54. VẬT CHẤT CÓ ĐỔI LẤY ĐƯỢC TÌNH CẢM (10)

418 63 31
                                    

#Note

Chương này có khuynh hướng bạo lực, các bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi đọc nó.

____________________

Đình Trọng hơn 5 tiếng đồng hồ vượt đêm mới đến được thành phố Đà Nẵng. Cậu tìm theo định vị của anh mà đến khách sạn nơi anh đang ở, nhưng lễ tân lại không cho cậu vào trong.

Lễ tân: xin lỗi anh, chúng tôi thật không thể cho anh vào trong được.

Trọng: Nhưng ck tôi đang ở bên trong kia, cô nhìn xem.

Trọng đưa điện thoại có định vị của Tiến Dũng cho cô ta xem như đều bị từ chối.

Lễ tân: Thật sự xin lỗi anh, quy định của khách sạn bên em không cho người lạ vào trong ạ, trừ khi vị khách anh cần tìm xuống đây đón hoặc gọi cho chúng em mới được.

Đình Trọng cố gắng gọi điện cho Tiến Dũng nhưng cậu cứ gọi mãi mà không thấy ai bắt máy, trong lòng cậu giờ đây thật sự rất sót ruột, nhưng cậu cũng không muốn làm khó cô lễ tân này, lúc cậu tuyện vọng đình bước ra thì gặp được mấy cô nhân viên chung công ty với Tiến Dũng.

Cô Trang: Đình Trọng đấy à, còn nhớ chị không?

Đình Trọng mừng rỡ khi gặp chị Trang, chị Trang cũng là nhân viên làm chung công ty với Tiến Dũng, 3 người cũng đã gặp nhau nhiều lần nên Trang cũng biết rõ mói quan hệ giữa Tiến Dũng và Đình Trọng, và cô rất là yêu quý cũng như ủng hộ chuyện tình cảm của họ, vì chính cô cũng là 1 hủ nữ chính hiệu. Trang đưa Trọng vào trong nói rõ quan hệ của Trọng và Dũng và lấy chính bản thân mình ra để cam đoan nên cô lễ tân mới cho Trọng vào.

Đình Trọng cùng chị Trang tiến vào phòng của Tiến Dũng thì thấy anh đang nằm mê mang trên giường, quần áo thì sộc xệch, Trọng lo lắng mà chạy đến ôm anh. Lúc này cậu mới cảm nhận được cơ thể của anh đang rất nóng, có vẻ là anh đang sốt.

Trọng: Chị Trang gọi xe cấp cứu giúp em với, anh Dũng hình như đang sốt cao lắm.

Trang đứng kế bên cũng luốn cuốn mà bấm gọi xe cứu thương, Trọng cùng Trang đưa Dũng vào trong bệnh viện gần đó. Tiến Dũng được bác sĩ tiêm cho 1 mũi hạ sốt và truyền dịch cho anh, Trọng hỏi chị Trang.

Trọng: đêm qua anh cũng không có về chung khách sạn với chị và mọi người hả.

Trang mới kể mọi chuyện hôm qua cho Trọng nghe.

Trang: Hôm qua cả nhóm nhậu đến hơn 12h đêm, ông An thấy bọn chị là con gái nên bảo bọn chị về trước, còn Tiến Dũng và quản lí Chung ở lại nhậu với 2 ông ấy, còn sau đó nữa thì chị không biết.

Đình Trọng như đã phần nào hiểu ra vấn đề.

Trọng: chị có số của tên quản lí Chung kia không?

Trang đưa số của Chung cho Trọng, cậu gọi và số đó thì có ai đó trả lời cậu.

Trọng: cho hỏi anh có phải là anh Chung không?

Bác sĩ: à, không phải, nhưng đây là điện thoại của Chung, cậu ấy được người ta đưa và bệnh viện cấp cứu, tình hình có vẻ nghiêm trọng lắm.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ