87. Chuyến taxi

146 13 2
                                    

Từ ngoài sân cô gọi vọng vào phía trong nhà: ck ơi nhanh lên taxi đến rồi đây này.

Cô mở cửa ghế sau mà lên xe.

Thuý an: anh cho tôi đến bệnh viện phụ sản trung ương nhé.

Tài xế: rồi. Cô thắc dây an toàn đi.

Thuý an: à. Anh đợi chút. Ck tôi sắp ra rồi.

Cô lại một lần nữa kêu về phía trong nhà của mình mà hét lớn: ông xã mau lên xe. Tiến Dũng......

Nghe thấy cái tên quen thuộc mà lòng như rợn sóng. Cậu cố nắm chặt lấy vô lăng miệng thì mím chặt lấy hai khoé môi của mình.

Tiến Dũng tay xách nách mang khá là lĩnh khỉnh đồ đạt, đa số là đồ của vk anh ấy.

Tiến Dũng:lại đây..... lại đây. A đây bà xã

Đình Trọng: xin chào quý khách hiện tại đồng hồ đã bắt đầu tính quãng đường di chuyển. điểm đến là bệnh viên phụ sản trung ương. Quý khách vui lòng thắc dây an toàn. Xin cảm ơn

Tiến Dũng bất chợt thanh âm của giọng nói người ngồi ghế láy kia làm cho u ù hai bên tai.

Thuý an vui vẻ cười nói: hôm nay là ngày vk ck chúng tôi đi khám thai định kì. Cậu chạy nhanh nhanh giúp tôi nhé. Cũng sắp đến giờ hẹn với bác sĩ rồi.

Trọng vẫn đôi mắt trầm tĩnh, khuôn mặt toát ra vẻ nghiêm túc trong công việc: Vâng.

Xe lăng bánh trên con đường thời thu Hà Nội. Cái mùa mà không thấy nắng cũng chả thấy mưa to. Mà chỉ là những cơn mưa phùng bất chợt như để lại một dòng sương dày trên đất thủ đô này.

Thuý an đưa tay lục lội trong túi xách của mình: anh có mang theo giấy khám thai lần trước không?

Không nghe thấy câu trả lời cô quay sang lây ck mình.

Thuý an: anh Dũng.....

Dũng: hả....???

Thuý an: anh làm sao thế... em gọi mãi... nãy giờ đấy.

Dũng: à. À không anh đang nghĩ đến việc đặt tên con ấy mà. (Lý do)

Thuý an lại hỏi anh lần nữa: anh có mang theo giấy khám đợt trước không?

Vừa nói cô lại vừa lục lội.

Dũng: em đừng cuốn, anh nhớ a đã để trong túi rồi mà.

Thuý an: hazzz e dạo này cứ hay quên trước quên sau. Người ta nói đây là bệnh đãng trí của phụ nữ khi mang thai đấy.

Dũng: à a nhớ rồi. Nó ở đây nè.

Vừa nói anh vừa đưa tay vào một ngắn nhỏ của ví.

Thuý an: hi. Mai mà có ck chu đáo. 10đ cho ck.

Vừa nói cô vừa chờm lên hôn vào má anh một cái rõ to.

Dũng giật mình : em làm gì thế chúng ta đang trên taxi đây.

Thuý an nhìn lên Đình Trọng mà thẹn thùng: hi. Ngại quá a cho tôi xin lỗi nhé.

Trọng: à ko sao thưa quí khách. Chắc anh nhà đây thương chị lắm.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ