Trong căn phòng lộng lẫy, tất cả mọi người đều im lặng cúi đầu, chỉ có một mình Miyeon dám nhìn về phía người ngồi trên chiếc ghế cao, ánh mắt chờ đợi một quyết định từ vị chủ nhân đáng quý này.
"Đêm nay các ngươi đã để 5 tên tẩu thoát, tuy đã biết được năng lực của ba kẻ trong số chúng, nhưng ta vẫn cảm thấy vô cùng thất vọng, có lẽ ta đã mong các ngươi có thể làm tốt hơn thế." Chủ nhân gằn giọng "Không một Thần Sáng nào xuất hiện, vậy mà các ngươi vẫn thất bại!"
Tất cả những người có mặt trong phòng họp càng cúi đầu thấp hơn, ai cũng cảm nhận được sự không vui trong giọng nói của ngài, mà Ngài chưa bao giờ khoan dung với những kẻ vô dụng cả.
Vị chủ nhân tôn kính này của bọn họ, từng khiến một bầy tôi trung thành nổ tan xác mà chết chỉ vì có lòng nghi ngờ về quyết định của Ngài.
Vì thế những người may mắn hay bất hạnh có thể gặp mặt vị chủ nhân thần bí của Hội Phản Tiên, đều có một nỗi sợ không thành lời với vị phù thủy quyền năng bật nhất này.
Tôn kính, trung thành nhưng vẫn sợ hãi, đây dường như là điểm chung của những kẻ thuộc "Crowns" của Hội, vì đơn giản bọn họ là những người tiếp xúc nhiều nhất với chủ nhân, cũng là người hứng chịu mọi sự không vui hay giận dữ của người. Nhưng những người này lại có một lòng trung thành vô cùng kì lạ với với Hội Phản Tiên, có người đã từng ví von, ông ấy như Grindelwald hay kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó, những kẻ có khả năng mê hoặc lòng người.
Ở một góc độ nào đó ví dụ như thế cũng không ngoa.
Miyeon nhớ Ngài đã từng cứu rỗi bà như thế nào, nếu không có ông ấy, có thể tới bây giờ bà vẫn là người phụ nữ khờ dại mà thôi.
Bà đã từng rất hy vọng bản thân cũng sẽ như mẹ và anh trai, nhưng khi hiểu chuyện Miyeon biết đó là điều không thể, cả cuộc đời của bà cũng không thể trở thành một bán tiên. Cũng là phù thủy, bà cũng nỗ lực hơn bất kỳ ai nhưng rồi kết quả thì sao? Bà chỉ có thể sống trong cái bóng của người anh và người bạn đã từng rất thân của mình. Bà đã ghen tị biết bao những ánh mắt ngưỡng mộ nhìn về phía anh trai và Yuyun, và mấy ai chú ý đến người bên cạnh là bà chứ?
Tất cả mọi người đều yêu quý Yuyun, cũng như mẹ chỉ dành mọi sự quan tâm cho đứa con trai bán tiên mà bà tự hào hết mực. Đàn anh mà Miyeon yêu thích, rõ ràng Yuyun biết rõ bà thích anh ấy nhiều đến thế nào, nhưng "người bạn thân" của bà mới là người mà đàn anh yêu mến, những gì anh ta làm cho Miyeon cũng chỉ vì muốn tiếp cận Yuyun mà thôi.
"Xin lỗi Miyeon, nhưng người anh thích là Yuyun."
Người chồng tốt mà bà luôn lấy làm tự hào, cũng không giấu nỗi ánh mắt tán thưởng khi nhìn ả. Đứa con đáng yêu của Miyeon, cũng lẽo đẽo theo đuôi người đàn bà đó.
"Mẹ, con rất thích dì Yuyun. Dì là người xinh đẹp nhất mà Hyun gặp đó."
Tại sao cô ta lại may mắn đến thế? Ai cũng yêu quý và xoay quanh cô ta. Dường như mọi điều tốt đẹp cô ta đều giành lấy hết, tại sao lại ích kỷ đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...