60. YÊU LẠI NGƯỜI YÊU CŨ

264 58 3
                                    

Thích lại "người yêu cũ" là cảm giác gì?

Năm ấy, Tiến Dũng- chàng sinh viên 22 tuổi vô cùng là mờ nhạt chả có một tý thành tựu nào. Còn em thì ngược lại, Cậu sinh viên chỉ mới 18 tuổi đam mê với bóng đá, lúc bấy giờ em đã là một Trung vệ xuất sắc được chú ý trong trường và các câu lạc bộ lớn trong cả nước.

Cả hai quen nhau trong một lần họp đoàn trường, Đình Trọng đã bị ấn tượng về người con trai ấy. Anh khá giỏi tiếng Anh và tiếng Trung. Hôm đó cậu có lỡ va vào người của Tiến Dũng, ríu rít xin lỗi thì anh lại xoa đầu cậu nhẹ nhàng bảo "Không sao đâu bé".

Hình như hai ta yêu nhau từ lúc đó anh nhỉ, nhưng cuộc tình đẹp nào cũng chóng tàn. Lúc đó ta chia tay chỉ vì chút mẫu thuẫn, vì cái tôi của cậu quá cao và vì sự nhút nhát của anh. Mà 2 chàng trai năm nó ở độ tuổi đôi mươi đã đánh mất nhau.

5 năm sau, chàng trai Tiến Dũng nhút nhát rụt rè ngày nào lại trở thành một giám đốc của một công ty có tiếng.

Đình Trọng "ngôi sao năm xưa" bây giờ cậu đã là một Trung vệ xuất sắc của CLB Hà Nội và thường xuyên có mặt trên tuyển và các giải đấu lớn mang tầm quốc tế. Người ta còn biết đến cậu với cái tên Trần Đình Trọng- Trung vệ thép .

Cả hai có duyên gặp gỡ lại tại buổi sự kiện của trường cũ, được xếp ngồi chung với nhau.

Dũng : - Lâu rồi mình không gặp nhau nhỉ

Trọng: - Vâng đúng rồi, dạo này em thấy anh công việc khá là suôn sẻ nhỉ, cố gắng thành công hơn như lời hứa thời xưa của anh nhá !!!

Dũng: - "Năm xưa thứ thành công nhất đối với anh là yêu được em"

...

Khi nghe câu nói đó, mà Đình Trọng hiểu ra được rằng anh vẫn luôn theo dõi cậu, và cậu cũng chợt nhật ra rằng mình vẫn chưa hết yêu anh...

"Trên đời này làm gì có ai yêu một người hai lần, chỉ là chưa từng hết yêu thôi!"

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ