11. CÓ LẺ DO EM CỐ CHẤP

381 57 13
                                    

Chắc anh chưa từng điên?
Khi yêu thương một người...
Chắc anh chưa từng say?
Khi quên đi một người...
Miệng cười mà những nỗi đau
Lạnh buốt trong đầu...
.
.
.

Hôm nay là ngày mà Tiến Dũng cùng với Khánh Linh đi chọn váy cưới cho ngày trọng đại sắp tới của họ.

Nhưng trùng hợp thay Khánh Linh đã chọn ngay tiệm áo cưới của Đình Trọng để thiết kế váy cưới cho họ.

Có lẻ đây chỉ là một sự trùng hợp vì mối tình của Đình Trọng và Tiến Dũng Khánh Linh hoàn toàn không hề biết đến. Và cô cũng không biết Trần Đình Trọng là ai?

Khánh Linh dừng xe trước 1 tiệm áo cưới mang tên "0421"  Tiến Dũng khi bước xuống xe thì hơi khựng lại, anh nắm lấy tay của Linh.

Dũng: Trong thành phố còn có rất nhiều tiệm thiết kế váy cưới mà, sao em lại chọn tiệm này.

Khánh Linh vui vẻ cười mà trả lời anh.

Linh: Anh nghe mấy đứa bạn em giới thiệu, tiệm này có một nhà thiết kế rất trẻ tuổi . Cậu ấyvừa đẹp trai mà váy cưới do cậu ấy thiết kế ra lại càng đẹp có thể gọi là đẹp nhất cái thủ đô Hà Nội này đấy anh.

Dũng: Ờ... nhưng  sao chúng ta không sang Pháp  nhờ một nhà thiết kế nỗi tiếng ở bên đó thiết kế cho chúng ta một bộ thật đẹp?

Linh lắc đầu: Anh tin em đi, hôm qua em đã đến đây xem thử vài mẫu rồi, phải nói là rất rất đẹp.

Khánh Linh vui vẻ mà kéo anh vào tiệm. Tiến Dũng cũng đành đi theo phía sau của cô.

Cả 2 vừa bước vào Tiệm thì đã có 1 cô nhân viên xinh đẹp ra đón.

Nv: Chào anh chị. Anh chị có cần em giúp gì không ạ.

Linh: Hôm qua tôi có đến đây xem mẫu rồi, Nay tôi cùng ck tương lai của tôi đến đẩy chốt lại bản thiết kế đó mà.

Nv: Chị vui lòng cho em xin tên của mình ạ.

Linh: Chị tên Nguyễn Khánh Linh.

Nhân Viên nhập tên của cô vào máy tính để kiểm tra.

Nv: Dạ, thông tin chính xác rồi ạ. Mời anh chị vào trong ngội đợi xíu ạ, ông chủ của em sẽ ra ngay.

Cô nhân viên chu đáo mời 2 người ngồi ở phòng chờ, trên bàn là 1 nhánh hoa Bỉ Ngạn đỏ, xung quanh phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển khác hẳn so với thiết kế bên ngoài cửa tiêm.

Cô nhân viên chu đáo pha 1 bình trà hoa Quế cho Tiến Dũng và Khánh Linh. Cô rất ngạc nhiên khi thấy cô nv mang ra bình trà hoa Quế đó.

Linh: Quán này chu đáo quá anh nhỉ. Còn đúng là loại trà hoa Quế mà anh thích nhất.

Tiến Dũng cười cho qua với cô mà trả lời ngượng gạo.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ