47. VẬT CHẤT CÓ ĐỔI LẨY ĐƯỢC TÌNH CẢM (3)

305 47 9
                                    

Những tháng ngày hạnh phúc tươi đẹp ấy của 2 vk ck cứ thế mà trôi qua, Ck đi làm ở công trường, vk bán bánh mì trước đầu ngõ. Tuy cuộc sống hằng ngày có vẻ chật vật nhưng Đình Trọng lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được mõi ngày ở bên cạnh Tiến Dũng.

Ở công trường, công việc của Tiến Dũng không mấy suông sẽ, mặc dù anh đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn bị tên quản lí kia tìm mọi cớ để trách cứ anh. Để biết lí do vì sao thì chúng ta cùng quay lại 3 tháng trước.

Chung là người mới được công ty điều đến công trường mới này cách đây 3 tháng đảm nhiệm chức vụ quản lý của Công trường nơi mà Tiến Dũng đang làm. Mặc dù đã lên làm quản lí nhưng hắn ta vẫn còn rất trẻ, và điều quan trọng hắn là 1 tên bot mê trai, từ lần đầu gặp Tiến Dũng với bộ dạng trên người đổ đầy mồ hôi thì nước miếng của hắn ta đã ào ào mà thèm thuồng cơ thể kia của Tiến Dũng.

Đã rất nhiều lần hắn tìm cớ gọi riêng Tiến Dũng lên phòng riêng để bàn công việc, nhưng thật ra là muốn gạ gẫm, câu dẫn anh. Tiến Dũng cũng nhìn ra điều đó, nhưng anh không thể nào từ chối mõi khi hắn gọi vì lí do công việc được. Buộc lòng anh phải một mình bước vào căn phòng kia.

Chung: Anh Dũng, anh đến rồi à, nào nào, anh ngồi xuống đây đi. Sao anh đỗ nhiều mồ hôi thế, để em lao cho anh nhe.

Hắn ta chạy đến như muốn sà thẳng vào lòng ngực của Tiến Dũng. Nhưng anh đã kịp né ra. Như có 1 con sông quê to lớn trước mắt hắn vậy, nhưng cái đó thì làm sao to lớn bằng sự thèm khát cơ thể của anh cơ chứ.

Tiến Dũng nhanh chống vào thẳng vấn đề.

Dũng: Anh gọi tôi lên đây có việc gì không thưa quản lí.

Hắn giả vờ đưa ra 1 tập hồ sơ, kèm theo 1 bản hợp đồng cho anh.

Chung: Em thấy anh làm việc rất tốt, nên muốn đề cử anh lên làm giám sát công trình. Nhưng em có một điều kiện... Anh hiểu ý em mà đúng không.

Tay hắn ta lơ đãng trên khuôn ngực của Tiến Dũng nhưng nhanh chống bị anh nắm lấy.

Dũng: Tôi thật lòng cảm ơn anh đã đánh giá cao tôi, nhưng tôi cảm thấy công việc bây giờ của tôi đã rất phù hợp. cảm ơn anh đã chiếu cố.

Tiến Dũng lạnh lùng bước ra khỏi căn phòng đó. Tên Chung đứng đó nà giậm chân vì tức tối.

Chung: Anh được lắm Tiến Dũng, Trái Chuối mà tôi muốn có được thì bằng mọi giá tôi sẽ ăn được nó. Rồi sẽ có 1 ngày tôi bắt anh phải quỳ xuống mà cầu xin tôi.

Sau lần đó tên Chung vẫn không hề buông tha cho Tiến Dũng, hắn ta làm khó làm dễ anh cũng như các đồng nghiệp của anh, nhiều lần Tiến Dũng đã muốn từ bỏ công việc này nhưng nghĩ về Đình Trọng nghĩ về tương lai sau này, nghĩ về lời hứa mà anh đã hứa với cậu thì anh lại phải nhịn nhục tên quản lí kia.

Cho đến 1 ngày công ty có đợt đấu thầu 1 dự án lớn, tên quản lí cậy quyền đã chỉ đích thì Tiến Dũng phải làm thư kí cho hắn ta trong đợt đấu thầu lần này. Chuyến đấu thầu diễn ra 3 ngày 2 đêm ở Đà Nắng mà chỉ có anh và hắn ta, anh đã biết rõ mưu đồ của hắn nhưng cũng phải gật đầu đồng ý vì đã có chỉ thị của công ty mẹ đưa xuống.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ