Jimin nhìn hoàn cảnh này, vội rút tay về. Nếu anh không biết, sẽ nghĩ cậu là người đẩy Eeri.
Yoongi nhíu mày, không hài lòng nhìn Jimin, cậu muốn nói gì đó để giải thích cho bản thân nhưng anh lại lướt qua người cậu đi về phía Eeri, đỡ cô bé đứng dậy.
Anh hỏi: "Em không sao chứ?"
Eeri khẽ lắc đầu, anh nhẹ giọng hỏi tiếp: "Đã xảy ra chuyện gì? Sao căn phòng lại trở nên thế này?"
Jimin vẫn nhìn Yoongi, nhưng ngoại trừ cái liếc mắt vừa rồi anh chưa từng nhìn về phía cậu. Eeri thút thít nói:
"Là-là lỗi của em, em không cẩn thận làm vỡ đồ của anh ấy..."
"Chỉ thế thôi sao? Vậy sao em lại khóc?"
Yoongi hoàn toàn xem nhẹ sự có mặt của Jimin, anh giơ đũa, những mảnh vỡ dưới sàn nhanh chóng ghép lại thành một cái bình thủy tinh trong suốt, anh nhận ra nó, là chiếc lọ chứa nước mắt nhân ngư mà anh đã cho Jimin.
Yoongi xoay người nhìn Jimin, nhưng lúc này cậu lại đang cúi gằm mặt xuống đất, không thấy rõ biểu cảm của cậu.
Eeri vẫn thút thít, cô bé lấy tay lau đi những giọt nước mắt không ngừng rơi trên mặt: "Em xin lỗi anh ấy, nhưng có thể do anh ấy quá nóng giận nên bảo em ra ngoài, nhưng...nhưng không phải anh ấy làm em ngã đâu..."
Jimin bất chợt ngẩng đầu lên nhìn Eeri, cậu khẽ nhếch miệng, không phản bác. Vì những lời cô ta nói hoàn toàn là sự thật, cậu lấy gì để phản bác.
Yoongi thở dài. Dù anh không muốn tin, nhưng Jimin là một người quý thuốc hơn cả mạng sống, khi nóng giận rất có thể sẽ không kiềm chế được hành động của bản thân. Với lại khi Eeri nói, Jimin không hề phản bác, có nghĩa những gì Eeri nói đều là thật, kết hợp với những gì anh vừa nhìn thấy thì mọi chuyện đã quá rõ ràng.
Jimin cũng chẳng ngại nữa: "Sao cô còn chưa đi?" Cậu không nhìn Yoongi, mà chỉ để mắt đến Eeri.
Cô bé cắn răng nhìn anh, như mong chờ anh sẽ nói gì đó. Jimin nhìn cứ như muốn nói cô không đi thì cậu sẽ đích thân 'tiễn' cô ra ngoài.
Yoongi nhíu mày, anh chỉ đành an ủi: "Hôm nay em tạm thời về ký túc xá trước đi, để anh nói chuyện với Jimin, rồi cho em một câu trả lời sớm nhất."
Eeri gật đầu, hơi chần chừ nhưng vẫn nhỏ giọng nói với Yoongi: "Anh xin lỗi Jimin giúp em nhé."
Yoongi gật đầu, để Eeri đi. Jimin nhịn không được đóng sầm cửa lại, sau đó xoay người đi về phía kệ thuốc kiểm tra, cậu có thể thấy tiếng bước chân đến gần mình, anh nói:
"Nước mắt nhân ngư anh vẫn còn một ít, một lát anh sẽ đưa cho em. Đừng giận cô bé."
Jimin ngước nhìn Yoongi, ánh mắt của cậu có chút không nói nên lời, đến anh cũng không hiểu nổi, nhưng rồi cậu cúi đầu, không để anh nhìn rõ.
Jimin không đáp lời mà lại hỏi việc khác :"Anh cho con bé đó đến đây sao?"
Yoongi hơi gật đầu, giải thích:
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV, YOONMIN | HALF BLOOD
FanfictionHALF BLOOD Pubding - Brownie Thể loại: Hogwarts, fantasy, OOC. Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: Kookv, Yoonmin. Truyện dựa theo bối cảnh tại Hogwarts, một số chi tiết, sinh vật dựa trên câu truyện Harry Potter. Còn lại là hư cấu toàn b...