"Mấy đứa ngồi chơi một lát đi, anh nhờ quản gia sắp xếp phòng cho mọi người. Cứ tự nhiên như ở nhà là được."
Mọi người nhìn anh gật đầu, tự động đi đến bên ghế ngồi trò chuyện.
Taehyung đứng trước bức tranh gia đình của Seokjin, cậu có cảm giác, có lẽ trước đây gia đình bọn họ là một gia đình rất hạnh phúc, nhưng đáng tiếc mẹ anh ấy đã không còn. Taehyung lặng lẽ thở dài một hơi.
Bất chợt cửa phòng ngay bên cạnh bật mở, giáo sư Sihyuk bước ra cùng một người đàn ông trung niên, dáng người cao ngất, khí khái bất phàm, hai người bất ngờ nhìn những đứa trẻ trong phòng.
Mọi người nhìn thấy lập tức đứng lên, cúi đầu chào, họ vừa là trưởng bối vừa là những người có địa vị trong giới phù thủy.
"Jin, đây là bạn của con sao?" Ông nói vọng vào trong.
"Đúng vậy, thưa cha, mấy cậu nhóc sẽ tá túc ở nhà chúng ta cho đến khi nhập học." Seokjin bước ra, lễ phép nói với ông.
"Chà, lâu rồi ta mới thấy con dẫn bạn về nhà đấy." Ông nhìn Seokjin, anh chỉ cười mà không đáp.
Ông Kim tiếp tục: "Được rồi, ta không làm phiền các con nữa." Sau đó quay sang nói với giáo sư Sihyuk: "Để tôi tiễn anh."
Giáo sư mỉm cười như đáp lời, nói với những đứa trẻ ở trong phòng: "Hẹn gặp lại các trò ở Hogwarts."
Hai người họ rời đi, Seokjin đi ra cùng quản gia, ông dẫn mọi người lên phòng, vì nhà không có quá nhiều phòng dành cho khách, nên hai người sẽ ở cùng một phòng.
Jimin và Taehyung bước vào trong, hành lý của bọn họ đã được xếp gọn vào tủ, bài trí trong phòng tươi sáng nhưng rất đơn giản, không hề cầu kỳ.
Sau khi dùng xong bữa, Seokjin lại dẫn mọi người đến phòng anh, nhìn anh nghiêm túc như thế, Taehyung chợt nhớ đến chuyện cậu sử dụng năng lực lúc sáng, cậu không khỏi rùng mình.
"Taehyung, em có gì muốn nói không?"
Mọi người quay sang nhìn cậu, cậu khẽ đáp: "Em biết, mình không nên sử dụng năng lực khi ở nơi đông người."
"Em biết, thế mà em lại mắc một lỗi cơ bản đến thế sao?" Seokjin nhíu mày.
Taehyung ngập ngừng: "Em biết mình không nên làm thế... thế nhưng, đột nhiên em có một dự cảm gì đó rất lạ, lạ đến mức, em đã sử dụng năng lực trong vô thức."
Seokjin ngồi thẳng người lên: "Thế em đã nghe được gì?"
"Không gì cả."
Seokjin ngạc nhiên thốt lên: "Làm sao có thể?"
"Tại sao không thể?" Jungkook nhịn không được hỏi.
"Năng lực của Taehyung khác với những người đọc tâm ở chỗ, của em ấy là bẩm sinh, người khác là nhờ quyền phép, năng lực của Fairy một khi đã sử dụng thì không một ai có thể ngăn chặn. Mọi người hiểu ý anh chứ?"
Namjoon xác nhận lại: "Là năng lực của em không có tác dụng hay ông ta không có suy nghĩ?"
Taehyung nói: "Là ông ta không suy nghĩ gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanficHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...