"
Hôm nay là ngày lễ Valentine, Nếu không có ai để thương, xin bản hãy tự thương lấy bản thân mình...Chúc bản thân mỗi ngày đều cười thật tươi, dẫu cho hôm ấy có gặp gỡ ai, gặp chuyện buồn gì, những việc không viên mãn đi chăng nữa, xin bản thân hãy nhớ... mọi việc đều sẽ vượt qua được.
Chúc chính mình cả nửa đời về sau, sống một cuộc đời thật kiêu hãnh. Yêu đúng người thì trân trọng, yêu sai người thì bỏ đi.
Bao nhiêu tháng năm mày vất vả rồi. Hãy bỏ hết mọi thứ để yêu lấy chính mình.
Trọng Ỉn!
"Đình Trọng ở CLB Hà Nội mà ngồi trong phòng của mình mới hơn nữa ngày trời mới viết được một cái stt ngon lành cành đào thế này. Chính cậu cũng thật sự cảm phục bản thân mình:
Trọng: Mình mà đăng cái stt này lên chắc cũng Thả Ngãi thêm được kha khá đây 😋.
Nói là làm. Cậu lập tức đăng stt tâm trạng ấy lên facebook của mình ngay lập tức. Không đầy một phút sau thì đã có cơn cả chục ngàn lượt bình luận của vô số là Fan:
" Anh có chuyện buồn gì vậy anh Trọng. "
" Anh đừng buồn nhé, tụi em lúc nào cũng ở bên cạnh anh."
.
.
.
Rất rất là nhiều lượt bình luận khác nữa:" Anh Dũng Tư làm gì cho anh Trọng buồn à"
.
.
Chỉ trong hơn 2 phút Trọng đăng Stt mờ mờ ám ám chỉ chỉ như vậy, mọi người ai cũng tràn qua face của Tiến Dũng." Anh Dũng, anh dám làm gì Ỉn nhà em buồn vậy"
" đề nghị nhà nội cho nhà ngoại một lời giải thích!"
" nhà ngoại không cưới xinh gì nữa hết"
.
.
.
Đa số là ai cũng đòi lại công bằng cho Đình Trọng. Dám làm cho Ỉn phải buồn là tội cực kì nặng.Đình Trọng vừa đọc bình luận của mọi người mà còn diễn sâu trả lời bâng quơ mọi người kiểu mình bị Tiến Dũng làm tổn thương sâu sắc vậy.
Trong lúc mạng xã hội đang dậy sóng bởi cái stt oan nghiệt đó thì Anh bộ đội nhơ Tiến Dũng còn đang thong thả ngủ trưa bên ClB Viettlle mà không biết trời trăng mây gió gì.
Anh nằm mơ thấy mình mà Ỉn đang tay trong tay đi trên một cánh đồng hoa bát ngát thì đột nhiên có cảm giác như ai đang lây anh dậy:
Trọng Đại: Anh Dũng.... Dậy... Anh Dũng, giờ này mà anh còn ngủ được nữa hả?
Đang trong giấc mộng đẹp mà bị người khác đánh thức đúng thật là khó chịu mà.
Dũng: mày làm cái gì vậy Đại, không thấy anh mày đang ngủ à.
T. Đại đưa cái điện thoại của mình đến trước mặt Của Tiến Dũng: nè anh coi đi.
Tiến Dũng thì vừa ngáp, miệng vẫn còn chảy ke, mắt nhắm mắt mở mà đọc mấy dòng chữ nhoè nhoè ở trong màn hình.
Dũng: Thì là bài đăng của Ỉn thôi mà có gì đâu.
Não của anh Dừng lại khoản chừng là 3s.
Dũng: ủa.
Trọng Đại: ủa gì mà ủa? Anh có làm gì cho Trọng giận hay không?
Dũng: anh có làm gì đâu chứ? Hôm qua anh và em ấy vẫn đi uống trà sữa nói chuyện vui vẻ mà.
Dũng: khoang, hôm nay là....
T. Đại: 14.2
Dũng: Ủa ?
T. Đại: anh lại ủa.
Tiến Dũng vội vã chạy vào tủ quần áo lấy ra một bộ đồ thay ngay lập tức với tốc độ ánh sáng rồi phi một mạch qua clb Hà Nội.
Tiến Dũng hớt ha hớt hãy chạy thục mạng nhưng khi đến cửa CLB Hà Nội thì lại vô tình gặp nhóm của Văn Hậu, Hải con từ trong đi ra.
Hải con: Ủa Anh Dũng, sao anh qua đây thế Tìm Đình Trọng à.
Dũng: uk. Em ấy có ở trong đó không?
Hải con vừa cầm hộp sữa vừa uống vừa trả lời: em cũng không biết lúc sáng tập xong là nó chui thằng vào phòng. Chắc giờ vẫn còn ở trển á. Mà làm gì mà trông anh gấp gáp quá vậy.
Văn Hậu: thì ảnh đang bị anh Trọng giận chứ gì? Anh chưa đọc bài stt của anh Trọng vừa đăng hả.
Hải con: em còn nói. Không phải lúc nảy em làm anh mệt tới xuống giường không nỗi luôn vòn gì. Hứ. Giận
Hậu: thoi cho em xin lỗi anh bé. Để em dẫn anh đi mua thêm sữa chuối nhé
Hải con: vậy thì còn được. 4 thùng đó
Hậu: dạ dạ
Trong lúc 2 cái con người này đang phát cơm chó thì Tiến Dũng đã chạy lên phòng của Đình Trọng rồi. Anh đứng trước phòng cậu mà kêu lớn.
Dũng: Bồ Trọng ơi mở cửa cho bồ Dũng vào với.
Cốc cốc.....
Trọng: bồ về đi. Bồ Trọng không có ở trong.
Dũng: bồ cho bồ xin lỗi, bồ quên mất.
Trọng: bồ quên cái gì á.
Dũng: thì hôm nay là 14. 2 mà bồ Dũng quên mất
Tiếng cửa mở: Cạch
Tiến Dũng vội chạy vào trong mà ôm lấy Đình Trọng:
Dũng: bồ Trọng cho bồ Dũng xin lỗi nhé.
Trọng: chỉ tha cho lần này thôi đấy- lườm 1 cái
Dũng: hứa sẽ không có lần sau - đưa tay lên trời thề thốt.
Trọng: giờ bồ muốn đi chơi.
Dũng: bồ muốn gì cũng được, chìu bồ hết. Nhưng.....
Trọng: nhưng gì á.
Dũng mè nheo: bồ có thể xoá bài đó đi được không. Huhu ....
Dũng làm nũng với cậu, lấy tóc mà cọ cọ vào hỏm cổ của Đình Trọng:
Trọng: thôi thôi .... Nhột nhột quá. Để bồ xoá được chưa.
Dũng: sau này có gì là phải nói cho bồ biết. Không được đăng mấy cái stt vậy nữa. Bồ buồn lắm á
Trọng: ai biểu bồ. Tại bồ hết
Dũng: uk. Tại bồ Dũng hết. Bồ Trọng đừng giận bồ Dũng nữa nhe.
Thế là cả hai người vui vẻ mà nắm lấy tay nhau. Cùng nhau trãi qua một ngày lễ va lung tung thật là hạnh phúc.
Và tất nhiên đêm đó Đình Trọng không trở về CLB Hà Nội và Tiến Dũng thì cũng không trở về CLB Viettle. Bọn họ đi đâu và làm gì thì chỉ có hai người họ biết 😅😅😅🙈🙈🙈