50. VẬT CHẤT CÓ ĐỔI LẤY ĐƯỢC TÌNH CẢM (6)

319 44 16
                                    

Sáng hôm sau Tiến Dũng thức dậy trước thấy tay tên Chung đang đặt lên bụng của mình , anh nhanh chóng bỏ tay hắn ta ra rồi ngồi dậy hỏi nó hôm qua xảy ra chuyện gì.

Dũng: Tối qua...

Tên Chung biết tổng là anh muốn hỏi chuyện gì, hắn cũng giả bộ ậm ừ đáp.

Chung: Tối qua em cũng sĩn quá về phòng là lăn ra ngủ mất tiêu không nhớ gì cả.

Tiến Dũng kiểm tra quần áo của mình vẫn bình thường, vẫn là bộ đồ hôm qua anh mặc lúc đi gặp đối tác. Nhưng anh đâu biết rằng đêm qua anh đã bị con bot Chung kia lợi dụng hãm hiếp. Cái thứ quan trọng kia của anh đã bị nó ngậm lấy và uống hết số tinh dịch đặc quánh của anh cơ chứ, giờ số tinh dịch kia trong bụng nó chắc đã tiêu hóa hết rồi. Tiến Dũng lắc đầu mạnh vài cái cho tỉnh táo rồi đi tắm rửa thay đồ. Còn tên Chung kia thì nằm trên giường vừa ngắm anh tắm vừa nghĩ đến những hình ảnh tối qua , trong lòng đầy vui sướng.

Sau đó mọi người trong công ty hẹn nhau ăn sáng rồi đi tham quan vui chơi... Cả nhóm đi ăn uống cafe bàn cho cuộc gặp mặt quan trọng tối nay. Dự án có được thông qua hay không tất cả đều phụ thuộc vào tối nay.

Lúc này điện thoại trong túi của anh reo lên, là Đình Trọng, anh vui vẻ mà đi ra 1 gốc nghe điện thoại của vk yêu.

Dũng: Vk cho ck xin lỗi, tối qua ck tiếp khách về say quá, về đến phòng là ck lăn ra ngủ mất tiêu, Ck xin lỗi.

Trọng: Ck ngốc quá à, ck đi bàn công việc mà, sao vk lại giận ck cơ chứ, mà nè, nhớ uống thuốc đau bao tử đó, vk để nó trong ngăn kéo của vali.

Dũng: Tuân lênh.

Cả 2 người vui vẻ nói chuyện, tên Chung kia nhìn về phía Dũng thấy anh đang nói chuyện rất rất là vui vẻ, vẻ mặt ấy chưa một lần nào anh được thấy. Hắn ta tức tói mà uống hết ly cafe của mình, tay nắm chặt ly cafe như là đang ghen vậy.
( Ủa Ủa, bạn có cái tư cách gì mà ghen với người ta vậy?)

Thấy cảnh tượng hạnh phúc đó, trong đầu hắn ta liền nghỉ đến một kế hoạch khác để tối nay phải ăn sạch và phải cưỡi được lên người anh, lên trái chuối to bự đó. Dù gì hôm nay cũng sẽ là đêm cuối hắn được quang minh chính đại ngủ với anh.

Tối hôm đó đến giờ hẹn, cả nhóm lại phải chuẩn bị để đi gặp ông An và ông Tú lần nữa. ( 2 ông là 2 tên bụng bia hôm qua, cũng là người chịu trách nhiệm cho dự án lần này)

Sếp gọi riêng cho tên Chung dặn hắn ta dụ dỗ sao để Tiến Dũng chiều chuộng hai ổng đó để ký được hợp đồng, vì đêm qua hai lão già đấy đã gọi cho tên sếp bày tỏ ý muốn Dũng phục vụ 2 lão.
( Đụt xị 2 cái tên già này)

Hôm qua trong lúc mời rượu thì 2 lão già đó đã luôn nhìn chầm chầm vào Tiến Dũng, từ khuôn mặt, body đến cách nói chuyện đều rất hợp nhãn 2 lão. Lão sếp cũng nể Tiến Dũng vì anh dù gì cũng là nhân viên giỏi cũng không dám đưa ra đề nghị khiếm nhã, mới đành gọi cho tên Chung để nhờ nó xem có cách nào không. Vì ông ta cũng biết Chung là Gay nên sẽ có cách trong những việc như thế này.

Chung cũng đắn đo gật gù cho có để mọi việc nó ứng biến sau. Đến buổi hẹn tại một quán đồ Nhật có phòng riêng, Tiến Dũng mặc bộ đồ vest chỉnh tề, thắt cavat , đầu tóc chải gọn , nước hoa thơm phức, ông An và ông Tú vừa ngửi thấy mùi đàn ông đã chăm chăm vào Tiến Dũng như 2 con sói già thèm khát lâu năm mà bỏ quên những người còn lại cùng công ty.

Buổi tiệc rượu lại bắt đầu. Hai lão này khá ranh ma, không trực tiếp tất công anh mà bày ra nhiều chiêu trò để làm khó trong hợp đồng, ý muốn Tiến Dũng phải uống thật nhiều để chuốt say anh để dễ bề hành động. Tiến Dũng chỉ đề phòng tên Chung nên cũng không có cảnh giác 2 tên già này, nhưng anh đâu ngờ 2 lão nới chính là con cáo già đội lốt người cơ chứ. Trong suốt buổi tiệt, cả 2 cứ thay nhau mời rượu anh, đôi lúc lại cố tình va chạm mà sờ mó body của Tiến Dũng, anh cũng chỉ cười cười cho qua vì cứ nghĩ 2 lão già này là trai thẳng.

Đến khuya khi đã ngà ngà say, mấy chị trong công ty được mấy lão đuổi khéo.

Lão Tú: Mấy em uống không được cứ về nghỉ sớm đi, để Tiến Dũng với Chung lại uống được rồi.

Tiến Dũng cũng ngây thơ mà tiễn các đồng nghiệp nữ của mình ra cửa, chính anh cũng không biết khi cánh cửa này đóng lại thì sẽ không biết tiếp theo đây sẽ xảy ra chuyện gì với cơ thể của anh......

Tiến Dũng giờ đây bị ép uống liên tục nên bắt đầu say, tên Chung nhớ lời sếp dặn nên hắn ta đã gợi ý về khách sạn của hai lão uống tiếp. Tiến Dũng lúc đầu nghe cảm thấy không thích nhưng chỉ dám nói khéo.

Dũng: Thôi uống ở đây được rồi về khách sạn bày bừa phòng mấy ảnh nữa.

Ông An và ông Tú liền chớp lấy cơ hội, cả 3 người nháy mắt với nhau , lôi anh theo về khách sạn của 2 lão, Tiến Dũng vì không muốn chọc tức 2 người này nên cũng cố gắng tỏ ra vui vẻ mà đi theo.

Vừa vào phòng nhậu được một lúc, Tiến Dũng măc dù cảm thấy rất nóng nực nhưng vẫn mặc áo vest mà không chịu cởi ra vì còn đề phòng. Nhưng bộ đồ vest chỉ làm anh càng thêm hấp dẫn trong mắt mấy lão già dê kia. Tiến Dũng xin phép được vào nhà vệ sinh 1 lát.

Chung lúc sau đi chuẩn bị rượu thì nhận được tin nhắn của sếp

Sếp: "tình hình thế nào rồi!"

Chung: " yên tâm sếp cứ giao cho em"

Chung lén giã nhuyễn viên thuốc gì đó vào ly rượu của anh rồi khuấy lên. Lúc Tiến Dũng trong phòng vệ sinh bước ra thì bị mấy lão bắt uống hết ly rượu đã được chung pha thuốc đó.

2 lão thấy kế hoach sắp thành công liền 1 cước đá bay tên Chung .

Lão An: Em về trước đi , để Tiến Dũng ở lại với tụi anh được rồi.

Chung: ơ...nhưng mà em đi chung với anh Dũng mà.

Lão Tú gấp gáp: Thôi em về trước đi.

Tên Chung vừa tức vừa khó chịu nhưng cũng đành ngậm ngùi đi về, để Tiến Dũng lại cho hai lão già dê. Công sức nãy giờ dẫn dụ lại bị mấy lão đê tiện này giành làm của riêng tên Chung tức tối. Lúc Chung đi ra cửa Tiến Dũng nhìn theo loáng thoáng nhưng do thuốc khiến anh chỉ thấy mờ ảo.

Dũng:Ủa..em..về..hả....anh..về..chung..luô
[Giọng anh say lè nhè]

Dũng vừa chòm dậy thì bị lão Tú giữ lại.

Lão Tú: Thôi em ở lại đây uống tiếp với tụi anh, Chung nó mệt nên về trước.

Nói rồi Tiến Dũng bị ngã quật xuống giường, Chung tiếc nuối khép cửa phòng khách sạn lại rồi ra về. Tội nghiệp Dũng giờ đây anh đang ở chung phòng với 2 lão già nham hiểm lại đang bị bỏ thuốc như thế. Không biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra với anh. Thằng Chung đi dọc hành lanh khách sạn mà luôn ngoảnh đầu lại nhìn vào căn phòng đầy tội lỗi đó.

( Má nó, tội cái quần, không phải là do mày à thằng khốn)

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ