26. ĐỨA HỌC TRÒ HƯ HỎNG(12)

360 58 13
                                    

Hôm đó Tiến Dũng bị sốt khá nặng, đến khuya Đình Trọng cảm nhận được thân thể của anh ngày 1 nóng hơn, làm cho cậu rất lo lắng.

Trọng: Bình, Bình ơi, em dậy đi.

Bình đang còn say ngủ lờ đờ mà mở mắt dậy nhìn về phía đồng hồ.

Bình: Có chuyện gì vậy anh 2 chỉ mới 3 giờ sáng mà.

Trọng gấp gáp: Anh Dũng bị sốt cao lắm, mau lấy xe phụ anh đưa anh ấy đến bệnh viện. Mau lên.

Bình cũng hốt hoảng mà chạy ra lấy xe, Trọng thì cỏng Dũng trên lưng mà đưa anh tới bệnh viện gần đó.

Tiến Dũng được bác sĩ tiêm cho 1 mũi hạ sốt, hơn 30 phút sau thì cơ thể anh cũng đã dần ổn định lại, khuôn mặt cũng đã bớt đỏ như lúc nảy, Trọng thở phào nhẹ nhỗm ngồi bên cạnh nắm chặt lấy tay của anh..

Trọng: Bình, em về nhà nghĩ ngơi đi, ở đây có anh lo cho anh ấy là được rồi.

Bình: Thôi ang cứ để em ở lại, dù gì về em cũng không ngủ lại được nữa.

Thế là Trọng ở bên trong chăm sóc cho Tiến Dũng cả 1 đêm, thay khăn chườm cho anh. Bình thì ngồi ở ngoài ghế đá trước phòng cấp cứu.

Đình Trọng lấy điện thoại nhắn tin báo tình hình của Anh cho Cô Lý biết. Vừa nghe Tiến Dũng phải nhập viện mà bên cạnh lại là Đình Trọng chăm sóc nữa, cô lập tức bắt xe thẳng từ nhà mẹ lên Đa Tốn để tìm ck mình.

Sáng hôm sau ánh mặt trời vừa ló dạng, gà thì cũng vừa mới gáy thì ở trước cửa phòng cấp cứu Cô Lý đã như muốn làm loạn cái bệnh viện lên.

Vừa bước vào phòng thì cô đã thấy cảnh Đình Trọng đang thay áo cho Tiến Dũng, cô chạy tới túm lấy vai của cậu mà lôi ra.

Lý: Cậu đang làm gì ck tôi vậy hả?

Trọng: em...em chỉ đang.....

Chưa nói hết câu thì cô ta đã tát cho Trọng 1 bạt tay thật mạnh, mạnh đến nỗi 5 dấu tay của cô ỉn đỏ lên đó. Bình thấy anh hai mình bị người khác đánh cũng nhào vô mà đẩy cô Lý ra.

Bình: Nè cái bà cô già kia. Cô là ai mà dám đánh anh hai của tôi hả.

Cô Lý không thèm điếm xỉa tới Bình mà chỉ tay thẳng vào mặt của Đình Trọng.

Lý: Tiến Dũng bây giờ đã là ck hợp pháp của tôi, sau này tôi mong cậu hãy tránh xa ck của tôi ra.

Bình: Này, cô chỉ chỉ trỏ trỏ ai thế mà.

Bình định lao lên cho ả ta 1 bài học nhưng lại bị Trọng ngăn lại.

Trọng: Thôi Bình, mình đi về.

Bình: Nhưng....

Trọng: VỀ.

Bình đành phải đi theo anh hai của mình về, nhưng không quên lườn cô ta bằng 1  ánh mắt hình viên đạn.

Vừa về đến nhà thì Trọng đã thấy Mạnh đứng trước nhà đợi cậu.

Mạnh: Trọng đi đâu mà sớm thế, Trọng đợi từ nảy đến giờ.

Trọng: Mạnh đến tìm Trọng sớm vậy, có việc gì hả?

Mạnh: Không phải hôm nay chúng ta có hẹn sẽ đi cắm trại ngoài bờ hồ sao?

Trọng: À, Trọng quên mất. Nhưng mà hôm nay Trọng hơi mệt, hẹn Mạnh khi khát nhe.

Mạnh: Trọng thấy mệt ở đâu hả, có cần Mạnh đưa đến bác sĩ không?

Trọng: Không cần đâu, Trọng lên phòng nghĩ ngơi 1 lát sẽ khỏe lại thôi.

Mạnh: Vậy Trọng lên phòng nghĩ ngơi cho khỏe đi, để khi khác mình đi chơi cũng được.

Trọng: Cho Trọng xin lỗi nhe.

Trọng lặng lẻ bước lên phòng với thân hình quể quãy, Mạnh nhìn thấy trên mặt của cậu có phần hơi sưng tấy. Mạnh quay qua hỏi Bình.

Mạnh: Anh hai của em bị làm sao vậy, anh thấy mặt cậu ấy hơi sưng thì phải.

Bình thở dài rồi đem hết mọi việc đêm qua và lúc sáng ở bệnh viện kể toàn bộ cho Duy Mạnh nghe. Khi nghe thấy crush của mình bị người khác đánh trong lòng cậu đùng đùng lửa giận. Mạnh nhanh chống lên xe chạy thẳng đến bệnh viện.

Trong phòng cô Lý đang ngồi cạnh Tiến Dũng thì bị 1 bàn tay nắm lấy cổ áo mà kéo mình đi. Cô lý quay lại thì thấy Mạnh.

Lý:, Mày làm gì vậy mạnh, mau thả chị mày ra coi.

Mạnh im lặng không nói gì mà kéo cô lại một gốc phía sau bệnh viện.

Lý: Mày đưa tao đi đâu vậy hả. buông ra.

Mạnh đẩy cô ta thật mạnh xuống đất, tay chân cô va xuống nền đất mà chảy máu.

Lý: Mày bị điên rồi hả?

Mạnh nghiêm nghị mà nhìn cô: Không phải tôi đã nói với cô rất nhiều lần là không được đụng tới dù chỉ là 1 sợi tóc của Trọng rồi hay sao?

Cô Lý cũng đã hiểu lí do vì sao mà thằng nhóc này lại nỗi khùng lên như vậy. Cô ta từ dưới đất đứng dậy, phủi phủi bụi đang dính trên quần áo của mình.

Lý: Tao cũng không hiểu cái tên Đình Trọng đó có sức hút gì mà làm cho mày với Tiến Dũng lại u mê nó như vậy. có phải nó cho mày uống bùa mê thuốc lú gì nên mày bị ấm đầu rồi hay không?

Cô vừa nói vừa đưa tay lên sờ tráng của Mạnh nhưng bị cậu hất tay ra.

Mạnh: Tôi nhắc lại một lần cuối, sau này khôn hồn thì đừng có đụng tới cậu ấy, không thì tôi không nể tình chị em với chị như hôm nay nữa đâu?

Lý: Mày chỉ vì 1 thằng người ngoài mà nói vậy với chị ruột của mày à. đúng là mày yêu nó tới mù quán rồi Mạnh à.

Mạnh: Tôi không phải là giống chị hay sau. Tốt nhất là làm theo những gì tôi nói, bằng không thì chuyện cái thai giả của chị tôi không chắc là Tiến Dũng sẽ biết được đâu đó.

Cô Lý bị Duy Mạnh nắm cáng uy hiếp như thế nên cô cũng đành nghe theo cậu. Cuộc nói chuyện kết thúc, Cô Lý thì trở lại phòng chăm sóc Tiến Dũng, còn Mạnh thì quay về xem Trọng như thế nào.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ