Lúc Đình Trọng và Tiến Dũng từ trong phòng giáo viên bước ra thì vô tình đụng mặt cô Lý- GVCN của Trọng.
Lý: Ủa, trể thế này rồi, sao hai người vẫn còn ở đây.
Trọng ngại ngùng không biết nên trả lời làm sao, thì Tiến Dũng nhanh trí đáp.
Dũng: Em ấy có một số chỗ không hiểu về bài giảng hôm nay nên muốn tôi giảng lại một tí ấy mà, còn Cô Lý, giờ này sao cô còn ở đây?
Cô Lý: À, tôi để quên đồ ở phòng giáo viên nên phải quay lại lấy.
Dũng: À, vậy thôi chào cô, tui về trước.
Lúc Đình Trọng và Tiến Dũng chuẩn bị bước đi thì cô Lý phía sau vội chạy lại trước mặt Tiến Dũng.
Cô Lý: Tôi có thể mời anh cùng ăn tối được không?
Dũng: Nhưng.....
Cô Lý vẻ mặt đượm buồn, trên đôi mắt long lanh của cô như ngấn lệ.
Cô Lý: Hic...hic.... Thật ra hôm nay là sinh nhật của tôi....hic..hic.....
Tiến Dũng hiếu cô Lý định làm gì nên đưa ánh mắt về hướng Đình Trọng, Ra hiệu cho cậu về nhà trước đợi mình. Mối quan hệ của Trong
và Tiến Dũng tạm thời không thể để cho người khác biết được, nên cậu đã lặng lẻ bước ra ngoài cổng. Quay mặt lại thì nhìn thấy cô Lý đang ôm trầm lấy Tiến Dũng. Cậu u uất mà lũi thủi quay về nhà.Còn ở đằng kia, sau khi đứa học trò của mình đi, cô Lý cũng không còn lí do gì để giữ kẽ nữa, cô lập tức sà vào lòng của Tiến Dũng mà khóc than cho ngày sinh nhật nhạt nhẽo của mình. Tiến Dũng sợ nhất là nhìn thấy người khác khóc, anh cũng đưa tay an ủi cô.
Dũng: Thôi được rồi, cô đừng khóc nữa, tôi sẽ đi ăn tối với cô, xem như là chúc mừng sinh nhật của cô được không?
Dũng đẩy cô Lý xa ra khỏi người mình, lúc này cô cũng nở 1 nụ cười mãn nguyện với anh.
Tiến Dũng theo cô đến 1 quán ăn gần đó. lúc đầu 2 người chỉ ăn uống và nói với nhau những chuyện trong trường, nhưng sau một hồi có tí men rượu thì cô Lý bắt đầu kể cho Tiến Dũng nghe về chuyện đời tư cũng như những chuyện cô bị những người đàn ông gần đó dòm ngó chọc nghẹo vì cô chỉ sống có 1 mình.
Cô Lý càng nói thì càng uống nhiều, Tiến Dũng cũng cảm thông cho hoàn cảnh của cô Lý nên cũng uống cùng với cô.
Cô Lý đã say khướt mà đi không vững, không còn cách nào nên Tiến Dũng đành đưa cô về, Trên taxi cô Lý không biết là vô tình hay cố ý mà dựa đầu, choàng tay qua ôm lấy Tiến Dũng. Vì biết cô đã quá say nên anh cũng để cho cô ấy tựa vào mình mà ngủ. Đột nhiên chiếc taxi vấp phải ổ gà, làm cho tay của cô Lý đang ở trên cổ anh rơi xuống trúng ngay phần hạ bộ của anh, Do mất thăng bằng nên tay cô Lý đã bấu chặt vào phần nhạy cảm đó của Tiến Dũng, không mấy chóc, do tác động từ tay của cô đã làm cho cự vật ở bên trong quần của Tiến Dũng cương cứng lên. Anh vội lấy tay cô Lý ra, để cô ngồi ở ghế bên cạnh.
Sau khi về đến trước cổng nhà, Tiến Dũng lấy chìa khóa trong túi của Cô Lý mở cửa ra, đưa cô vào trong. Lúc đặt cô Lý lên giường, anh định ra về nhưng lại bị cô ấy níu giữ cánh tay anh lại. Do Không có phòng bị nên anh đã bị cô kéo ngã xuống giường, mặt anh áp vào bầu ngực to lớn của Cô Lý
Tiến Dũng đứng dậy nhưng cổ của anh đang bị 2 tay của Cô ta bám chặt. Hơi thở ấm nóng, kèm theo đó là 1 tí hơi men từ đôi môi căng mọng cứ phả lên mặt của Tiến Dũng như đang muốn anh chiếm lấy nó.
Mùi xạ hương trong phòng, kèm theo ánh đèn mờ ảo, mùi nước hoa quyết rủ trên người cô như đã thoi thúc bản năng đàn ông của Tiến Dũng. Cùng với đã có hơi men trong người nên anh đã không kìm chế được dục vọng của bản thân. và đêm hôm đó Tiến Dũng và cô Lý đã vượt quá giới hạn cho phép cùng nhau tận hưởng những khoái cảm do tình dục mang lại cho cả 2.Trong khi Tiến Dũng đang đấm chiềm trong khoái lạc thì ở đâu đó, Đình Trọng vẫn đang ngồi ở nhà, với rất nhiều món ăn mà cậu đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị chỉ chờ anh về để thưởng thức. Đình Trọng chờ mãi, chờ mãi, đến nỗi cậu đã gục đầu mình trên bàn mà ngủ quên mất.