Bù lại cho mọi người một cái HE nè. Chúc mọi người ngủ ngon.
------------
Tiến Dũng là một người vô cùng nghiện thuốc lá, có thể một ngày anh hút ít nhất là 2 bao thuốc. Các thành viên cũng như huấn luyện viên ở CLB, bạn bè cũng đã cang ngăn anh rất nhiều. Tiến Dũng cũng đã thử rất nhiều cách để mình cai thuốc nhưng đều thất bại.
Nhưng hôm đó, cái ngày mà anh được triệu tập lên tuyển cho giải U23 ( Thường Chậu). Tiến Dũng được sắp ở chung phòng với Trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội.
Các bạn có tin vào tiếng xét ai tình không?
Khi mới nhìn thấy Đình Trọng bước ra từ trên xe đưa đón cầu thủ thì trái tym của anh đã loạn nhịp. Anh khẳng định cậu ta chính là nữa kia của cuộc đời mình.
Tiến Dũng giúp Trọng đưa hành lí của cậu lên phòng, hai người cũng có lời chào hỏi giới thiệu. Theo thói quen Tiến Dũng đưa tay vào túi quần lấy ra 1 điếu thuốc và 1 cái hột quẹt.
Anh vừa đốt điếu thuốc lên mà đưa lên miệng mình thì nghe thấy Đình Trọng ở phía giường ho hai tiếng. Thế là Tiến Dũng vội dập điếu thuốc đi, và từ đó về sau anh cũng không còn hút thuốc nữa.
.
.
.
Rồi chuyện gì tới cũng tới, hai người họ đã vượt qua rất nhiều thử thách mới có thể đến được với nhạu.
.
.
.
.
.
50 năm sau.Một buổi chiều xế tà, Đình Trọng cùng với Tiến Dũng, 2 cụ già ngồi ngưới hiên nhà vừa uống một ngụm trà vừa kể cho nhau nghe những câu chuyện hoài niệm thờ trẻ.
Dũng: năm đó, cái ngày mà lần đầu tiên ck gặp vk, cái ngày u23 đó vk có nhớ không...khụ khụ.....
Trọng: Tất nhiên là tôi nhớ chứ.
Dũng: nhớ năm đó ck đã vì vk nên mới cai thuốc đấy.
Đình Trọng nhìn Tiến Dũng mà cười khẻ.
Trọng: ý ck nói cái hôm ck hút thuốc trước mặt vk ở trong phòng đấy à.
Dũng: ờ... tui thấy mấy người không thích mùi thuốc, còn ho nữa nên tui mới bỏ đó.
Trọng: thật ra lần đó vk ho là muốn ck cho vk 1 điếu, ai ngờ ck lại dập thuốc đi, vậy nên vk mới cai thuốc theo ck đến tận giờ luôn đấy chứ.
Nghe được câu trả lời của vk mình mà Tiến Dũng mắt trợn trắng.
Dũng: Hóa ra đó giờ.... mọi công sức cai thuốc của tôi như đổ sông đổ biển hay sao
😂😂😂😂
Hút thuốc không có lợi cho sức khỏe bản thân mà còn lại ảnh hưởng đến mọi người cung quanh. Mọi người không nên hút hoặc thử nhé.😚