79. KẺ TÁM LẠNG NGƯỜI NỮA CÂN

276 42 4
                                    

Ở một thư viện trong một trường đại học nọ.

Một chàng trai tên Tiến Dũng đã để ý một cậu bạn cùng khoá của mình nhưng cũng chỉ là một đợt gặp mặt tình cờ trong giờ ngoại khoá của trường. Và anh cũng không biết được tên cũng như bất kì thông tin gì của cậu ta cả. Hôm ấy tình cờ anh đến thư viện để trả sách thì vô tình nhìn thấy câu ta đang chăm chú ngồi ở phía một góc mà đọc sách. Đây quả thật là một cơ hội tốt để làm quen cậu.

Dũng: "Mình ngồi kế bạn có được không?"

Bỗng nhiên cậu con trai kia hét toáng lên:

Trọng: "TÔI KHÔNG MUỐN NGỦ VỚI ANH, ĐỒ BIẾN THÁI"

Tất cả mọi người trong thư viện đều đổ dồn ánh mắt về phía Tiến Dũng. Còn Đình Trọng thì cứ nghĩ anh ta sẽ cảm thấy xấu hổ mà rời đi. Đúng là Tiến Dũng rời đi thật nhưng là anh đi lấy 1 quyển sách khác và ngồi ở phía bàn đối diện với cậu. Đình Trọng ở bên này cứ lén nhìn qua phía anh một cách khó hiểu mà thầm nghĩ:

Trọng: tên này đúng là chay mặt mà.

Một lát sau, cậu lặng lẽ đi lại bàn
của anh và nói:

Trọng: "Chuyên ngành của tôi là Tâm lý học và khi tôi nhìn vào mắt anh thì tôi đã biết tỏng các anh muốn gì. Bây thì anh đẹp mặt chưa?"

( cũng đúng Đình Trọng mang trong người một mị lực thả ngãi vô cùng mạnh, đây cũng không phải là lần đầu tiên có người đến bắt chuyện muốn làm quen với cậu. Mục đích chung của họ cũng chỉ là muốn ăn cậu mà thôi).

Bỗng nhiên Tiến Dũng cubgx hét toáng lên:

Dũng: "200k MỘT ĐÊM HẢ? CHÉM ĐỨT CỔ NGƯỜI TA CÒN GÌ?" ...

Lần này tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía của Đình Trọng một cách kinh ngạc và anh lại thì thầm
vào tai của cậu:

Dũng: "cậu có thể là một chuyên gia Tâm lý học nhưng tôi là Luật sư và tôi biết cách biến một người vô tội thành có tội."

Trọng lườm nhìn anh: anh được lắm.

-----------
10 năm sau khi cả hai đã chính thức về chung một mái nhà, cả hai quyết định về thăm mái trường xưa. Họ cùng nhau nắm tay nhau tại cái bàn trong phòng thư viện năm đó mà cùng hoài niệm về quá khứ, hoài niệm về cái ngày đầu tiên mà họ đã gặp nhau, ánh mắt cả hai người nhìn nhau mà trên môi lại bất giác khẻ cười.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ