5. ANH NGHĨ EM SẼ HẠNH PHÚC

623 65 19
                                    

Đã hơn 3 tháng kể từ ngày Tiến Dũng nhẫn tâm rời xa Cậu chỉ với lí do " Không hợp". Đình Trọng trong suốt hơn 3 tháng quá ngày nào cậu ấy cũng tìm đến rượu, bởi vì chỉ có những lúc để bản thân say khướt thì cậu mới không còn cảm thấy đau lòng vì anh nữa.

# 25/4/2021

Hôm nay là sinh nhật của cậu, mọi năm cậu đều trãi qua ngày sinh nhật ngập tràng hạnh phúc cùng với anh, nhưng.....nhưng bây giờ anh đã bỏ mặc cầu mà đi rồi.

Đình Trọng say bí tỉ đi ra từ trong 1 quán nhậu. Trên tay cậu vẫn còn cầm lấy chạy rượu mà lê bước trên đường. Đường phố Hà Nội về đêm thật là phồn hoa, biết bao nhiêu là ánh đèn hoa lệ, dòng người thì tấp nập trên phố, nhưng đối với cậu thì mọi thứ thật là xa lạ.

Trọng khặp khiển mà bắt taxi nhưng không phải để về nhà mà là để 1 bờ bồ, nơi mà anh đã từng cầu hôn, từng thề hẹn sẽ trọn đời trọn kiếp ở bên nhau. vậy mà.....

Đình Trọng ngồi trên một chiếc ghế đá gần đó, cậu lấy điện gọi cho Tiến Dũng, một cuộc, hai cuộc, rồi 3 cuộc.... nhưng chẳn thấy anh bắt máy, cậu mới gửi cho anh 1 tin nhắn thoại.

Trọng: " Tiến Dũng, em đang ở nơi mà khi sưa anh cầu hôn em, anh mau tới đây với em đi, em sẽ đợi ở đây cho đến khi nào anh đến thì thôi."

Tiến Dũng nảy giờ đã nhận được rất nhiều cuộc gọi của cậu nhưng anh vẫn không đủ can đảm để bắt máy, anh sợ....anh sợ nếu anh nghe thấy tiếng của cậu thì sẽ không kìm được mà chạy ngay đến chỗ của cậu mất.

Tất cả mọi chuyện dẫn đến mối tình tan rã như ngày hôm nay phải xem lại truyện cách đây 3 tháng trước. Cha mẹ của Đình Trọng sau khi biết được mối quan hệ của 2 người thì đã hẹn riêng Tiến Dũng ra để nói chuyện.

Mẹ Trọng: Tôi biết cậu và con trai Đình Trọng của nhà chúng tôi quen nhau, hôm nay đến đây tôi mong cậu có thể rời xa nó, cậu cứ nói ra 1 con số.

Dũng: Dạ, thưa 2 bác. chúng con yêu nhau thật lòng, chứ không phải vì tiền bạc ạ.

Cha của Trọng đập mạnh lên bàn 1 cái, làm cho những ly thủy tinh trên mặt bàn cũng rung rinh theo.

Bố Trọng: Cậu nói cậu thật lòng yêu nó vậy sao cậu không nghĩ cho tương lai của nó chứ? Cậu nghĩ 2 người con trai ở với nhau như vậy sẽ có tương lai ư?

Mẹ Trọng: Đúng đó, Trọng là con Trai 1 nhà chúng tôi, tôi không thể vương mắt đứng nhìn dòng họ nhà tôi tiệt tự được. Cha mẹ nào mà không mong con mình hạnh phúc, nhưng.... nhưng tình cảm của 2 đưa là tình cảm trái với luân thường đạo lí.

Dũng: Con.... Dạ. con đã hiểu rồi ạ, sau này con sẽ không xuất hiện trước mặt em ấy nữa, con xin phép.

Tiến Dũng rời đi trong nước mắt, anh đã khóc thật lâu, thật lâu......đến một lúc sau anh mới lấy đủ can đảm để gọi điện nói lời chia tay với Đình Trọng. Nhưng khi anh bị cậu hỏi lý do thì anh chỉ nói 2 từ " Không hợp" với cậu

Quay về với hiện tại, Tiến Dũng nhận được một tinh nhắn thoại của cậu, anh đã chần chừ giây lát, không biết có nên nghe hay không? Nhưng con Tym của anh lúc này đã chiến thắng phần lí trí kia.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ