64.CẢM ƠN ANH VÌ TẤT CẢ

242 51 11
                                    

Đình Trọng và Tiến Dũng làm chung một công ty về bất động sản. Các bạn đều biết là nhân viên bất động sản thì ai ai cũng đều là trai xinh, gái đẹp. Và Tiến Dũng cũng thế, anh thật sự rất đẹp trai, anh có nụ cười rất duyên, rất tươi và đôi môi đỏ và làn da rám nắng.

Ngay từ ngày đầu tiên vào công ty, Trọng đã được trưởng phòng phân công Tiến Dũng kèm cặp và chỉ dạy cho cậu những bước đầu tiên, những công việc đầu tiên mà một nhân viên mới cần phải làm.

Thời gian đầu khi Trọng tiếp xúc và làm việc với anh thì cả hai hoàn toàn là những đồng nghiệp bình thường. Tiến Dũng hay chia sẻ về cuộc sống của anh, về kinh nghiệm anh có được trong nhiều năm làm việc tại công ty. Càng ngày cả hai càng trở nên thân thiết hơn, hay rủ nhau đi nhậu sau giờ tan tầm và hay tâm sự với nhau hơn về những điều mà trước đây cả Tiến Dũng và Trọng chưa bao giờ nói hay tâm sự với ai.

Dần dần, Đình Trọng nhận ra giữa cậu và Tiến Dũng có những cử chỉ thân mật hơn và trong hơi thở của cậu cũng có hình bóng của Tiến Dũng, trong nhịp đập của trái tim thôi trở nên khác lạ hơn khi cậu gặp anh.

Thời gian này cậu chưa dám nói với anh, trước mặt anh Đình Trọng vẫn cư xử như bình thường. Hằng ngày Tiến Dũng vẫn hay rủ cậu đi gặp khách hàng cùng anh, và ngược lại Đình Trọng cũng thế.

Bỗng nhiên một ngày anh gọi cho Đình Trọng và hẹn cậu ra nơi và anh thường hay ngồi ở công viên hồ Gươm - Và hôm đó Tiến Dũng đã ngỏ lời nói yêu cậu, và rồi cả hai đã trở thành một cặp.

Như những cặp đôi yêu nhau khác anh và cậu cũng dọn về sống chung một nhà, và có những buổi đi chơi thật lãng mạn, có những giận hờn trong cuộc sống. Họ cùng nhau đi ngắm Hà Nội về đêm, Tiến Dũng hay đèo Trọng đi một vòng Hồ Tây, đi qua cả Lăng Bác và cuối cùng anh đi qua chợ hoa Quảng An để mua cho Trọng một bó hoa sen vì cậu ấy rất thích hoa sen, thích cái tính chất gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn của nó.

Sáng thức dậy thì cùng nhau đi làm, cùng nhau cố gắng cho tương lai phía trước vì anh với cậu cùng có quan điểm là khi hai đứa có nhiều tiền, có cuộc sống ổn định thì cả 2 người sẽ cùng nắm tay nhau về nói chuyện với gia đình.

Tiến Dũng và Trọng ngày càng quyết tâm hơn cho tương lai của cả hai. Có những ngày Tiến Dũng phải đi công tác dài ngày nhưng ngày nào anh cũng gọi về cho cậu. ĐÌNH Trọng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng ở anh. Ở công ty, cả hai vẫn là anh em đồng nghiệp thân thiết, và hoàn toàn không ai biết về mối quan hệ yêu đương của họ. Về điều này thì cả Tiến Dũng và cả Đình Trọng đều đồng ý là không công khai ở công ty, tuy nhiên có một vài người biết về mối quan hệ của chúng tôi. Nhưng cũng là những đồng nghiệp thân thiết.

Càng ngày Tiến Dũng càng phải đi công tác nhiều hơn, và anh thường xuyên đi chung với chị trưởng phòng nhân sự vì công ty có thành lập một chi nhánh ở trong miền nam và tất nhiên là anh sẽ có những lần đi công tác dài ngày. Bỗng một ngày Đình Trọng nghe những anh chị trong công ty hỏi cậu là có phải anh và chị trưởng phòng đang yêu nhau không. Đình Trọng bảo là không biết. Mọi người có kể lại là 2 người thường xuyên đi ăn cùng nhau và đi du lịch cùng nhau.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ