90: MỘT ĐỜI

18 1 0
                                    

Hà Nội: 09/01/2023
Một tình yêu thật đẹp là trong lòng mình có họ và họ có ta. Chào các bạn mình là Đình Trọng là cầu thù đá bóng, và người yêu của mình là Bùi Tiến Dũng anh ấy cũng là một cầu thù. Anh ấy thật sự rất rất yêu thương mình. Um. Thật sự rất yêu thương mình....Làm sao tôi có thể được cái ngày hôm ấy, cái ngày mà anh ấy đã đưa tôi từ thiên đàng xuống tậng địa ngục.
" Trên thế gian này liệu có mấy ai yêu mỗi một người mãi"
Hôm ấy anh ta nói: Trọng à! Anh xin em. Anh không muốn ly hôn, Em đánh anh đi, chỉ cần em tha thứ cho anh.
Tim tôi như quặng lại, nước mắt  thì cứ như không thể kìm lại mà cứ thế tuông ra giọng rung rung mà trả lời anh: Tôi cầu xin anh, Tha cho tôi! Anh bảo tôi quên thế nào được.
......
Năm nay tôi 24 tuổi, chồng cũ ( Tiến Dũng 26 tuổi), chúng tôi đã kết hôn với nhau được hơn 2 năm, một hôn nhân mà chúng tôi phải đấu tranh với tất cả cái gọi là định kiến của xã hội. Anh ấy rất tốt với tôi. Mặc dù tôi và anh ấy ở hai câu lạc bộ khác nhau nhưng chỉ cần được nghỉ phép là sẽ tìm mọi cách để qua chỗ câu lạc bộ của tôi, đưa tôi đến nhưng nơi tôi thích. Tôi ghét ăn rau thơm, lần nào anh ấy cũng nói với nhân viên phục vụ: "Vợ tôi không thích ăn rau thơm xin đừng bỏ vào. Cậu ấy thích ăn cay, cho nhiều thêm một chút nhé"
Lần nào cũng thế, mặc dù tôi rất ngại khi anh ta gọi tôi là vợ ở những nơi đông người như thế này nhưng cũng không lần nào cản được anh ta. Vẻ mặt còn ra vẻ tự hào: " Thì có sao đâu, anh còn muốn cho cả thế giới này biết Trần Đình Trọng là vợ của Bùi Tiến Dũng này"
Trước mặt bố mẹ hay người khác anh ấy đều bảo vệ tôi, cho dù tôi có sai đi nữa thì anh ta cũng dùng các lí lẻ cùi ( bất chấp) của chính anh ta để bênh vực tôi. Sở thích và khuyết điểm của tôi anh ấy đều ghi lại, hình nền từ điện thoại, laptop, zalo, facebook đều là hình tôi, tất cả các tài khoản mạnh xã hội, thẻ ngân hàng đều là ngày sinh nhật của tôi. Tôi còn nhớ lúc cầu hôn tôi, anh ấy đã khóc rất nhiều. Anh ấy bảo cả đời này chỉ cần có được tôi là đủ.
Nhẫn cưới của chúng tôi cũng là mua của hãng DR bởi vì tôi nói với anh ấy tôi rất thích nhẫn của hãng này. Đời này chỉ được tặng cho một người.
Lúc xem phim anh ấy sẽ ôm tôi vào lòng, khi anh ấy phải trở về câu lạc bộ thì ngày nào cũng facetime. Rồi còn nhờ Duy Mạnh chăm sóc cho tôi khi anh ấy vắng mặt.
Trước giờ tôi giận dỗi anh cũng chẳng bao giờ trách móc hay chê tôi phiền, luôn chờ tôi hết tức giận mới kiên nhẫn nói chuyện với tôi. Thẻ lương cũng đưa hết cho tôi. Tất cả đồ tôi mua anh ấy đều thích. Hiện tại chúng tôi đã có kế hoạch mua một căn nhà nhỏ cho riêng mình và tất nhiên nhà cũng được xây theo sở thích của tôi.
Lúc tôi bị trấn thương trong một giải đấu, anh ấy không đối hoài tới mọi thứ xung quanh, sự cản trở của bảo vệ mà trực tiếp lao từ trên khán đài xuống chỗ tôi. Anh ấy ôm chặt lấy tôi, tôi có thể cảm nhận được nước mắt của anh ấy thấm từng mảng lớn qua áo của tôi. Tôi ngất đi trong lòng của anh ấy. Khi mở mắt ra thì tôi đã ở trong bệnh viện. Và người đang nắm chắt lấy tay tôi cũng chính là anh ấy, tôi biết rõ là từ lúc tôi ngất đi đến giờ thì anh ấy đã không một phút giây nào rời xa tôi.
Tôi khẽ động đậy, anh ấy mơ hồ mở mắt dậy, trông đôi mắt ấy chứa đựng biết bao sự lo lắng, thâm quầng, và anh ấy lại khóc: em không sao chứ Trọng, em có thấy đau ở đâu không, có đói không, hay để anh gọi bác sĩ nhé.....
Anh ấy nói rất nhiều, nhiều đến nỗi tôi không thể chen lời vào được. Tôi dùng lực nhẹ éo anh ấy vào người mình. Không gian lúc này tĩnh lặng đến lạ thường, chỉ còn nghe thấy tiếng hơi thở, tiếng nhịp tim tiếng mạch máu của cả hai người. Tôi ôm sát đến nỗi muốn khảm anh ấy vào người mình vậy: " Chỉ cần có anh ở đây mới em là được rồi".
Tôi bị chấn thương khá nặng nên phải nằm viện khá lâu ( gần 4 tháng). Trong lúc đó thì Tiến Dũng phải lên tuyển quốc gia để thi đấu. Lúc đầu anh ta còn muốn bỏ qua đợt lên tuyển lần này để ở nhà chăm tôi nhưng chỉ vì nhưng lời hăm dọa của tôi mà anh ta phải đi và lời hứa sẽ dẫn tôi đi biển sau khi trở về.
Chỉ hơn 3 tháng sau thì anh ấy cũng trở về tôi thì còn phải nằm trong viện hơn 1 tháng nữa mới được về nhà. Hôm ấy tôi thèm socola nên làm nũng muốn anh đi mua cho, anh Dũng chỉ xoa đầu tôi rồi đi ra ngoài, Tôi thấy điện thoại của anh ấy trên đầu giường, cảm thấy buồn chán nên lấy nó làm vài trận liên quân, tất nhiên pass là ngày tháng năm sinh của tôi rồi. Trận game đang trong lúc hồi gây cấn, đột nhiên hiện lên thông báo của một số điện thoại lạ mà tin nhắn ấy lại là thứ làm tôi đau nhất trong lúc này, nó còn đau hơn cả vết thương mà tôi đang mang trên mình: "Anh, lần trước anh đưa tiền thừa rồi, có cần em chuyển lại cho không? Hoặc nếu có thời giam em bù cho anh".
Xem lại lịch sử tin nhắn tôi càng phát rồ, thì ra đó là một cậu nhóc sinh viên 18+ mà Tiến Dũng vừa mới quen trong đợt lên tuyển vừa rồi. Kéo xuống một lúc thì tôi đọc được một đoạn tin nhắn " Tôi không có tình cảm gì với cậu cả, chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lí thôi. Trong cuộc sống chúng ta không dính dáng gì đến nhau."
Sau khi đọc được hết tất cả đoạn tin nhắn của hai người thi ra cậu nhóc này là fan của Tiến Dũng. Cậu ta đã gạ gẫm Tiến Dũng bằng những câu từ đĩ thỏa, những hình ảnh gợi dục trong thân hình cuả một chàng thiếu nhiên tuôit 18. Nhưng thật sự tôi không ngờ Tiến Dũng lại có thể.....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ