Hôm nay là kỉ niệm 1 năm quen nhau của Đình Trọng và Tiến Dũng, anh đã sắp xếp một chuyền đi nghĩ dưỡng 3 ngày 2 đêm cho anh và cậu ở Đà Lạt.
Mọi chuyện diễn ra thật hạnh phúc cho chuyến nghĩ dưỡng lần này của họ, Sau khi nhận phòng, Tiến Dũng dẫn Đình Trọng đi khắp nới, ăn tất cả những món đặc sản của Đà Lạt, đế khi hoàng hôn buôn xuống phía dưới chân núi thì 2 người cùng ngồi ở 1 quán cafe có view nhìn ra ngoài bao quát toàn cảnh Hoàng hôn rực lữa đó.
Đình Trọng lấy điện thoại ra để chụp hình, cậu chụp hình cảnh vật, chụp hình mặt trời, chụp hình những chú cún cưng trong quán,.....và cả hình chính bản thân mình nữa.
Trọng: Bồ Dũng qua đây chúng ta chụp hình chung đi.
Dũng: Thôi bồ cứ chụp đi, bồ không thích chụp hình.
Đình Trọng đưa khuôn mặt đáng thương ra để năn nỉ Tiến Dũng nhưng lại bị anh thẳng thừng từ chối. Anh lặng lẽ ngồi kế bên cậu nhìn về hương xa xâm phía mặt trời kia như đang nghĩ gì đó. Đình Trọng chớp lấy thời cơ lặng kẻ chụp lén hình tay anh và cậu đang vào nhau. Tấm hình nhìn trồng rất là bình thường nhưng đối với Đình Trọng rất là ý nghĩa, vì đây chính là tấm hình đầu tiên trong suốt hơn 1 năm nay anh và cậu cùng chụp chung trong 1 khung hình. Mặc dù chỉ là chụp chung với phần cánh tay của anh thôi, nhưng cũng đã làm cho cậu mãn nguyện.
(Hình mang tính chất minh họa)
Cậu đăng ngay tấm hình lên mạng, không quên tag Tiến Dũng vào với dòng cap: " Hoàng hôn cùng người thương". Tiến Dũng thì đã vào trong order 1 ít bánh ngọt cho cậu.
Đúng vậy, trong suốt hơn 1 năm nay, mõi khi Đình Trọng rủ Tiến Dũng chụp hình thì anh luôn diện đủ lí do để từ chối, và trên các trang mạng xã hội anh cũng không cho phép cậu tag anh vào bất kì bài viết nào của cậu.