Hôm ấy Tiến Dũng 1 mình say mềm ở 1 quán rượu hè đường, anh cũng không nhớ anh đã ngồi đây từ khi nào? uống bao nhiêu bình rượu nhưng anh chỉ biết lúc này Đình Trọng đang dỗi anh, Đình Trọng đã nói không cần anh nữa......... Anh rất buồn, chỉ muốn để cho cơn say có thể làm vơi đi nó.
#Chuyện cách đây 8 tiếng trước
Đình Trọng và Tiến Dũng có 1 buổi giao lưu với người hâm mộ cùng với các thành viên khác của u23 VN sau trận đấu lịch sữ ở Thường Châu- Trung Quốc.
Cả 2 người họ lúc này rất vui vẽ mà cùng giao lưu với người hâm mộ, cùng trả lời các câu hỏi phỏng vấn cũng như chụp hình cùng các fan.
Tiến Dũng đang đứng chụp hình cùng với Đình Trọng thì bị một nhóm fan nữ quá cuồn anh mà tách anh ra khỏi Trọng ra 1 gốc phía kia, bọn họ vừa xin chữ kí, vừa chụp hình riêng với Tiến Dũng rồi còn tặng rất nhiều hoa, quà cho anh nữa..... có 1 bạn fan hâm mộ hỏi anh:
Fan: Anh Dũng, múi bụng của anh có phải thật không vậy, lúc anh cởi áo ăn mừng mà bọn em muốn rụng hết trứng vậy.
Tất cả đều hùa theo cô gái kia mà muốn xem múi thật của anh. Tiến Dũng cũng nhiệt tình cởi vài nút áo sơ mi dưới ra để lộ ra cơ bụng 8 múi săn chắc của mình. Đám fan kia như nhặc được vàng mà lao tới tranh nhau sờ vào múi bụng của anh. Những cảnh tượng đó đều bị Đình Trọng nhìn thấy.
Kết thúc buổi giao lưu thì tất cả đội tuyển lên xe để trở về KTX. Chuyện sẽ không có gì nếu như lúc bình thường thì Đình Trọng sẽ bám theo để được ngồi cùng Tiến Dũng tựa đầu vào vai anh mà ngủ 1 giấc cho đến khi về đến ktx. Nhưng lần này cậu lại mặc kệ anh mà lên xe ngồi kế Duy Mạnh, không thèm đếm xĩa gì đến Tiến Dũng.
Tiến Dũng lên xe sau thì thấy Đình Trọng đang ngồi chung với Duy Mạnh, anh cũng tiến tới hỏi cậu.
Dũng: Ơ kìa, sao hôm nay bồ lại ngồi ở đây? Bồ xuống dưới này ngồi với bồ đi.
Trọng không thèm nhìn Tiến Dũng mà trả lời cọc lóc.
Trọng: Nay tui muốn ngồi ở đây, anh xuống dưới kia ngồi với Hồng Duy đi.
Dũng: Sao nay bồ lại nói chuyện lạnh nhạt với bồ thế? Bồ làm sai chuyện gì à.
Mặt chú bộ đội cũng ngơ ra vẫn đứng ở đó đợi cậu trả lời, Nhưng cũng đã đến lúc xe chạy anh cũng phải chịu xuống phía sau ngồi chung với Hồng Duy. Mắt anh thì luôn nhìn về hướng của Trọng, Tiến Dũng bực tức khi thấy Trọng đang tựa vào vai của Duy Mạnh mà ngủ.
Dũng: Đáng lí ra chỗ đó phải của mình mới đúng.
Dũng hậm hực mà lèm bèm trong miệng, tuy rất nhỏ nhưng cũng đủ để cả xe nghe thấy 🤣🤣🤣
Văn Hậu từ ghế sau chồm lên nói nhỏ vào tay của Tiến Dũng:
Hậu: Không phải lúc nảy anh còn để cho mấy bạn fan kia sờ múi của anh à, em nghĩ anh ấy ghen rồi đó.
Dũng: Tại lúc đó mấy bạn ấy nhiệt tình quá nên anh định chỉ cho xem thôi, ai ngờ lại bị sờ thế đâu chứ.
Hậu: em không biết gì đâu, chuyện nhà anh thì anh tự giải quyết đi, em xuống ôm anh bé của em tiếp đây.