55. BỒ CÓ THAI RỒI

436 53 26
                                    

# Note
Tạm gác lại chương cuối của đoản: VẬT CHẤT CÓ ĐỔI LẤY ĐƯợC TÌNH CẢM kia vậy. Hihi. Đi làm về mệt mõi nhưng lại có hứng viết 1 đoản nhỏ xíu này.

___________
Hôm ấy, sau buổi tập cùng CLB Hà Nội. Đình Trọng cùng với các đồng đội tiếp hành ngâm đá để phục hồi cơ sau các bài tập nặng.

Hậu: anh Trọng dạo này sướng quá ta, từ lúc làm ny anh Dũng thấy anh mập mạp lên hẳng .

Trọng: Tỉ lệ mỡ trong người anh chỉ có 12% thôi. Sao em không nhìn lại ny em kia.

Hậu: ny em thì sao chứ, chân ngắn đáng yêu mà.

Trọng: ý là nói nó mập ra đó. Ngày nào cũng thấy mày thúc cho nó biết bao nhiêu là sữa chuối.

Hải con đang từ xa đi tới, trên tay vẫn cầm 2 chay sữa chuối, không biết chuyện gì đang diễn ra mà đi lại chỗ mọi người.

Trọng: Thấy không, anh mày nói có sai, giờ nó bị nghiện sữa chuối Văn Hậu luôn rồi.

Hải con vẫn khuôn mặt ngơ ấy, không hiểu chuyện gì.

Hải con: sữa chuối của Hậu ngon mà.

Vừa nói cậu vừa đưa cùng lúc 2 hộp sữa lên miệng mà uống, tất cả mọi người ở đấy ai cũng bật cười.

Lúc này điện thoại của Trọng đỗ chuông, vì để ở đằng xa mà đang ngâm lạnh nữa nên không thể tự lấy được. Nhưng cậu cũng không có ý định nghe máy.

Hậu: anh Trọng, anh không qua đó xem người gọi là ai à.

Trọng: không sao đâu, tí nữa ngâm đá xong anh sẽ gọi lại sau.

HẬU: Bộ anh biết người gọi cho anh là ai à?

TRỌNG thản nhiên đáp: không.

Tiếng chuông điện thoại đã tắt nhưng người đó lại gọi đến 1 lần nữa.

Hậu: em nghĩ anh nên đi nghe máy thì tốt hơn.

Trọng không nói gì chỉ nhắm mắt lại cảm nhận cái lạnh mà nước đá đang phủ lên cơ thể của cậu.

Lúc này thì Duy Mạnh từ đằng phía xa nói về phía cậu:

Mạnh: Anh Dũng gọi cho em nè Trọng.

Vừa nghe được tên anh ny Trọng lặp tức đứng bật dậy chạy đến chỗ điện thoại.

Hải con đang nằm ngăm đá cạnh Văn Hậu:

Hải: Đúng là mất giá mấy anh em nóc nhà quá.

Đình Trọng vui vẻ mà bắt máy anh ny của mình.

Trọng: alo, bồ Dũng hả, bồ Trọng đây.

Giọng nói ngọt như mía lùi của cậu làm cho Duy Mạnh ở kế bên cũng phải tránh xa

Mạnh: nói chuyện với anh em thì cọc cằn, lườm suốt, tới nói chuyện với Tiến Dũng thì vậy đó.

Trọng quăng ngay cho Mạnh 1 cú lườm thương hiệu Trọng ỉn.

Trọng: kệ em....

Trọng lấy chân đá vào mông của Duy Mạnh đuổi anh ra xa.

Dũng: Bồ đang nói chuyện với ai vậy ỉn.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ