44. TIỆM TRÀ SỮA

298 53 20
                                    

Ở một thủ đô nọ mang tên là Hà Nội có 2 CLB bóng đá có thể coi là kì phùng địch thủ với nhau, 1 là CLB Viettle, 2 là CLB Hà Nội. Trớ trêu thay anh đội trưởng của CLB Viettle lại thầm nhớ đêm mong cậu cầu thủ trung vệ Trần Đình Trọng của CLB đối thủ cơ chứ.

Lần nào 2 CLB có những trận giao hữu với nhau thì Tiến Dũng đều tìm cơ hội mà "Va chạm" với Đình Trọng, ngay cả trên sân cũng như ngoài sân. Hành động lộ liễu của chú bộ đội Viettle như rõ ra mặt, tất cả mọi người của 2 CLB, tất cả các khán giả ngồi trên khán đài, tất cả các fan hâm mộ trên MXH đều biết là chú tư ngơ này đã phải lòng Ỉn Đa Tốn rồi.

Hôm nay là 1 ngày chủ nhật đẹp trời, Tiến Dũng đã có lời mời rủ Đình Trọng đi chơi cùng mình.

Dũng: Alo, Trọng à, hôm nay em có bận gì không?

Trọng: Em cũng đang rãnh, có việc gì không anh?

Dũng: Lát nữa anh và em đi chơi cùng nhau được không, anh biết chỗ này vui lắm.

Trọng: Dạ được, vậy tí em và Hải con sẽ qua tìm anh.

Dũng ngập ngừng: Chúng ta đi riêng với nhau thôi được không? Chỉ hai chúng ta thôi.

Trọng:......

Dũng: Anh biết có quán trà sữa này mới mở ngon lắm, anh dẫn em đến đó uống thử nhé.

Lúc đầu Trọng còn hơi đắng đo suy nghĩ, nhưng vừa nghe đến trà sữa thì cậu lập tức gật đầu đồng ý. Tiến Dũng sung sướng trong lòng, anh nhanh chống thay đồ chạy qua CLB Hà Nội để đón Trọng.

Tiến Dũng đậu xe trước cổng CLB HN, các cầu thủ trong CLB ai nấy cũng nhìn trầm trầm Tiến Dũng kiểu: Lại đến đây vẻ vãng Ỉn nhà chúng ta chứ gì. Cảm giác như lạnh sống lưng, Anh lấy điện thoại gọi cho Trọng.

Trọng: Em xuống tới rồi đây.

Cậu mặc trên người bộ áo màu trắng, quần xám đen, trùng hợp hôm nay Tiến Dũng cũng mặc set đồ như vậy. Y như là đồ cặp vậy. Dũng mãi say đắm nhìn cậu mà không hay biết gì mọi thứ ở xung quanh nữa. Duy Mạnh từ trong gọi lớn ra chỗ 2 người.

Mạnh: Ỉn đi với người lạ coi chừng bị người ta thịt đấy nhé.

Câu nói của Mạnh là cậu ngại đỏ cả mặt, cậu vội vàng lên xe ra hiệu cho anh chạy đi. Các đồi đội ở đó cũng cười theo câu nói đùa của Mạnh.

Dũng chở cậu đến 1 quán trà sữa khá xa, quán nằm ở vùng ngoại ô của thủ đô. Bên trong quán được bày trí rất tỉ mỉ.

Dũng: Em ngồi đi.

Dũng ân cần kéo ghế cho cậu, Cả 2 người cùng nhau nói chuyện rất là vui vẻ, chủ đề cũng chỉ xoay quanh trái bóng tròn kia mà thôi. Đến lúc thanh toán chị nhân viên tiến lại chỗ bàn của 2 người.

NV: Hôm nay ở quán chị có tổ chức khuyến mãi cho cặp đôi đến quán, Chỉ cần chụp chung với nhau 1 tấm hình thì sẽ được tặng 1 ly trà sữa 2 lít đặc biệt. Không biết 2 em có phải là ny của nhau không?

Dũng:..... Dạ không... chúng em chỉ...

Trọng cản Tiến Dũng lại: Dạ phải bọn em là người yêu của nhau ạ.

Dũng cười cười xấu hổ như những cô gái 18 đôi mươi lần đầu công khai ny vậy, mặt của anh đỏ bừng lên. Nhưng chị nhân viên có vẻ nghi ngờ.

NV: Có thật 2 em là ny của nhau không vậy? Sao chị nhìn không giống gì hết?

Trọng vội đứng lên kéo Tiến Dũng đứng sát lại người mình, tay cậu ôm lấy tay anh.

Trọng: Tụi em là cặp đôi thiệt mà!.

Nv: Căp đôi hả?

Trọng cương quyết: Ừm!

NV: Vậy thì 2 đứa chứng minh đi nè, sáng giờ chị bị nhiều người lừa lắm rồi.

Trọng: Vậy chị muốn tụi em chứng minh thế nào?

NV: Vậy 2 đứa hôn nhau đi.

Trọng: Cái này....

Dũng: Thôi để anh mua cho em phần trà sữa đặt biệt đó chịu chưa.

Dũng: Chị lấy thêm cho em....

Dũng chưa nói xong thì trên má anh đã được cậu đặt lên 1 nụ hôn, chị nhân viên cũng nhanh chống cầm máy chụp hình lên chụp lại khoảng khắc đó.

Nv: Trời à, đúng là cặp đôi thật rồi, ngọt ngào quá đi mà. 2 đứa đợi chị một chút xít.

Đợi chị nhân viên đi vào trong thì Trọng mới buôn Tiến Dũng ra. Lúc này Dũng giả bộ tội nghiệp mà ôm mặt khóc.

Dũng: Đây là nụ hôn đầu đời của anh đó, sau này anh biết nói sao với người yêu đầu tiên của anh đây.

Trọng: Không phải vì ly trà sữa đặt biệt kia thì nghĩ sao mà e lại....

Trọng chợt nhớ lại cảnh lúc đó mà mặt cậu cũng đỏ lên, lúc này chị nhân viên kia cũng đi ra.

NV: Đây, ly trà sữa đặc biệt của 2 cậu đây, chúc ông chủ ngon miệng nhé.

Câu nói vừa rồi của chị nhân viên như tiếng sét đánh ngang qua tai của Trọng vậy.

Trọng lắp bắp: Ông....ông chủ.

NV: Đúng rồi, đây là tiệm trà sữa của cậu Tiến Dũng mà, tôi chỉ là nhân viên ở đây thôi.

Trọng như hiểu ra mọi việc quay sang nhìn Tiến Dũng đang lén cười ở góc kia. rồi lại quay sang nhìn chị nhân viên.

Trọng: Vậy vụ chụp hình khuyến mãi lúc nảy.

Dũng cười:.....

NV: Tôi chỉ làm theo sắp xếp của cậu Tiến Dũng thôi, tôi không biết gì hết.

Chị nhân viên kia vội chạy vào trong, Đình Trọng tính hỏi Dũng cho ra lẻ nhưng đột nhiên cậu bị anh ép sát người lên tường, tay anh nắm chặt lấy tay của cậu. Đôi mắt đầy tiến sét tình ái mà nhìn Trọng.

Dũng: Đúng vậy, mọi thứ chỉ là giả, nhưng tình cảm của anh giành cho em là thật.

Trọng: Anh buông em ra, mọi người đang nhìn chúng ta kia.

Dũng: Mặc kệ bọn họ, sau này nếu em làm ny của anh thì không chỉ là 1 ly trà sữa này mà toàn bộ những gì của anh cũng là của em. Trọng À, em đồng ý làm ny của anh nhé.

Trọng đỏ mặt ngại ngùng trước lời tỏ tình bá đạo của anh, mọi người xung quanh cũng hô to " Đồng ý đi, đồng ý đi..." Trọng cũng hết cách, nên đã gật đầu đồng ý. Dũng thuận thế mà đặt lên môi cậu 1 nụ hôn ngọt ngào trước sự vỗ tay của rất nhiều người xung quanh.

Và từ ngày hôm đó quán trà sữa được đổi tên thành TIỆM TRÀ SỮA TƯ ỈN. Mõi ngày đều đặt sáng chiều đều có người đến giao cho Trọng ở CLB HN 2 Ly trà sữa đặt biệt là người giao hàng đó chính là đội trưởng của CLB Viettle Dũng tư.

Sau hơn 3 tháng theo đuổi thì bộ phim: ANH CHÀNG GIAO HÀNG MAI MẮN VÀ CẬU CẦU THỦ SỐ HƯỞNG cũng đã khởi chiếu. 😂

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ