"Thời gian khác nhau, nó khiến em nghi ngờ bản thân đã trúng chiêu của Isabella..."
Đó là một suy nghĩ mạo hiểm nhưng lại thông minh đến bất ngờ, Taehyung thầm nghĩ. Tính ra cũng không phải quá lâu kể từ lần cuối bảy người tụ tập lại với nhau tại căn phòng dược nho nhỏ này. Nơi này cứ như căn cứ bí mật của bảy người, là nơi bọn họ có thể tránh xa khỏi những lo lắng cũng như thả lỏng tâm trạng. Cũng là nơi mà tất cả có thể tự do thả trôi những suy nghĩ dù là điên rồ nhất cũng không cần lo lắng hay sợ hãi.
Bảy người bọn họ, mỗi người một tính cách, mỗi người một suy nghĩ. Bọn họ có những điều ghét và thích vô cùng khác biệt. Trong mắt Taehyung, ai cũng có khuyết điểm, bản thân cậu cũng thế. Nhưng thật thần kỳ làm sao. Bảy người gặp được nhau, bằng cách này hay cách khác, bọn họ trở thành những người bạn luôn có nhau.
Taehyung chợt nghĩ đến một từ ngữ rất thích hợp để ví von.
Tâm hồn đồng điệu.
Thật lạ nhỉ, Taehyung có thể cảm nhận trong từng suy nghĩ hay hành động, dường như 'định mệnh' nếu nó có tồn tại, đã mang bảy người đến cạnh nhau.
Bọn họ ngồi quây quần trong căn phòng dược nhỏ này, lặng lẽ nghe từng lời Jungkook nói, thỉnh thoảng Hoseok cũng bổ sung vào câu. Từng lời nói của Jungkook đều rất cẩn thật, cậu cũng không ngừng nhấn mạnh bản thân đã suy nghĩ về điều đó như thế nào. Taehyung cảm thấy nó thật khó tin, có lẽ Jungkook cũng cho là vậy. Nhưng Taehyung biết, Jungkook không phải là người hời hợt, cậu ấy rất có chính kiến của bản thân.
"Nếu sự thật không khác lời của em nói là mấy, thì giáo sư Alex và Isabella rất có thể liên quan đến việc này..."
Nếu là người khác, Taehyung có thể sẽ nghi ngờ, nhưng đây lại là Jungkook. Nói sao nhỉ, Taehyung chưa từng nghi ngờ lời nói của cậu ấy bao giờ. Cậu chăm chú nhìn Jungkook thao thao bất tuyệt, Jungkook đã bắt đầu vỡ giọng, giọng nói thiếu đi chút ngây ngô của trẻ con, thêm chút trầm thấp của người trưởng thành, Taehyung như bị giọng nói ấy cuốn đi vào câu chuyện.
Không giống, Taehyung đã có suy nghĩ như thế. Trước đây cậu từng cho rằng bản thân đối với sáu người đều như nhau. Nhưng gần đây, Taehyung mơ hồ cảm thấy, có gì đó không giống ngày xưa.
Giữa cậu và Jungkook. Cảm xúc hoàn toàn không giống. Giữa hai người như có một đường ranh giới rất nhỏ, lại vô cùng mong manh, cho dù đã nhận ra sự tồn tại của nó nhưng dù là cậu hay Jungkook đều ăn ý không chạm vào nó.
"Lời nói của Jungkook rất lớn mật, nhưng anh không cảm thấy giáo sư Alex có thể trở thành người của Hội. Cho dù là biến hình thì muốn bắt một phù thủy quyền năng như giáo sư Alex là gần như không có khả năng."
Seokjin là người đầu tiên lên tiếng, cũng là người kéo Taehyung ra khỏi những suy nghĩ vẩn vơ.
Mọi người đều biết tính nghiêm trọng trong việc này, nên điều đó càng khiến Seokjin thêm cẩn thận. Anh biết giáo sư Alex đã quá lâu, nên trong phút chốc, nó khiến anh không thể chấp nhận nổi. Nhưng anh sẽ không dễ dàng làm ngơ hay tin tưởng vô điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...