53. VẬT CHẤT CÓ ĐỔI LẤY ĐƯỢC TÌNH CẢM (9)

408 53 40
                                    

Quay lại căn phòng kia, Tiến Dũng sau khi bị 2 gã kia đánh cho đến ngất đi thì lại tiếp tục trò đòi bại của mình trên người anh. Lão An mặt thì úp vào nách của anh, cái lưỡi dơ bẩn của hắn cứ thế mà liếp láp số mồi hôi đang đọng trên từng sợi long của Tiến Dũng, lão Tú thì chăm sóc tiểu dũng dũng, cũng những mật đạo của anh cũng bị chiếc lưỡi của gã ta liếm không sót chỗ nào. 2 lão cứ thế mà từ từ nhăm nhi cơ thể của Tiến Dũng một cách thèm thuồng cơn dâm loàn của 2 gã. Lão tú quay sang lão an hờn dỗi nói.

Lão Tú: ông đánh nó mạnh quá giờ nó ngất luôn rồi, vậy còn gì là hứng thù nữa.

Lão An: chuyện nhỏ, coi tôi nè.

Dứt lời lão An cầm chay rượu tạt thẳng lên mặt của Tiến Dũng, anh vì thế mà cũng tỉnh dậy.

Tiến Dũng: um...um....um

Giờ đây miệng của anh thì đã bị bịt kín bằng băng keo, tay chân thì bị trói chặt ở trên giường.

Lão An: thấy không, nó lại tỉnh ngay đấy mà.

Lão Tú cười nham hiểm: ông đúng là cao tay.

2 lão già đó lại tiếp tục liếm láp cơ thể đang ướt đầy rượu của Tiến Dũng, từ cổ dần dần lên khuôn mặt của anh, Tiến Dũng cố gắng vùng vẩy phần đầu để không cho 2 lão ta liếm lên mặt mình thì bất ngờ 1 bạt tay từ trên gián xuống mặt của anh 1 cái bóp.

Lão an: thằng đĩ, khôn hồn thì phục vụ tốt bọn tao, mai bọn tao sẽ ký hợp đồng cho

Lão tú thấy trai đẹp bị đánh nên thấy xót: ông này, làm gì mà đánh ck tui mạnh thế.

Lão ta với khuôn mặt dâm đãng nhìn Tiến Dũng.

Lão tú: thương thương, để vk xem nào, trời à khuôn mặt đẹp trai như thế này mà ông nở lòng nào....

Tiến Dũng cảm thấy mắc ói trước những lời kinh tỏm của lão già kia, nhưng bây giờ anh thật sự không còn cánh nào ngoài việc chịu trận. Lão An pha thêm 1 ly thuộc kích dục mà đưa cho Tiến Dũng uống hết nó. 2 lão già phải mất hơn 20 phút mới có thể đưa hết số thuốc kia vào miệng của Tiến Dũng rồi nhanh chống bịt kính miệng anh lại bằng băng keo. Tiến Dũng nhất quyết không uống, nhưng lão ta lại bịt mũi anh lại, thế là số thuốc thuận lời vào trong người Tiến Dũng.

2 lão thấy thế liền cười lớn lên.

lão an: rồi ông coi, lát nữa nó sẽ phải cầu xin chúng ta.

Lão tú: thuốc này cho dù là thầy tu uống còn phải đọng dục huống hồ là 1 tên thanh niên trai tráng thế này.

2 lão không làm gì nữa mà chỉ ngồi đó mà quan sát Tiến Dũng. Anh cố gắng điều chỉnh nhịp thở cố gắng bình tỉnh lại, nhưng hơn 10 phút sau thì thuốc cũng phát huy công dụng, cơ thể của anh bắt đầu nóng rần lên, mồ hôi đổ thành từ hột lớn, tiểu dũng dũng ở bên dưới cũng cương cứng 1 cách cực đại, bây giờ trong đầu anh chỉ suy nghĩ đến cách để giải toả cơn nứng trong người mình, nhưng 2 tay và chân anh đều bị trói chặt, lão an thấy thuốc đã có tác dụng nên từ từ tiến lại gần chỗ anh mà thì thầm.

Lão An: Có phải ck đang nứng cặ.c lắm đúng không.

Tiến Dũng cố gắng không trả lời lão ta, nhưng lão an lại dùng tay khều nhẹ 2 đầu ti của anh, tay kia thì búng nhẹ lên đầu khất đang không ngừng rĩ nước kia, cơ thể của anh đã bắt đầu quằng quại. Lão tú thì há miệng trước tiểu dũng dũng nhưng không vội bú nó.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ