29. THIÊN THẦN-ÁC QUỶ

331 47 17
                                    

#Note

Sau khi coi 1 đoạn clip trên tiktok thì vô tình trong đầu mình nhảy ra cái cốt truyện này. Tuy hơi ảo nhưng mong các bạn sẽ thích nó😋

-----------

Hơn 90 vạn năm về trước lúc trái đất còn ở thuở sơ khai, thượng đế đã phân chia sự sống trên trái đất thành 3 tầng lớp khác nhau. Trên trời là nơi ở của các thiên thần , nơi của sự hạnh phúc, ở sâu bên dưới lòng đất là địa ngục nơi cư ngụ của vô số loài ác quỷ, là nơi tập hợp của những thứ xấu xa nhất. Còn ở giữa nơi giao thoa giữa trời và đất là không gian sinh sống của con người. Cả 3 không ai xâm phạm đến nhau. Và cũng không được tiếp xúc, làm bạn hay thậm chí là có tình cảm với nhau.

Ở trên trời thị có một chàng thiên thân của lòng thánh thiện, anh ấy tên là Duy Mạnh, Dưới địa ngục thì có 1 con ngạ quỷ là đại diện cho lòng phản bội, anh ấy tên là Tiến Dũng. Còn ở dưới kia là 1 kẻ phàm phu tục tử hằng ngày phải làm lụng vất vả để kím miếng cơm sống qua ngày, nhưng cậu ấy lại rất lạc quan mà tận hưởng những gì mà mình có được, và tràng trai ấy tên là Đình Trọng.

Cả 3 lợi dụng khe hở của vùng đất Âm Dương nơi mà thượng đế không thể nhìn thấy mà gặp nhau. Mõi ngày cả 3 người đều chốn đến nơi này để cùng nhau đùa giỡn vui chơi, kể cho nhau nghe những việc xảy ra trong 1 ngày của họ.

Chóp mắt thì cũng đã hơn 25 năm trôi qua, những đứa trẻ hồn nhiên ngày nào cũng đã trở thành những tràng trai khôi ngô tuấn tú. Nhưng cho dù có trải qua bao lâu đi nữa thì tình bạn của họ cũng sẽ không bao giờ thay đổi.

Tiến Dũng và Duy Mạnh không biết từ khi nào mà cả 2 đều đem lòng thương thầm anh bạn Đình Trọng của mình. Ai cũng nhìn ra tình cảm mà đối phương giành cho Đình Trọng nhưng cả 2 đều biết luật mà Thượng đế cấm người của 3 giới tiên- người- yêu tuyệt đối không được có tình cảm với nhau.

Dần dần đến 1 ngày trong lúc Đình Trọng vào rừng kiếm củi thì vô tình nhặt được một viên linh đan màu đen, cậu vừa cầm nó lên thì ngay lập tức nó đã chui thẳng xuống bụng cậu, từ từ cơ thể cậu nóng lên mà phát ra 1 nguồn xung lực cực mạnh khiến cả 3 giới chao đảo, Thượng đế cảm nhận được luồng xung lực đó phát ra từ giới của người phàm nên đã lên cho Thiên thần là Duy Mạnh và Ác Quỷ xuống dưới đó tìm mà giết chết nguồn xung lực đó.

Thượng đế: Nguồn xung lực này bắt nguồn từ thời thượng cổ, nó là 1 mảnh dư nhỏ của vũ trụ mà khi xư ta tạo ra. Nếu ai có được nguồn xung lực này thì có thể hủy hoại cả 3 giới.

Nghe theo lời của Thượng đế, Duy Mạnh và Tiến Dũng cùng nhau xuống nhân gian để tiêu diệt tận gốc nguồn xung lực này. Sau hơn 2 ngày 2 đêm thì cuối cùng cả 2 cũng đã tìm thấy. Nhưng nó lại đang ở trong người của Đình Trọng, người anh em và cũng là crush của hai người. Tạm thời Đình Trọng đã bị ngất đi nên sẽ không gây nên nguy hại gì.

Tiến Dũng và Duy Mạnh sau một hồi bàn bạc thì cuối cùng họ quyết định đưa Đình Trọng đến vùng đất âm dương để tạm thời giấu cậu ở đó rồi sẽ tìm cách để loại bỏ nguồn xung lực trong người cậu ra. Cả 2 người đã tìm và thử qua vô số cách nhưng vẫn không thể ép nguồn năng lượng kia ra khỏi người của Đình Trọng.

Đến cuối cùng Duy Mạnh đã chọn cách hi sinh 1 nữa pháp lực cũng như đạo hạnh ngàn năm của mình thì cuối cùng cũng đã ép được viên đá đó ra khỏi người của Đình Trọng. Cả 2 để Trọng ở lại đây nghĩ ngơi mà quay về phụng lệnh với Thượng đế.

Thượng đế thấy viên đá trước mặt mình mà vô cùng phẩn nộ.

Thượng đế: Viên đá này đã bị cơ thể phàm trần kia hấp thụ hết tinh khí, nếu không mau tiêu diệt tận gốc thì sớm muộn loài người dưới kia cũng bị cậu ta tiêu diệt. 2 ngươi mau giết chết tên người phàm đó để trừ hậu quạn sau này.

Tiến Dũng: Nhưng......

Cậu còn chưa kịp nói gì với Thượng đế thì Duy Mạnh đã bay đi mất. Cậu biết tên ấy sẽ làm gì nên nhanh chống đuỗi theo.

Dũng: Cậu định giết Trọng thật à.

Mạnh: Cậu không nghe Thượng đế nói hay sao, mặc dù tôi thật sự không nhưng đây có lẻ đã là cách tốt nhất mà chúng ta có thể làm rồi.

Dũng: Tôi không cho phép cậu đụng đến cậu ấy.

Mạnh: Cậu tránh ra.

Thế là cả 2 người xảy ra 1 trận đại chiến quyết liệt làm rung chuyển cả trời đất. Nhưng vì ép viên đá kia ra khỏi người của Đình Trọng nên bây giờ Duy Mạnh không phải là đối thủ của Tiến Dũng. Anh đã dùng ma pháp gọi hồn, tập hợp tất cả những cái xấu xa nhất trên đời này lại thành 1 cái lồng để nhốt Duy Mạnh lại.

Mạnh: Cậu không thể vì tình cảm cá nhân mà làm như thế được.

Mạnh bị nhốt ở trong lòng mà vương mắt nhìn Tiến Dũng giết hết toàn bộ loài người ở dưới mặt đất kia.

Dũng: Vị cậu ấy mà tôi có thể giết chết hết những người trong thiên hạ

Chỉ trong một đêm mà toàn bộ loài người đã bị anh xóa sổ hết toàn bộ, Tiến Dũng vì phạm luật trời mà cậu đã bị đầy đến nơi tận cùng của vũ trụ, nơi đó bị bao phủ hoàn toàn bởi bóng đêm, không có bất cứ 1 tia sáng nào. Cứ thế mà Tiến Dũng bị nhốt ở đó một mình mãi mãi.

Duy Mạnh thì được Thượng đế thả ra, anh đến vùng đất âm dương để tìm Đình Trọng nhưng thân xâc của cậu cũng đã hóa đá từ rất lâu vị không chịu nỗi nguồn năng lượng khổng lồ ấy trong cơ thể của mình. Chỉ trong 1 ngày mà Duy Mạnh đã mất đi 2 người mà cậu xem là quan trọng nhất trong cuộc đời mình, không có 2 người bọn họ ở bên cạnh thì anh sống trên đời này còn ý nghĩa gì nữa cơ chứ. Anh nhìn thẳng lên trời mà hét thật lớn, cuối cùng anh bay thẳng đến gần mặt trời, cái nóng của mặt trời đã thiêu đốt thân xác của anh thành tro bụi mà biết mất trên không trung. 2 giọt nước mắt của anh rơi xuống biến thành 2 con người còn lại duy nhất trên địa cầu mà bây giờ chúng ta biết đến với 2 cái tên là adam và eva.

-------------

Thiên thần có thể vì người trong thiên hạ mà hi sinh người mà mình yêu.

Nhưng ác quỷ lại vì người mình yêu mà giết hết người trong thiên hạ.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ