Khi giáo sư ngừng lại, cả căn phòng như chìm trong không khí nặng nề, quá nhiều thứ khiến bọn họ không thể tiếp nhận trong một lúc.Seokjin chẳng biết bản thân mình nghĩ gì, chân anh chẳng còn chút sức lực, bàn tay run rẩy, đôi mắt đã ướt đẫm nước mắt từ bao giờ. Mẹ đã làm tất cả vì anh. Một người biết trước kết quả là cái chết nhưng vẫn lựa chọn vì muốn con mình có một tuổi thơ tốt đẹp, không âu lo, không sầu nghĩ, bà cần phải có can đảm như thế nào chứ?
Nhưng rồi, mẹ đã đi mất, anh phải lấy gì để đền đáp bà đây?
Seokjin vùi mặt trong lòng bàn tay, khóc không thành tiếng.
Jimin xích lại gần Taehyung, cầm lấy đôi tay của cậu, Taehyung chẳng ngước mặt lên, từng giọt nước mắt lần lượt rơi xuống, ướt đẫm bộ đồng phục của bản thân.
Chẳng ai biết phải nói gì lúc này, cũng chẳng biết an ủi làm sao.
Qua lời kể của giáo sư, bọn họ ngoài tiếc thương còn rất khâm phục mẹ của hai người. Một người mẹ, có thể làm tất cả vì gia đình của mình. Và chẳng có thứ gì có thể sánh bằng tình thương của mẹ. Dù pháp thuật có nhiệm màu cỡ nào, làm sao so sánh được với sự hi sinh của bà ấy.
Giáo sư sẽ thở dài, ông khẽ hồi tưởng, bức thư vốn không đơn giản như vậy...
Những dòng sau đây, đừng kể với bọn nhỏ.
Một cuộc chiến mới xuất hiện là điều không thể tránh khỏi, đây cũng là dấu chấm hết cho mọi chuyện. Hãy bảo vệ Taehyung và người nó yêu. Làm ơn.
Tương lai của hai đứa, chỉ có một người có thể sống sót. Tôi biết bản thân mình ích kỷ, tôi xứng đáng bị trừng phạt. Nhưng tôi vẫn sẽ lựa chọn sự sống cho con trai của mình. Nó có thể sẽ ghét bỏ hay trách cứ người mẹ này. Nhưng những gì tôi làm đều vì nó, tôi không có lựa chọn nào khác.
Tôi không cần nó hiểu, khi ngày đó đến. Hãy nói với nó một câu.
"..."
Tôi chẳng mong sẽ có một kết cục hoàn mỹ, chỉ mong có thể thay đổi kết quả xấu nhất.
Hứa với tôi. Hãy bảo vệ hai đứa trẻ.
Giáo sư cảm thấy tâm trạng mình nặng nề rất nhiều. Ông đã đọc bức thư này không dưới trăm lần, mỗi lần đọc lại, ông đều cảm thấy khó chịu.
Ông không giống như những người khác, những người bạn của ông đều đã lập gia đình và có mái ấm cho mình. Ông đã cô đơn rất nhiều năm, ông cảm thấy cuộc sống như vậy càng thích hợp với bản thân. Chỉ là thỉnh thoảng giáo sư cũng có một suy nghĩ thoáng qua, tìm một người bên mình lúc về già cũng không tệ...
Ông liếc nhìn về phía cánh cửa bên ngoài, khẽ thở dài.
"Nếu đã như vậy, tại sao chúng con không được tham gia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...