng, cậu phải bỏ bớt những món lặt vặt mà mẹ cứ cố nhét vào vali mới đủ chỗ cho những thứ thật sự cần thiết.Khi đã chuẩn bị xong, cậu chỉ còn việc chờ nữa thôi.
Cuối cùng thì thầy Sihyuk cũng đến, thầy đi cùng một chàng trai rất đẹp, có lẽ mọi người sẽ nghĩ dùng từ xinh đẹp để tả về một người con trai thì có hơi không thích hợp, nhưng thật sự không còn từ nào Taehyung có thể nghĩ ra để miêu tả.
Từ đó đến giờ, không, phải nói là từ lúc Taehyung hiểu chuyện đến bây giờ, đây có lẽ là người đẹp nhất mà cậu từng gặp.
Cả không gian như bừng sáng khi anh ta bước vào, mọi thứ xung quanh như bị lu mờ, cha mẹ cậu dường như không thốt nên lời, và Taehyung cũng vậy.
Anh mặc một chiếc áo ghi lê xám nhạt, một màu buồn tẻ nhưng khi anh khoác lên người nó cũng trở nên đầy sức sống, mái tóc vàng óng và đôi mắt nâu.
"Chào ông bà, tôi đến để đưa cậu bé đến trường." Thầy Sihyuk lên tiếng, khẽ ngả mũ chào.
"Chào mọi người. Chào Taehyung, anh là người chịu trách nhiệm hướng dẫn em nhập học theo chỉ thị của hiệu trưởng Hogwarts, Kim Seokjin, em có thể gọi anh là Jin." Chàng trai bên cạnh ông cũng cúi người, trông rất quý tộc, khiến cho căn nhà gỗ ở đây trở nên thật lộn xộn.
TaeHyung nhìn bản thân mình, chiếc áo phông cũ kỹ, đôi dép lê hình gấu bông, thật mất mặt làm sao.
Cậu bẽn lẽn chào lại.
Cha mẹ mời hai người vào nhà trò chuyện. Ngồi được một lát thì đến giờ, vì còn có rất nhiều việc cần làm.
Cha mẹ thật sự không nỡ xa Taehyung, nhưng cũng biết không thể để hiệu trưởng và Seokjin chờ quá lâu, cuối cùng họ ôm lấy cậu lần cuối, bắt cậu hứa phải luôn viết thư về, Taehyung liên tục gật đầu mới chịu thả ra.
Taehyung xách theo vali rời khỏi nhà. Cha mẹ muốn tiễn nhưng cậu không cho. Cậu sợ mình không nỡ đi mất.
Tuy buồn vì phải xa gia đình nhưng đồng thời Taehyung cũng rất hưng phấn, vì cậu sắp được trải nghiệm ở một môi trường mới, ở thế giới người ta có thể sử dụng phép thuật mà trước đó cậu chưa từng nghĩ nó có tồn tại.
Thầy nhìn cậu, ông mỉm cười, cứ như lần đầu tiên gặp TaeHyung. Có lẽ thầy không biết sự xuất hiện của mình đã khiến cuộc sống cậu thay đổi thế nào.
"Ta tự hỏi, liệu con có bị say xe hay không?"
TaeHyung không hiểu ra sao, chưa kịp trả lời, thì hai người đồng thời cầm lấy tay cậu, trời đất quay cuồng, không gian bên ngoài như bị bóp méo và thay đổi liên tục, khoảng mười giây sau, ba người đã đứng trước một bức tường.
Taehyung ngỡ ngàng, bên ngoài tiếng xe cộ vang in ỏi, sự huyên náo chỉ có thành phố mới có. Rõ ràng vài giây trước còn đứng ở bìa rừng, vài giây sau bọn họ đã ở trung tâm thành phố. Thật kì diệu làm sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...