#NoTe
Chương này có 1 số từ ngữ nhạy cảm, lúc đầu mình cũng định sữ dụng các từ ngữ thay thế nhưng như thế sẽ không thể đưa chương này lên cực điểm được, mong các bạn sẽ tha thứ lần này cho mình. 😓
-------------
Dũng: ơ...em mệt quá chắc mai uống tiếp nha anh.Giọng Tiến Dũng lúc này lè nhè vì say, hai mắt cậu như mất hồn mà cứ mơ màng vị thuốc đã từ từ ngấm vào cơ thể. Ông An và ông Tú không tốn nhiều sức cũng có thể đè quật Thành xuống giường.
Lão An: Uhm, ngoan nào, không uống nữa em cứ ngủ ở đây đi
Dũng: Ơ.....hay để em về cho thoải mái. không lác nữa em lại làm phiền các anh
Lão tú cười khè khè: Có gì đâu mà phiền, Thôi em cứ ở lại ngủ với tụi anh đi.
Hai lão vừa nói vừa vuốt ve vật nằm giữa 2 chân của Tiến Dũng
Dũng: Không được anh ơi. em phải về vợ em gọi.
Lão An: Em đang đi công tác mà cứ ngủ ở đây đi
Hai lão luôn quật Tiến Dũng nằm ra giường mỗi khi chàng có ý định ngồi dậy, Dũng chống cự trong yếu ớt.
Dũng: Không được.....ơ...ơ....
Lão An: Chiều tụi anh đi mà, mai tụi anh ký hợp đồng cho công ty em.
Hai lão vừa nói tay thì vừa sàm sở, vuốt ve trên cơ thể của Tiến Dũng liên tục.D ũng cố gắng đẩy 2 lão ra nhưng giờ đây cơ thể của anh thật sự đã không còn miếng sức nào nữa rồi.
Dũng:Đừng mà.....em xỉn quá... em không uống nữa đâu.
Lão An vừa đưa tay lên trên khuôn ngực của anh mà sờ mó: ừ không uống, cho tụi anh uống được rồi.
Dũng: Ơ....hai anh uống rượu tiếp đi....em mệt quá...thôi đừng ôm nữa em khó chịu quá.
Lão Tú: Anh cũng sĩn quá rồi đâu uống rượu được nữa. Nhưng anh muốn uống..........sữa.......
Dũng ngu ngơ: Là sao....ơ.....ơ....sữa gì anh
2 tên lão già cười nham hiểm: Thì là Sữa cặ.c của em đó, ngoan ngoãn đi nào
Tiến Dũng vùng vẩy, anh cố gắng chạy về phía cửa nhưng 2 chân anh giờ đây thật đã không còn 1 tí sức lực nào.
Dũng: Thôi không được......giỡn kỳ quá....em có vợ rồi.
Lão An: Ngoan đi mà. đàn ông con trai có gì đâu. cho anh miếng sữa tưc con Cặ.c nóng bỏng kia của em đi
Hai lão bắt đầu hành động, 1 tên giữ chặt anh lại, còn tên kia thì cúi xuống mà liếm cặ.c Tiến Dũng
Dũng cự quậy trong bất lực: Ah....ơ.....đừng....mà......dừng lại.
Lão An: Nào nào Nằm yên đi cho tụi anh vắt sữa nào.
Dũng:Ah.....ơ...............ơ...............đừng....
Tiến Dũng cứ thế chống cự yếu ớt, hai tay chàng cố gắng che tiểu dũng dũng ở bên dưới lại nhưng bị hai lão gạt ra rồi đè lên hãm hiếp, vì rượu và thuốc đã ngấm nên cự vật bên dưới kia giờ đây đã co giựt và cương cứng cực đại để phục vụ cho 2 lão già dê. Tiến Dũng không ngừng giãy giụa xin hai lão dừng lại trông rất đáng thương. Nếu là bình thường thì chắc anh đã đấm 2 lão ta nhừ tử rồi.
Ông An và ông Tú bú liếm liên tục, từng phần da thịt 2 lão ta đều không bỏ sót, đến các ngón chân của anh cũng được lão An liếm không chừa bất kì chỗ nào, phần nách cũng được Lão tú liếm láp khiến cho anh không thể kiềm chế được mà rên rỉ ngày càng dữ dội, nước trên đầu khất không ngừng chảy đầy ắp miệng 2 lão.
Thời hạn 10 phút đã qua, rồi 15 phút, 20 phút...30 phút.... hai lão vẫn bú ngấu nghiến. Tiến Dũng đã bị cơn sướng làm che đi lý trí, tiểu dũng dũng cũng rung bật lên từng đợt, mông anh không tự chủ mà nảy lên đưa cự vật khổng lồ kia ngoe nguẩy trước mặt hai lão già dâm dục. khiến ông An và ông Tú liếc nhìn nhau nham hiểm rồi cùng nở nụ cười dâm đảng, nhìn về phía Tiến Dũng đang nằm rên rỉ.
Hai lão thì thầm với nhau.
Lão An: ông nhìn xem nó phê lắm rồi kìa
Lão Tú: Ừh coi nó nảy cặ.c liên tục kìa.
Lão An:đúng là bú cặ.c trai trẻ phê hơn nhiều ông nhỉ.
Lão Tú: Ừ.... tên này body xuất sắc. tối nay tôi và ông tha hồ hưởng thụ.
Mọi thứ của màn dạo đầu gần như đã kết thúc, lão Tú từ trong tủ lấy ra 1 cái BCS cẩn thận mà đeo vào cho Tiến Dũng, Lão An thì vẫn hì hục bú liếm 2 hòn dái ở bên dưới của anh. Lão Tú nhìn Tiến Dũng mà cười dâm đãng.
Lão Tú: Ck cho phép vk cưởi lên con Cặ.c này của ck nhé.
Tiến Dũng cố gắng lấy hết sức bình sinh của mình mà chống cự, anh đẩy lão Tú từ trên người mình xuống cố gắng bò khỏi giường, lão ta bị té từ trên giường xuống khá đau nên càng tức giận. 2 lão bắt Tiến Dũng lại mà không ngừng đánh anh, từ cú đánh bằng tay, bằng sợi dây nịt cứ thế mà dán xuống làm cho cơ thể của anh đầy những vết thâm tím. Tiến Dũng vì kiệt sức mà ngất liệm đi. 2 lão hì hục đưa anh về giường tiếp tục giở trò đòi bại của mình.