73. CẬU NHÓC THẾ KHẢI

208 44 14
                                    

Một đoản nhỏ cho ngày mới.
---------------
Tiến Dũng và Đình Trọng có một cậu con trai 7 tuổi tên là Thế Khải, gia đình 3 người họ sống vô cùng hạnh phúc trong một căn biệt phủ giữa lòng Hà Nội.

Hằng ngày vẫn thế Tiến Dũng sẽ dậy thật sớm để chuẩn bị thức ăn sáng cho hai con Ỉn bố và Ỉn con lười kia. Sau khi ăn sáng xong thì cả 2 sẽ đưa cậu con trai của mình đến trường rồi trở về CLB Viettel.

Giờ Tiến Dũng đã là Huấn Luyện viên cho CLB Viettel. Còn Đình Trọng thì mở một cửa hàng chuyên các dụng cu thể thao gần đó.

Hôm ấy cũng như thường lệ cả 2 baba tan ca vào lúc 5h30 chiều và để trường đón cậu con trai của mình. ( vì Thế Khải học kiểu nội bán trú nên đến chiều sẽ về nhà). Hôm đó cậu từ trong trường bước ra thì đã khóc bù lu bù loa. Cả hai người ba đều lo lắng nhưng đã gặng hỏi nhiều lần nhưng Thế Khải đều lắc đầu không trả lời.

Đến tận giờ cơm tối:

Cậu bé con với khuôn mặt buồn về nói với ba Trọng:

-Ba ơi, con được sinh ra từ đâu vậy ạ?

Cả hai người đàn ông lo lắng khi đứa con mình hỏi vậy. Có lẽ cậu bé đã bị đám bạn chọc ghẹo rồi:

Dũng: -Có phải bạn nào đã nói gì làm con buồn đúng không?

Cậu bé con cau mày hỏi lại:

-Ba trả lời con đi. Có phải con là con nuôi đúng không hai ba?

Cậu bé con nước mắt rơm rớm. Họ buồn lòng, chỉ biết gật đầu:

Trọng xoa đầu đứa con bé nhỏ của mình-Ba xin lỗi con. Hai ba chỉ muốn có một gia đình nhỏ. Con là con nuôi, nhưng ba nghĩ con nên...

Chưa dứt lời xong, cậu bé con hét
toáng lên:

- Con đã bảo với cậu ấy rồi. Hai người đàn ông thì làm sao có con được chứ . Với lại con mới hôn bạn í thôi . Vậy mà cậu ấy cứ khăng khăng là cậu ấy đã có con với con. Tức thật baba ạ. Cậu ấy cứ cải con cơ.

Cả hai ông bố giờ đây cũng không biết nói gì nữa, chỉ biết nhìn nhau mà cười khổ.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ