35. MỘNG TƯỞNG (5)

302 45 23
                                    

Đêm đó ở bệnh viện, 2 người đàn ông cùng ở trong 1 căn phòng bệnh, Duy Mạnh thì nằm trên giường bệnh, Tiến Dũng thì ngủ ở ghế sofa. 2 người im lặng vì không biết phải nên nói gì, đây cũng có lẻ là lần đầu tiên mà họ có dịp ở riêng với nhau.

Căn phòng đã tắt đèn tối om, cả 2 vẫn chưa ngủ, Tiến Dũng nhìn về phía giường của Mạnh như đang nghĩ gì đó.

Dũng: em ngủ chưa Mạnh.

Mạnh: Vẫn chưa anh Dũng, anh có việc gì à.

Dũng: Thật ra anh muốn hỏi em về chuyện của Trọng. Em thích em ấy lắm có phải không?

Mạnh: Sao anh lại muốn hỏi em việc này.

Dũng: Em cứ trả lời anh đi.

Mạnh ngập ngừng: Vâng, em thích em ấy từ lâu lắm rồi, khi mà 2 đứa em còn ở Đa Tốn lận. Nhưng.......

Dũng: Nhưng em vẫn chưa dám tỏ tình với em ấy có đúng không.

Mạnh im lặng như đã bị Tiến Dũng nói đúng nỗi lòng của mình.

Mạnh: Vậy còn anh Dũng, anh có thích Trọng không?

Dũng:..... Anh thích em.

Mạnh ngạc nhiên: Anh có đang nói giởn không? Sao anh lại có thể thích em được chứ.

Dũng: Thật sự anh rất thích em, em còn nhớ ngày trận đấu giao hữu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettle lần đầu tiên không? Anh đã thích em ngay từ lần gặp đầu tiên đó.

Dũng: Nhưng thấy Trọng lúc nào cũng bám lấy em thật sự anh.... thật sự anh không thích điều đó.

Mạnh: Vậy đây là lí do mà Anh lúc nào cũng lạnh lùng trước mặt của Trọng à. Anh biết em ấy thích anh mà.

Dũng: Anh biết em ấy thích anh, nhưng thật sự trong lòng anh chỉ có em thôi Mạnh à.

Dũng ngồi dậy đi đến giường của Mạnh trực tiếp cưỡng hôn lên môi của cậu, Mạnh tuy chống cự như phần vị đang bị thương, tay thì đang bó bột nên không thể làm gì khác ngoài việc ngậm chặt môi mình lại để tránh nụ hộ đó của Tiến Dũng.

Cô gắng cưỡng hôn cậu 1 hồi lâu nhưng không được Dũng đành lần tìm xuống cổ cậu.

Mạnh:Anh Dũng anh đang làm gì vậy hả, mau dừng lại.

Quá muốn rồi Mạnh à, Dũng cứ thế mà không ngừng kích thích lên phần cổ của cậu, chiếc lưỡi anh đến đâu là như có 1 luồng điện từ người của Tiến Dũng truyền qua Duy Mạnh.

Cậu không còn đủ sức phản khán nữa mà từ từ trong kẻ miệng rên lên theo tốc độ môi của Tiến Dũng.

Mạnh: Ư........ơ....ơ....

Dũng lập tức chóp thời cơ mà chiếm lấy môi cậu, đầu lưỡi của anh mạnh mẻ xông thẳng vào mà tàn sát khắp khoang miệng của Mạnh, nước bọt hòa lẫn vào nhau , chiếc lưỡi tham lam của Dũng như muốn hút hết số nước bọt đó trong miệng của cậu vậy.

Tay của Tiến Dũng lần mò xuống phía dưới thăm dò tiểu mạnh mạnh, do sự kích thích nảy giờ của Dũng, mà cự vật của Mạnh đã vươn cao đầu trong bồ đồ bệnh nhận kia, cậu không có mặc quần lót nên tay của Tiến Dũng càng cảm nhận được nó rõ hơn.

Dũng rời môi của cậu ra, anh mắt của Mạnh lúc này dần trỡ nên mờ đục, dục vòng đã chiếm lấy cơ thể của cậu. Mạnh dùng tay kia của mình mà ấn đầu Tiến Dũng xuống mà chiếm lấy môi anh 1 lần nữa, bây giờ người ở thế bị động là Tiến Dũng, Mạnh như làm chủ trong cuộc phản công này, môi anh không ngừng cấu xé đôi môi của Tiến Dũng làm cho những đường nứt nẻ trên môi Dũng bong ra, 1 tia máu tươi bắt ra, Duy Mạnh dùng lưỡi của mình mà quét qua đó 1 đười rồi liếm sạch số máu đó.

Tiến Dũng đứng lên cơi chiêca quần thun của mình ra, đặt tiểu dũng dũng đang vươn mình ngạo nghễ trước mặt của Mạnh, Trong bóng tối Mạnh không thể nhín thấy gì nhưng lại có thể ngửi thấy rất rõ mùi đàn ông của Tiến Dũng từ nơi cự vật đó thoát ra.

Dũng kê sát nó để miệng của Mạnh  cậu không chần chừ mà há miệng thật lớn để đưa toàn bộ cự vật đó vào miệng mình, 1 cái ọt, toàn bộ con quái vật 19cm vào sâu trong họng của Mạnh làm cho Tiến Dũng rùng mình.

Dũng: Ah..... thật ấm....sướng quá Mạnh ơi.

Những cú dập chậm rãi mà vào ra làm cho Mạnh có phần hơi gấp gáp, cậu từ điều chỉnh tốc độ bằng cách lên xuống đầu của mình, đầu lưỡi của cậu bám chặt lấy thanh sắt nóng hổi kia  đang trong miệng mình, đôi lúc lại dùng răng căn trên đầu khất của anh làm cho Tiến Dũng thật sự như bấn loạn với những gì Duy Mạnh đang làm.

Dũng: Ah...chết ah.....anh ra mất...ah....

Một tiến gầm không báo trước Tiến Dũng bắn sối xả vào miệng của cậu, Mạnh không còn cánh nào đành nhận hết số tinh dịch đó, Do quá nhiều nên làm cậu bị sặc.

Mạnh: Khụ khụ.....

Dũng: Anh....anh xin lỗi.

Dũng lấy cho cậu 1 cốc nước đem đến cho cậu, nhưng mạnh ko nhận lấy mà kéo đầu anh lại, môi kề môi mà truyện số tinh dịch kia qua cho anh, 2 người cứ thế mà nhắm nháp số tình dịch đó cho đến khi môi của cả 2 sạch sẽ.

Dũng thì đã ra rồi, nhưng vẫn còn con cự vật bên dưới của Mạnh. Dũng biết mình nên làm gì, anh cuối xuống lôi tiểu mạnh mạnh ra khỏi quần, Anh không vội mà từ từ đưa đầu lưỡi của mình chạm vào đầu khất kia, chậm gãi mà trêu đùa trên đó. Mạnh không chịu được nữa mà dùng tay ấn đầu của Dũng xuống, mông cậu theo nhịp mà đẩy con quái thú của Mình vào sâu bên trong miệng của Tiến Dũng. Hơn 15 phút sau, miệng của Tiến Dũng cũng đã mõi nhừ nhưng Duy Mạnh vẫn chưa có dấu hiệu ra, anh chồm lên hôn lấy đầu lưỡi của cậu, tay thì tuốt súng bên dưới cho Mạnh, 2 luồn kích thích thế này thì chỉ hơn 3 phút sau thì Duy Mạnh cũng lên đỉnh bắt thẳng lên tay của Tiến Dũng.

Anh đưa bàn tay đang dính đầy dịch kia lên miệng mình mà liếm láp thật sạch số tinh dịch dính trên đó, xong trên tay anh khom người xuống dừng lưỡi vệ sinh sạch sẽ cho tiểu mạnh mạnh, rồi cho nó trở lại trong quần.

Dũng đưa cho Mạnh 1 cốc nước. Mạnh cũng ngại ngùng mà nhận lấy nó. Xong hết mọi việc Dũng trở về ghế sofa của mình. Cả 2 im lặng 1 hồi lâu, nhưng vẫn chưa ngủ.

Mạnh: Anh Dũng.

Dũng: Hả,

Mạnh: Anh đừng nói chuyện ngày hôm nay cho Trọng biết nhé. Em ấy mà biết chắc em ấy sẽ giận em lắm.

Dũng: Nhưng ,...nhưng anh yêu em thật lòng mà Mạnh.

Mạnh: Em xin lỗi anh, nhưng người em yêu lại là Đình Trọng, còn người em ấy yêu lại là anh. Em không muốn làm cho em ấy buồn và cũng không muốn trở thành kẻ thứ 3 chen vào.

Dũng: Nhưng anh và em ấy chỉ là bạn bè với nhau thôi, anh thật sự không thích Trọng.

Mạnh: Em mệt rồi, chuyện này chúng ta sẽ nói sao nhé.

Mọi thứ lại im lặng, Mạnh thì lấy chăn chùm kín đầu mình nhưng vẫn không thể nào ngủ được, còn Dũng thì ngồi đó mà nhìn lên trần nhà nghĩ về chuyện giữa 3 người họ. Một đên trãi qua thật dài của cả 2 người trong căn phòng bệnh kia.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ