Thời gian cứ thế trôi qua đến cuối tháng năm, cũng có thể nói một năm học sắp kết thúc.
Ngày bế giảng, Taehyung bước vào đại sảnh đường, phòng tiệc tràn ngập sắc cờ nhà Slytherin để biểu dương Slytherin đã dành cúp nhà năm vừa rồi, cậu bước đến dãy bàn nhà Ravenclaw, tâm trạng vừa vui vừa buồn, buồn vì sắp phải xa mọi người, vui vì sắp được đoàn tụ cùng gia đình.
Nhưng tiệc vui nào cũng có lúc phải tàn.
Lúc này giáo sư SiHyuk bước lên bục, tiếng ồn ào nhanh chóng lắng xuống:
"Lại một năm học nữa đã qua, trước khi chúng ta bước vào bữa tiệc cuối cùng. Ta muốn các trò biết đây là một năm học tuyệt vời đến nhường nào, và tất cả là nhờ có các trò cống hiến. Bây giờ, đã tới giờ trao cúp nhà và điểm số là thế này: hạng tư là Hufflepuff 300 điểm, hạng ba là Ravenclaw 348 điểm, hạng hai là Slytherin với 414 điểm, hạng nhất thuộc về Gryffindor với số điểm sát sao 418 điểm."
Một cơn bão reo hò vang lên từ dãy bàn nhà Gryffindor. Nhà Slytherin thì vẻ mặt bí xị, không cam lòng.
"Ta tin lúc này cần thay đổi cách trang trí rồi." Thầy vỗ tay, những lá cờ màu xanh thay vào đó biến thành con sư tử của tháp Gryffindor.
Giáo sư chủ nhiệm nhà Slytherin bắt tay cùng chủ nhiệm Gryffindor, Taehyung có thể thấy ánh mắt toé lửa giữa hai người.
Mọi người đã có một buổi tối vui vẻ khó quên.
Taehyung cùng mọi người đi đến xem kết quả. Đứng đầu năm nhất không ngoài ai khác là Jeon Jungkook, cậu nhóc lấy điểm tuyệt đối của các bộ môn.
Taehyung hồi hộp dò tên mình, trong lòng âm thầm cầu nguyện 'đậu đi, đậu đi...'.
Khi nhìn thấy hàng chữ Kim Taehyung - Lên lớp.
Cậu nhảy cẩng lên "ĐẬU RỒI!" Cậu dùng điểm vừa đủ để qua môn học bay.
Chạy ùa về phòng kể với Seokjin, anh cũng biết cậu đã khổ sở với môn học này thế nào, thấy Taehyung mừng rỡ như thế, cũng vui lây.
Khi về phòng thì phát hiện tất cả quần áo đã tự động xếp vào rương, mỗi học trò đều nhận được thông báo, cấm sử dụng pháp thuật khi nghỉ hè.
Rồi ngày về nhà cũng đến, năm một lại lên thuyền để qua sông. Mọi người lên chuyến tàu tốc hành của Hogwarts, băng qua những cánh rừng những đồng bằng trở về sân ga 9¾ ở nhà ga Ngã Tư Vua.
Bọn trẻ phải mất rất nhiều giờ mới ra khỏi sân ga.
Seokjin nói với Taehyung: "Tháng tám anh sẽ đến thăm em, nhớ nói với cô chú anh đến chơi nhé."
"Hẹn gặp lại mọi người!"
.
Taehyung về đến nhà với sự giúp đỡ của giáo sư Sihyuk, nhìn mái nhà thân thuộc, ký ức chợt ùa về.
Cậu mở cửa, gương mặt cha mẹ ngỡ ngàng, họ chạy đến ôm chầm lấy cậu, xa cách một năm, gặp lại mới biết cậu nhớ họ đến nhường nào.
Cha mẹ âu yếm Taehyung một lúc lâu, sau đó đi vào bếp làm một bữa thật thịnh soạn, cậu chưa bao giờ ăn nhiều đến thế, đến mức bụng no căng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...