30. TO TO- NHỎ NHỎ

477 49 11
                                    


Đình Trọng - Tiến Dũng, Hải con - Văn Hậu, Chinh đen - Dũng 01, Văn Toàn - Hải Quế. Sau khi trãi qua nhiều khó khăn, trắc trỡ, cũng như sự phản đối của gia đình và những định kiến của xã hội thì 4 cặp phu phu cũng đã có với nhau những đám cưới thật là viên mãng. Bọn họ quyết định cùng nhau tổ chức đám cưới chung một ngày, chung một giáo đường và đãi tiệc ở cùng 1 nhà hàng lớn ở Hà Nội.

Dũng đang ngồi trước ban công chuẩn bị lại một số thứ cho lễ cưới ngày mai của họ. Anh liếc sang nhìn Đình Trọng đang ung dung ngồi nghịch điện thoại trong phòng mà cười tủm tỉm.

Dũng: Vk đang xem cái gì mà vui thế, kể cho ck nghe với.

Trọng: À, không có gì đâu ck, chuyện của hội ae nóc nhà thôi ấy mà.

Dũng nghe vậy cũng không hỏi thêm mà tiếp tục công việc của mình, đột nhiên Trọng lên tiếng hỏi a:

Trọng: Tí 3h em có công việc ra ngoài lát nhe ck.

Dũng: Vk có cần ck chở đi không?

Trọng: Không cần đâu, tí vk đi mình được rồi.

Dũng cũng không suy nghĩ nhiều, anh nghĩ chắc chỉ là đi mua sắm với hội nóc nhà kia thôi, lúc này điện thoại của Trọng cũng reo lên, cậu nhìn sang thì thấy là số của Hải con nên rất vui vẻ mà bắt máy.

Trọng: Alo Hải hả, ừa, ừa.... 3h đó, đừng đến muộn.

Trọng liếc nhìn thì thấy Tiến Dũng đang nhìn mình, cậu đứng lên đi ra ngoài sân tránh xa chỗ Tiến Dũng đang ngồi mà tiếp tục nói chuyện điện thoại. Tiến Dũng thấy lạ.

Dũng: Bình thường em ấy nói chuyện điện thoại cũng đâu có lén lén lúc lúc . Chắc có gì đó mờ ám.

Dũng nhẹ nhàng mà đi từng bước lại chỗ Đình Trọng, anh khéo léo núp phía sau gốc cây gần đó mà nghe lén cuộc nói chuyện của cậu.

Trọng: ừ... tao cũng không ngờ là nhỏ vậy luôn á, lúc đầu tao còn tưởng nó bự lắm, ai dè khui ra có chút ét, không có đã gì hết, ừ ừ, còn bên của mày thì sao?

Hải con: Hazzz mày nhắc đến tao lại buồn, thấy cao ráo vậy mà mở ra cũng có chút ét, mà còn ốm nhom nữa đưa vô miệng mà tao cứ tưởng là cây tâm xỉa răng không.

Dũng đứng kế bên mà tức tối suy nghĩ: Bộ của  mình nhỏ lắm hả?

Anh đưa tay kéo quần mình ra: mình thấy nó cũng to lắm mà!

Trọng: Rồi mày tính sao?

Hải con: lỡ rồi biết sao giờ, ngày mai là hạn chót rồi.

Dũng lầm bầm: Ngày mai, không lẻ ý bọn họ nói đám cưới.

Trọng: Giờ tao hối hận quá hay là mình hủy bỏ còn kịp không ta?

Dũng: Cái gì, Trọng muốn hủy hôn với mình, sao có thể chứ.

Hải con: Thôi tao nghĩ lỡ rồi, có gì lâu lâu mình lén lén kím cái khác to hơn, bự hơn sài cho sướng cũng được.Nhưng nhớ đừng để cho mấy cột nhà biết đó, này cũng biết tính mấy ổng mà.

Trọng: ừ, tao biết rồi, thôi tao cúp máy đây, hẹn này 3h chiều nay nhé.

Hải con: Ok, thôi tao cũng đi tắm chuẩn bị đây.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ