Chapter 50 - Jimin cũng biết

1.3K 180 20
                                    


Không gian bưng kín mọi người đã biến mất.

Không khí yên ắng nay náo nhiệt hẳn lên, mọi người ai cũng đã ướt đẫm mồ hôi, vẻ mặt mệt mỏi, cũng đúng thôi vì bọn họ vừa trải qua một cuộc thi căng thẳng cực kì. Mọi người bắt đầu hỏi thăm nhau, có người hớn hở vì làm tốt. Người thì buồn rầu vì trả lời chẳng được bao nhiêu.

Sau cuộc thi, những chiếc bàn trống nay đã ngập tràn thức ăn, ai cũng lao vào ngấu nghiến, mấy tiếng này đã nuốt trọn hết sức lực của bọn họ.

Bảy người tụ tập lại ngồi cạnh nhau, Jungkook lắc đầu, tỏ vẻ mình chịu không nổi áp lực: "Không được rồi, em cảm thấy mình như già đi mười mấy tuổi ấy."

Hoseok cười haha trước câu nói của cậu nhóc, anh hỏi: "Mọi người thì sao? Ổn cả chứ."

Jimin và Taehyung gần như là đồng thanh: "Chỉ tạm ổn."

Seokjin thì có vẻ vô cùng tự tin: "Hạng nhất là anh chắc rồi."

Taehyung muốn sặc nước khi nghe câu nói của anh, mở to mắt như thể đang hỏi anh thật không, nhưng Seokjin chỉ cười không đáp.

Yoongi có vẻ hiểu rõ, anh hỏi: "Vậy ai là người xui xẻo bị anh nhìn trúng vậy?"

Namjoon như biết nạn nhân là ai, mỉm cười để lộ hai lúm đồng tiền: "Em nghĩ là em biết, kỳ phùng địch thủ của anh đó."

Yoongi nhíu mày, không đồng tình nhìn Namjoon: "Cậu đánh giá cao tên đó quá rồi, cậu ta vẫn chưa đủ trình làm đổi thủ của anh đâu."

Taehyung, Jimin và Jungkook hình như vẫn chưa biết người bọn họ đang đề cập đến, Hoseok nhẹ giọng nhắc: "Ba đứa ngốc quá, bọn họ đang nói đến Nam Hyun đó."

Mọi người đồng loạt tìm kiếm thân ảnh của anh ta, Nam Hyun đang ngồi trong góc phòng cùng mấy người bạn, trông có vẻ rất bực mình.

Jimin xoay người nhìn Seokjin - người đang rất ung dung uống nước: "Anh cướp may mắn của anh ta à?"

Seokjin cười vô cùng gian trá, nói một câu rất mập mờ "Ai bảo cậu ta dám gây sự với bạn của anh." Vậy rốt cuộc anh có dùng năng lực hay không? 

Taehyung nhớ lại, hồi năm nhất, trong lúc tham gia trò chơi hai người từng có xích mích, rồi cả việc gây hấn với Jimin và Jungkook, thế nhưng bọn họ đã quên mất người này, không ngờ Seokjin vẫn còn nhớ rõ.

Còn chuyện Nam Hyun và Yoongi không ưa nhau ai cũng biết, Seokjin vốn cũng không quan tâm, thế nhưng bây giờ Yoongi đã là bạn của bọn họ, đương nhiên việc Nam Hyun đối đầu với Yoongi cũng khiến anh không thích.

Cứ thế nợ mới nợ cũ tính hết vào lần này.

Taehyung nghiêng người lén nhìn Nam Hyun, anh ta gắt gỏng khác thường, có vẻ làm bài thi không được thuận lợi. Cậu che miệng cười, có hơi vui sướng khi người gặp họa.

Lúc này thì tiếng nói của Giáo sư Ryo vang lên, Jimin giật mình, làm rơi miếng bánh đang cầm trên tay. Yoongi thấy thế nhịn không được cười ra tiếng, làm Jimin ngượng vô cùng.

KOOKV, YOONMIN | HALF BLOODNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ