Đứng tại mảnh đất hoang tàn, Jungkook mới nhận ra bảy ngày vừa qua chỉ là ảo giác, mọi cảm giác đau đớn khi đó đều không có thật, cơ thể cậu vẫn lành lặn vẫn khỏe mạnh như ngày nào.
Thế nhưng có gì đó trong suy nghĩ cậu đã bắt đầu thay đổi...
Cậu nhìn lối mòn dần xuất hiện, thở dài "lại tới nữa", phải tiếp tục đi về phía trước, thú thật cậu chán cảm giác này vô cùng, bản thân vẫn phải lê bước dù chẳng biết mình phải đi đâu, phải về đâu...
Mắt Jungkook đột nhiên nhòe hẳn đi, cậu đột nhiên nhìn thấy một hình dáng quen thuộc ở phía trước, một người cậu muốn gặp nhất ngay lúc này. Nhưng Jungkook không chắc đây là thật hay là ảo giác, trải qua bảy ngày, cậu đã không còn dám tin vào thứ gì ở đây nữa.
Hình bóng người nọ dần hiện rõ trong tầm mắt, Jungkook thều thào gọi:
"Tae.. Taehyung?"
.
Bản thân Taehyung cũng không biết mình rời khỏi Cung điện kia bằng cách nào, trong đầu cậu lúc này chỉ toàn là những hình ảnh đau thương, nước mắt trên gương mặt đã khô đi từ lúc nào. Taehyung đứng ở con đường cũ, không khí vắng lặng lạnh lẽo.
Cậu đứng ở đó rất lâu, suy nghĩ rất nhiều chuyện, nhưng cậu cũng biết mình không thể cứ thế này mãi được.
Đầu óc Taehyung dần dần thanh tỉnh, cậu đưa tay chà sát thật mạnh vào mặt để lấy lại tinh thần, lúc này mới quan sát xung quanh.
Trước mặt cậu đã không còn là bóng tối vô tận nữa, mà là một cánh cổng hình vòm cao khoảng ba mét, được tạo bởi những thân cây leo, lá mọc xum xuê nhưng chẳng thể che khuất ba chữ "Vườn Địa Đàng". Xung quanh được bao bọc bởi những hàng rào bằng cây gai, như thể muốn cảnh cáo người nào dám lại gần sẽ bị chúng xé nát cả thân thể.
Vườn Địa Đàng, nơi được Sách Sáng Thế miêu tả là khu vườn của cực lạc - nơi người đàn ông đầu tiên, Adam và vợ ông, Eva sinh sống sau khi họ được Đức Chúa Trời tạo ra. Ngài đặt con người tại nơi đây và cho phép ăn tất cả mọi loại cây trong đó, ngoại trừ cây biết điều thiện ác - Trái Cấm. Và cũng là nơi bắt đầu nguồn gốc tội lỗi và sai lầm của loài người.
Taehyung nhớ đến gợi ý mà nhà trường đã cho, có lẽ đây chính là nơi thử thách cuối cùng của The Bloom. Bất chợt có người gọi tên cậu, giọng nói run rẩy như hòa vào trong tiếng gió, cậu xoay người, chưa kịp nhận ra ai thì đã nằm gọn trong một vòng tay.
"Là cậu, đúng là cậu rồi!" Một giọng nói hân hoan đến quen thuộc.
"Jungkook?"
Taehyung không rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng cậu dám chắc người trước mặt không ổn chút nào. Jungkook ôm cậu rất chặt, như thể sợ cậu sẽ bay đi mất, cả cơ thể run rẩy không ngừng.
Taehyung đưa tay vỗ nhẹ lên lưng cậu ấy như an ủi, rồi tự cười bản thân, chẳng phải cậu cũng đang cần an ủi nhất sao?
Cậu không biết Jungkook đã trải qua những gì, có lẽ không mấy dễ chịu, rồi nhớ đến Cung Điện Không Thời Gian, cậu lại cảm thấy buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...