Jungkook dùng bữa mà chẳng cảm nhận được chút vị giác nào, giáo sư Alex và Isabelle hoàn toàn chiếm cứ đầu óc của cậu. Cậu thật sự không muốn nghi ngờ, nhưng hành động của giáo sư quá kỳ lạ, sự quan tâm của bà đối với Isabella đã đi quá giới hạn của mối quan hệ thầy - trò.
Bởi rõ ràng, giáo sư hoàn toàn có thể nhờ cậu đưa Isabella đến bệnh thất chứ không phải đích thân đưa đi, chưa kể người của Bộ đang có mặt ngay lúc đó.
Cứ như sợ cậu sẽ làm gì Isabella vậy.
Hoặc có lẽ, sợ Isabella ở riêng với cậu sẽ bị lộ gì đó.
Càng nghĩ càng thấy đáng nghi, cậu quyết định đi tìm câu trả lời.
Jungkook quay đầu ra sau, nơi dãy nhà Ravenclaw đang ngồi dùng bữa, quả nhiên ở cuối bàn, cậu nhìn thấy Taehyung đang ngồi cùng những người bạn cùng khóa của mình, không thấy Namjoon và Seokjin.
Cậu cầm phần ăn của bản thân lên, đi về phía họ.
"Chào cậu, không biết cậu có thể nhường chỗ cho tớ được không, tớ có chút chuyện muốn nói với Taehyung." Jungkook mỉm cười, nói với người ngồi bên cạnh Taehyung.
Nghe tiếng nói, người bạn đó và Taehyung đồng loạt quay đầu nhìn lại.
Là bạn cùng khóa, ai không biết Jungkook và Taehyung thân thiết như thế nào? Người bạn rất vui vẻ nhích qua bên cạnh, để lại chỗ ngồi cho cậu.
Jungkook mỉm cười nói cảm ơn, nhanh chóng ngồi xuống, rõ ràng vị trí khá rộng, lại cố ý ngồi thật sát Taehyung. Taehyung thấy hơi kỳ lạ, mới nhích ra một chút, tạo một khoảng cách nhỏ giữa hai người.
Jungkook dường như không có cảm giác gì, nhưng khi nói chuyện, lại áp sát vào cậu, âm thanh gần như đang thì thầm vào tai cậu, trước mắt cậu là gương mặt phóng gần của Jungkook, trong phút chốc cậu như bị choáng ngợp, tai chẳng nghe được gì, trong mắt chỉ toàn là hình bóng của cậu ấy.
Taehyung giật mình với suy nghĩ của bản thân, tim đập nhanh như trống bỏi.
"Cậu làm sao vậy?"
Lúc này cậu mới nhận ra bản thân phản ứng thật kỳ cục, vội vàng đè nén cảm xúc lạ lẫm trong lòng, giải thích "Cậu nói nhỏ quá, nên mình không nghe rõ."
Vậy mà Jungkook lại chấp nhận lý do sứt sẹo đó, áp sát lại "Khi cậu sử dụng năng lực, cậu có cảm thấy điều gì bất thường hay không? Tựa như mệt mỏi, choáng váng chẳng hạn?"
"Sao cậu lại hỏi điều này?" Taehyung thắc mắc, nhưng vẫn đáp "Gần như là không, trừ khi mình sử dụng quá độ, mới xảy ra hiện tượng kiệt sức."
"Vậy ư?" Jungkook nhíu mày, chẳng lẽ mình đã nghĩ sai? Một bán tiên như Isabella, đâu thể nào sử dụng một chút năng lực đã kiệt sức? "Nhưng cái lần cậu bùng nổ sức mạnh, không phải đã ngất xỉu hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanficHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...