72. HAI TỪ " DƯ LUẬN"

211 48 12
                                    

Tiến Dũng và Đình Trọng yêu nhau từ Giải u23 châu á, trước đó họ từ những người tưởng chừng chỉ có thể là kẻ thù rồi dần đến những người quan trọng với đối phương. Hai clb Hà Nội và Vjettel như kì phùng địch thủ trong giai đoạn đó. Nhưng hai từ duyên phận đã gắng kết họ thành một đôi.

Trọng - Bồ nói xem, liệu chúng ta cùng nhau đi
được bao xa, có vượt qua được dư luận từ thế
giới này không?

Dũng - Chúng ta sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời, cho dù bồ có buông tay thì bồ cũng sẽ tìm mọi cách kéo bồ về bên cạnh.

Trọng - Nếu ngày nào đó bồ yêu người khác thì hãy nói thẳng với bồ, đừng để bồ biết bản thân bị ừa dối nhé?

Dũng hôn lên tráng cậu: Sẽ không có ngày đó đâu. Sau này và mãi mãi bồ chỉ yêu mỗi mình bồ thôi.
.
.
.
Buổi sáng lúc Trọng đang rửa mặt thì đột nhiên Tiến Dũng ôm chặt lấy cậu từ phía sau, anh nhẹ nhàng nói bên tay cậu rằng:

Dũng: "Bồ có yêu bồ không?"

Trọng: "Có, rất yêu rất yêu bồ."

Ngay sau đó anh lại nói:

Dũng "Nếu bồ yêu bồ vậy thì chúng ta chia tay đi, bởi vì bồ muốn có một đứa con."

Nghe thấy anh nói câu như thế thì trai tim
của Trọng đau quặn lại, dao cạo râu đang cầm trong tay cũng rơi xuống đất.

Tiến Dũng không nói gì nữa, vali anh cũng đã chuẩn bị xong. Từ đằng sau Trọng nghe thấy tiếng bánh xe của vali rồi tiếng mở cửa, tiếng bước chân xa dần của Tiến Dũng ra khỏi căn phòng của họ.

Trọng nhìn mình ở trong gương: Chắc bồ ấy chỉ nói giởn thôi có phải không? Bồ ấy đã từng nói sẽ mãi mãi ở bên cạnh mình cơ mà.

Tay của Trọng đấm mạnh vào tấm kiếng ở trên tường, một tiếng vỡ vụng, từng mãnh thủy tinh cứ thế đâm vào lòng bàn tay của cậu, máu từ trên đấy đã chảy thành từng dòng mà nhọm đỏ một mảng lớn. Như cậu lại chẳng thấy đau gì cả, có lẻ trái tym của cậu đã chết từ khoảng khắc Tiến Dũng rời đi rồi.

Là do Tiến Dũng không còn yêu Trọng hay là do anh không đủ sức chống lại dư luận xã hội, chống lại sự ngăn cảng của gia đình chỉ vì 2 chữ " con cái".

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ