Đi một lúc, Jimin đã bắt đầu thấy không ổn, nơi này cây cối um tùm, đâu đâu cũng giống nhau, thế nhưng càng đi cậu càng thấy kỳ lạ.
Jimin cúi đầu nhìn mặt đất, song phải ngừng lại, bất đắc dĩ nói "Chúng ta đi qua nơi này rồi."
Eeri nhìn quanh, hỏi "Sao anh biết?"
"Nhìn xuống đất đi." Jimin chỉ xuống mặt đất phía trước, có thể nhìn thấy những dấu chân hỗn loạn.
Eeri đi lại so so, sau đó nhíu mày quay trở về "Là của chúng ta."
Jimin gật gật đầu, khi di chuyển trong rừng rõ ràng bọn họ đi thẳng nhưng lại bị dẫn đi vòng lúc nào không hay, nếu không chú ý chắc chắn hai người vĩnh viễn không đến được khu trung tâm.
Đột nhiên có một âm thanh thu hút sự chú ý của Jimin, là một tiếng động rất nhỏ, như thể một con vật nào đó đang lướt qua lá cây khô dưới đất, nếu không tập trung chắc chắn sẽ bị tiếng côn trùng lấn át.
Jimin để ngón trỏ lên môi ra hiệu cho Eeri, người đang không ngừng càm ràm im lặng, cô nhìn Jimin khó hiểu nhưng cũng nhanh chóng ý thức được điều Jimin muốn nói, bởi vì cô cũng nghe được một âm thanh khác, có vẻ nó đến từ nơi khá xa, tiếng sàn sạt là từ gió vọng đến.
Cô nhẹ giọng hỏi: "Là động vật chăng?"
"Tôi đoán vậy." Jimin vừa nói vừa đưa tai lắng nghe, tiếng động này rất có thể là của một loài bò sát.
"Có khi nào là rắn không?" Eeri nhíu mày nói, tuy vậy vẻ mặt cũng không hề có chút sợ hãi nào.
"Rắn sao?" Jimin nhớ đến các chi tiết trong Sách sáng thế, lập tức vui mừng, nhanh chân đi về phía trước "Đi theo nó!"
Eeri ngỡ ngàng nhìn như không tin vào những gì mình nghe thấy: "Anh điên à? Lỡ như đó là cạm bẫy thì sao?"
Jimin thật sự muốn hỏi, Eeri có thật sự từng đọc Sách sáng thế chưa, trong đó đã nêu rõ, nguồn gốc của việc Con Người sa đọa là ăn phải Trái Cấm tại Vườn địa đàng. Nhưng tại sao Người Nam và Người Nữ lại bất chấp lời nói của Chúa Trời ngăn cản mà vẫn lén ăn Trái Cấm? Vì bị Con Rắn trong vườn dụ dỗ, nhưng con Rắn cũng chỉ là vật xúc tác, một phần của lí do, phần còn lại là những cám dỗ, tham lam ẩn sâu trong mỗi con người.
Nếu như rắn đã xuất hiện, vậy thì chỉ cần đi theo nó thì chắc chắn sẽ đến được khu trung tâm.
Jimin lười giải thích, chỉ nói "Có phải cạm bẫy hay không, đi rồi sẽ biết."
Eeri nghe xong nhíu mày, vẻ mặt rất khó chịu nhưng phải nhẫn nhịn đi theo. Cả hai vội vàng đuổi theo tiếng động kia.
"Cẩn thận." Jimin nhẹ giọng nhắc nhở. Bởi vì càng đi bên trong càng tối, cây cỏ xum xuê, ánh sáng dường như không thể chen qua những tán lá rậm rạp được nữa.
Jimin đột nhiên ngẩng đầu nhìn lên, cậu mở choàng mắt, lập tức lấy tay che miệng. Eeri cũng theo bản năng ngước lên theo, không khác gì Jimin, Eeri cũng mở to mắt, vẻ mặt kinh hoảng như nhìn thấy thứ gì đó rất đáng sợ, hét lên thất thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanficHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...