Đã là ngày thứ ba Taehyung mất tích, mọi người cố gắng làm như chẳng có gì xảy ra, nhưng Jungkook ngày càng nóng nảy, bạn bè xung quanh không ai dám đến gần. Jungkook và Jimin gặp nhau cũng chẳng nói được mấy câu, ai cũng mang tâm trạng nặng nề.
Thân tín của ông Min đúng là tay già đời, hai hôm nay lão rất phòng bị nên không hề có hành động gì khác lạ, chỉ đi đi về về giữa lớp học và ký túc xá, mọi người không thể điều tra được gì.
Taehyung đã mất tích ba ngày, mọi người không có chút tin tức nào. Trời bây giờ rất lạnh, mấy hôm nay tuyết rơi không ngừng, Jungkook cảm thấy ở trong trường quá bí bức, muốn đi đâu đó để thư giãn đầu óc.
Cậu nhóc lang thang quanh trường rồi đến nơi vẫn hay tập luyện với Taehyung và Jimin, lúc trời chưa chuyển đông bọn họ sẽ ở đây cùng nhau chọc ghẹo hai anh lớn, Jungkook bất giác nở nụ cười, cậu nhóc lấy đũa thần trong túi ra, gọi nhẹ: "Hú thần hộ mệnh."
Một đốm sáng xanh nhạt tràn ra từ đũa phép, dần hình thành một con hổ oai vệ, nó gầm nhẹ rồi lao đi. Jungkook cũng chẳng có gì để làm, đi theo thần hộ mệnh của mình.
Đây cũng là lần đầu tiên, Jungkook kêu gọi thành công thú thần một cách hoàn chỉnh. Thần hộ mệnh của Jungkook chạy một hồi cũng ngừng lại, nó liếm móng như một con mèo lười, khi Jungkook gần đến thì từ từ biến mất. Jungkook nhìn đoạn đường quen thuộc, là nơi dẫn từ trường đến nơi bọn họ tập luyện.
Ấm áp thật...
Jungkook giật mình, nhận ra điều khác thường, chính ở đây không hề lạnh, dù bây giờ đang là lúc lạnh nhất của mùa đông, đến cả nước ở sông đen cũng đóng băng thì tại sao khu vực này lại ấm đến vậy?
Cậu nhóc đi vòng quanh quan sát, không phát hiện ra điều gì, chỉ là nhiệt độ cao hơn bình thường. Nhưng cậu nhóc vẫn cảm thấy có điều kỳ lạ.
Bất chợt có tiếng động từ phía xa, một người mặc áo khoác nhà Gryffindor đang đi đến.
"Hoseok!" Jungkook gọi to.
"Sao anh lại đến đây?" Trông anh cũng có vẻ khá gấp gáp.
Hoseok thở ra một làn khói trắng: "Anh chợt nhớ đến một việc, cái ngày anh và Yoongi đấu tay đôi, anh có nhìn thấy một học sinh nhà Slytherin làm gì đó ở đây, người đó có thể là Eeri."
Trùng hợp đến thế ư? Chẳng lẽ thần hộ mệnh cố ý dẫn mình đến đây? Jungkook nghĩ thầm.
Hoseok không nhận được câu trả lời của Jungkook cũng không để ý, cậu nhóc như đang chìm vào suy nghĩ của bản thân, anh đi xung quanh tìm kiếm nơi đã nhìn thấy Eeri lần trước, bất chợt anh nói: "Ở đây có gì đó là lạ đúng không?"
Lúc này cậu nhóc mới nhìn anh, nói khẽ: "Nhiệt độ."
Hoseok mới phát hiện, nhiệt độ nơi đây khác hẳn nơi khác. Anh nhíu mày, chưa bao giờ anh gặp hiện tượng nào như thế này cả.
"Chẳng lẽ ở đây có kết giới." Chỉ khi ở trong một không gian khác mới có thể điều khiển thời tiết theo ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanficHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...