Trong lúc Đình Trọng ở nhà Duy Mạnh thì cùng lúc đó Tiến Dũng cũng đến nhà của cô Lý. Anh đứng trước cửa nhà cô 1 lúc lâu nhưng cũng không dám bấm chuông. Đột nhiên từ bên trong cô Lý mở cửa ra.
Cô Lý: Là anh à, sao anh không vào nhà.
Dũng: À.... tôi cũng định vào.
Lý: Vậy anh vào phòng khách ngội nhé. tôi ra ngoài mua ít đồ.
Cô Lý mời Tiến Dũng vào phòng khách, còn mình đi thì mua thứ gì đó. Một lúc sau cô về trên tay cầm vài lon bia. Tiến Dũng sợ nếu ăn ở đây có hơi men vô thì sẽ làm chuyện không nên làm nữa nên anh mở lời.
Dũng: Hay là chúng ta ra nhà hàng ăn đi, tôi biết có 1 chỗ gần đây ngon lắm.
Cô Lý có chút hơi thất vọng nhưng cũng đành đồng ý.
Đến nhà hàng, Tiến Dũng gọi 1 số món cho 2 người, con cô Lý thì gọi thêm 1 chai rượu. Trong suốt buổi ăn Tiến Dũng cố tìm mọi lí do để không uống rượu, nếu có uống thì chỉ nhấp môi rồi đưa xuống.
Buổi ăn nhanh chống kết thúc, Tiến Dũng vẫn còn rất tỉnh táo, Cô Lý thì giả vờ say để nhờ anh đưa mình về, trên xe taxi cô mở cho anh 1 chai nước suối.
Lý: Anh uống miếng nước đi, lúc nảy ăn bì bít tết chắc giờ anh cũng khát lắm. Cô đưa chai nước đó cho Tiến Dũng còn cô cũng lấy 1 chai khát mà tuông ừng ực, anh thấy vậy cũng không nghĩ gì mà uống gần cạn chai nước kia. trong suốt quảng thời gian ngồi trên taxi cơ thể của anh càng lúc càng nóng lên, đầu óc thì dần dần mơ hồ.
Cô Lý biết thuốc đang dần dần có tác dụng nên đã ngồi xích lại gần anh, tay cô đưa lên bắp đuồi của anh mà vuốt ve. Vì cơn hứng do thuốc kích dục nên Tiến Dũng chỉ ngồi yên mà tận hưởng đôi bàn tay kia đang mơn trớn trên người của mình. Mặt của Tiến Dũng ngày càng đỏ, mồ hôi đã chảy gần như ướt cả 1 mản áo lớn, tay của cô Lý dần đưa lên khuôn ngực của Tiến Dũng, cở vài nút áo trên đó mà luồn tay mình vào.
Lý: Anh đổ mồ hôi nhiều quá để em cởi bớt nút áo cho anh mát hơn nhe.
Cô thi thầm vào tay của Tiến Dũng. Anh trong cơn mơ hồ cũng gật gật đầu đồng ý. Cô Lý biết Dũng đã thấm thuốc thật rồi, cho dù bây giờ cô muốn gì Tiến Dũng cũng đồng ý. Tay của Tiến Dũng không tự chủ mà đưa xuống sau mông cô Lý mà sờ soạn, tay của cô thì không ngừng mơn trớn cơ ngực săn chắt của anh.
Tiếng xe taxi dừng lại trước cửa nhà cô, Cô Lý trả tiềm cho tài xế, rồi quay về ghế sau diều Tiến Dũng xuống. Nhưng cô chưa kịp vào nhà thì đằng xa đã nghe thấy tiếng của ai đó đang hét về phía họ:
Trọng: Cô Lý....
Trọng từ đằng xa đã nhìn thấy cô Lý đang dìu ck tương lai của mình vào nhà nên nhanh chống chạy lại chỗ họ.
Tiến Dũng lúc này đầu óc đang mơ hồ mà tựa vào vai cô Lý.
Trọng: Em chào cô.
Cô Lý cũng cười ngượng mà chào lại Trọng.
Trọng: Thầy Dũng bị sao vậy cô?
Lý: À lúc nảy thầy và cô đi ăn cùng các giáo viên khác, thầy ấy uống say quá, mà cô lại không biết nhà thầy ấy, nên đành đưa thầy ấy về nhà cô nè.