Kì nghỉ đông diễn ra không bao lâu thì cũng kết thúc, mọi người đều an toàn trở về trường chuẩn bị cho việc học.
Thời gian cứ trôi cho đến hai tháng sau, trận đấu Quidditch đầu tiên giữa nhà Slytherin và Hufflepuff sẽ được diễn ra. Yoongi không hề bận tâm còn Jungkook thì lại rất háo hức, cứ như ngày mai cậu nhóc mới là người ra sân vậy.
"Anh đánh giá đội nhà Hufflepuff thế nào? Có nắm chắc phần thắng không?" Jungkook hỏi, lôi đống vàng trong túi ra đếm đếm.
Yoongi lười biếng trả lời: "Tầm thủ tạm tạm, thủ quân chơi rất tốt, chung quy đội hình của họ khá toàn diện, khó lấy điểm trong khung thành của Hufflepuff. Thắng hay không, rất khó nói."
"Anh nói vậy thì sao em dám đặt hết vào đội nhà anh chứ." Jungkook vò đầu, nhìn Yooongi với ánh mắt lên án.
"Em định cá cược đấy à?" Yoongi liếc mắt về phía tháp đôi "Anh có nên nói với cô chú là tiền quà vặt của em nhiều quá rồi không?"
"Anh điên à! Anh có biết em phải dành dụm biết bao nhiêu lâu mới có được ngần này không?! Anh thử đi nói với ba em đi, em tuyệt giao với anh luôn đấy!" Jungkook tức tối đứng lên, gương mặt trông cực kỳ giận dữ.
Yoongi không quá để ý, chỉ kéo cậu ngồi xuống.
Jungkook hừ lạnh, cất đống vàng vào túi.
Bất chợt anh ngồi thẳng dậy, hai tay nắm chặt, Jungkook có thể cảm nhận được khí lạnh từ người anh phát ra, cậu hoảng hồn hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
Yoongi hoàn toàn không quan tâm, sau một lúc anh mới bình tĩnh trở lại. Jungkook theo tầm mắt nhìn về phía tháp đôi mới hiểu nguyên nhân, mọi người luôn nói anh lạnh lùng, thật ra do tấm lòng của anh không đặt trên người bọn họ mà thôi.
Cậu nhịn không được trêu chọc: "Anh có muốn đi kiểm tra không, chứ xa vậy em sợ anh nhìn không rõ ấy."
Yoongi không nói gì, chỉ liếc mắt nhìn lập tức khiến cậu nhóc im bặt, vội chuyển chủ đề về trận Quidditch. Có cùng một sở thích đương nhiên sẽ đạt được tiếng nói chung, ít ra anh đã không còn để tâm đến chuyện ban nãy nữa.
Đến giờ, cả hai chia tay nhau quay về nhà chung, tất cả học sinh Slytherin thấy Yoongi sẽ chúc anh may mắn, anh cũng lịch sự đáp lời.
Đấu với nhà Hufflepuff đã nhiều năm, đội họ thế nào anh nắm rõ như lòng bàn tay, muốn thắng đều phải xem ngày mai có dành được quả Snitch hay không.
Ngày khai mạc cuối cùng cũng đến, cả trường rộn ràng trước giờ G. Tất cả học sinh ai cũng chờ mong sẽ được xem một trận mở màn mãn nhãn.
Taehyung vô cùng háo hức, cậu đã chờ ngày này lâu lắm rồi.
Đương nhiên cậu ủng hộ đội nhà Slytherin.
Một mình cậu mặc chiếc áo xám xanh chen chúc giữa một rừng người nhà Slytherin, trông vô cùng lạc quẻ, nhưng như thế cũng không ngăn cản được sự chờ mong của cậu.
Taehyung thấy Eeri ngồi ở phía xa, cũng không có ý định chào hỏi.
Nhờ Jimin đến dành chỗ từ sớm nên bọn họ có chỗ ngồi khá đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...