Chương này mình có vai mượn 1 số cảnh trên mạng nên từ ngữ và cách hành văn sẽ có thể không giống với các truyện từ trước đến giờ của mình.
Vì đây cũng là lần đầu mình viết kiểu hãm hiếp này, mong các bạn thông cảm.❤
----------Không gian yên ắng trong phòng, kết hợp với mùi rượu và nước hoa kích dục thoang thoảng, cùng hơi thở trầm ấm của Tiến Dũng khiến tên bot dâm loàn kia rần rần trong cơ thể, tim nó đập mạnh tay chân run lẩy bẩy khi Tiến Dũng giờ đây nằm say mê man trước mặt nó. Anh giờ đây đã như một con cá nằm trên thớt, khó mà có thể thoát khỏi tên biến thái man rợn này.
Chung chậm chạp trèo lên giường hôn lên má lên môi của anh, nó hôn cổ rồi hôn khắp cơ thể của Tiến Dũng, nó dúi đầu vào Cự vật to lớn kia ở bên dưới thân anh rồi ngửi ngoài lớp quần tây một cách điên dại, ánh mắt hắn ta đờ đẫn khi giờ đây nó chưa bao giờ được gần cái con quái vật này đếnvậy. Chàng trai mà hắn ta thèm khát lúc này trở thành con mồi không sức chống cự, nó nghĩ đến những lúc bị Thành hất hủi ở công trường để lấy thêm dục vọng. Chung tiếp tục lao vào cởi hết quần áo trên người của anh rồi vứt hết xuống đất chỉ chừa mỗi cái quần lót.
Căn phòng bên trên , mấy chị văn phòng đều có chút lo lắng không biết Tiến Dũng có bị tên Chung làm gì không, nhưng không ai dám nói ra... Thỉnh thoảng họ gọi điện và chạy xuống gõ cửa nhưng hắn ta đều cố tình không nghe để họ tưởng cả hai đã ngủ say vì mệt. Tội nghiệp Tiến Dũng giờ đây không còn tự vệ được. Tên bot gian xảo lại tha hồ có một đêm dâm loạn với chàng trai đã có vợ mà nó thèm khát bấy lâu.
Chung giờ đang quỳ dưới đất, giữa hai chân của Tiến Dũng. Nó nhẹ nhàng banh chân anh rộng ra rồi liếm phía ngoài quần lót, mỗi lần liếm hắn ta đều rít lên một tiếng, kiểu thèm thuồng cực kỳ dâm dục. Lưỡi nó lè ra liên tục cười rất nham hiểm. Chung há miệng thật lớn ngậm cả cự vật to lớn của Dũng ngoài lớp quần lót, hắn ta bặm môi để đo thử kích thước của nó rồi tiếp tục liếm đến khi cả quần của anh ướt nhẹp, Toàn bộ cự vật kia của Tiến Dũng ngày càng to ra làm nó cuồng dại hơn. Tiếng nút chụt chụt vang lên khắp căn phòng.
Chung không đợi lâu được nữa mà cởi luôn quần lót của anh ra, để tiểu dũng dũng cương lên thoải mái trong không khí dâm dục của căn phòng. Tiến Dũng giờ đây loã thể hoàn toàn trước mặt tên bot dâm kia, hơi ấm cơ thể anh cùng với một chút hương rượu toả ra thơm phức, da thịt lại mướt mát vô cùng. Chung để mũi ngửi đùm dái của anh mùi xả vải từ cái quần lót. Nó dùng hai ngón tay kéo nhẹ tiểu dũng dũng làm xuống lộ phần đầu khấc bóng loáng rồi bắt đầu ngậm lấy toàn bộ cự vật to lớn của Tiến Dũng vào miệng, khuôn mặt dâm dục đê mê, hắn ta mắt nhắm nghiền tận hưởng tư vị mà chính hắn đã khao khát, thèm muốn bấy lâu nay.
Lưỡi hắn ta bắt đầu liếm dọc từ đầu khất xuống tận gốc rể của tiểu dũng dũng, nước bọt chảy xuống sam xáp ướt cả drap giường, Chung ngậm lấy báu vật của Tiến Dũng trong miệng, máu dâm chảy khắp cơ thể khiến nó vui sướng, lưỡi nó đá vào từng ngóc ngách trên đầu khấc rồi nút chùn chụt.Nó bú từ chậm rồi nhanh dần rồi lại nhả ra để liếm, Nước nhờn trên đầu khất cũng chảy ra.
Lúc này điện thoại của Tiến Dũng lại 1 lần nữa vang lên, không ai khác người đó chính là Đình Trọng. Cậu cảm thấy hơi bắt an nên đã gọi cho anh thêm lần nữa. Hắn ta không những bắt máy mà còn mở loa lớn, vừa bú nút hai hòn dái của anh mà vừa trả lời Đình Trọng.
Chung: Anh ấy ngủ say lắm rồi.....Chụt....chụt...... cậu yên tâm tôi sẽ chăm sóc tốt cho anh ấy.
Đình Trọng ở nhà có chút lo lắng cho anh, cậu biết hôm nay anh đã uống rất nhiều nên muốn gọi chắc anh uống thuốc bao tử, nhưng cậu đâu ngờ rằng Ck mình lại đang bị tên Chung kia hảm hiếp, ngược lại cậu còn cảm ơn hắn ta.
Trọng: Tôi cảm ơn anh nhé, đã làm phiền anh rồi .
Tên Chung ko vội cúp máy mà cứ để máy ở đó, bên kia Đình Trọng cứ nghe được tiếng chụt chụt.... cứ kéo dài trong điện thoại. Trọng cảm thấy tiếng này rất quen như không nhớ là mình đã nghe ở đâu, cậu cũng không nghĩ nhiều mà tắt máy, lên giường ôm chiếc áo của anh mà chìm vào giấc ngủ.
Lúc đó thì ở bên kia, tên Chung lại tiếp tục nhăm nhi buổi tối của mình là thân xác hoàn hão kia của Tiến Dũng. Hắn ta thư thả vứt điện thoại sang một bên rồi nở nụ cười dâm đảng, nó tiếp tục đè anh ra để bú liếm vắt sữa.
Chung: Đêm nay anh chỉ là của một mình em thôi Tiến Dũng, à không ck à.
Biết rằng đêm nay không ai có thể cứu Anh ra khỏi tay nó được nữa rồi, nên hắn ta rất chậm rãi hưởng thụ từng centimet da thịt, từ cơ bụng 8 múi của anh một cách cuồng nhiệt, căn phòng giờ đây chỉ nghe toàn tiếng rên rũ và khẩu dâm của tên Chung đó.
Tiến Dũng lúc này khi bị kích thích cũng bắt đầu co giựt nhẹ, anh rên khe khẽ báo hiệu sắp bắn tinh. Tên bot dâm loàn vẫn không để ý cứ bú lấy bú để, hắn bú càng lúc càng nhanh càng nhịp nhàng, nước bọt cứ thể mà nhiễu nhão. Tiến Dũng đột nhiên đưa tay nắm chặt đầu của hắn ta mà ấn xuống, dòng Sữa đặt quánh của Tiến Dũng tràn ra bắn thẳng vào miệng con bot dâm đảng, nó ngậm chặt miệng rồi vắt cho bằng hêt những giọt cuối cùng, rồi nuốt trọn xuống không để rơi 1 giọt nào. Vị béo của tinh dịch làm hắn ta hơi ngấy nhưng rất thơm ngon, vậy là cuối cũng đã được nếm thứ chất lỏng quý giá của người đàn ông mà hắn ta thèm khát bấy lâu một cách thuận lợi.
Chưa dừng lại ở đó, hắn ta còn cố chấp kích thích cơ thể anh để cố vắt tinh anh thêm 1 lần nữa, nhưng vì đã quá mệt sau 1 ngày dài và đã uống rất nhiều rượu kèm theo 1 đợt bắn tinh vừa rồi nên lần này hắn ta có cố gắng cách mấy tiểu dũng dũng cũng không hề có phản ứng. Hắn ta tiếc nuối mà lau chùi cơ thể cho anh rồi mặc đồ lại cho anh ngay ngắn vì sợ sáng thức dậy Tiến Dũng mà biết được chuyện tối nay chắc chắc hắn sẽ chết không toàn thây. Xong mọi việc hắn lên giường nằm ôm lấy thân thể của anh mà ngủ trong mộng đẹp.