48. VẬT CHẤT CÓ ĐỔI LẤY ĐƯỢC TÌNH CẢM (4)

296 60 28
                                    

# NoTe:

Dạo này các bạn không bình luận gì hết, buồn thật luôn á.😓
-------------------
Ngày hôm sau Tiến Dũng chia tay Đình Trọng để đi công tác chuẩn bị cho buổi đấu thầu ở Đà Nẵng. Lần này đi có tất cả 5 người. Chuyến bay đáp sớm vào lúc 10 sáng, cả nhóm đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Lão sếp khá ki bo nên chỉ thuê 2 phòng, gồm một phòng một giường và một phòng 2 giường. nhóm có 3 nhân viên nữ nên được xếp ở phòng 2 giường , còn Tiến Dũng và Chung thì được xếp chung một phòng

Tiến Dũng cảm thấy không được thoải mái khi ở chung với tên Chung nên muốn thuê thêm một phòng đơn nữa, nhưng do khách sạn cuối tuần đã kín phòng nên anh đành chấp nhận. Tên Chung đó lúc này sung sướng trong bụng khi có dịp ở gần Tiến Dũng. Mà đâu ai hay biết là mọi thứ kể cả việc sắp xếp và chọn phòng đều do 1 tay hắn sắp đặt từ trước. Không chỉ dừng lại ở đó cái mà hắn ta đã và sẽ làm tới đây còn cho thấy bản chất nham hiểm của một tên bot biến thái.

Lên đến phòng, Tiến Dũng càng bối rối khi thấy chiếc giường trong phòng có hình tròn, đầu giường lại có hình trái tim , trên trần và cạnh giường đều có gương. Và nhà tắm cũng toàn vách kính. Có lẽ đây là phòng dành cho tình nhân nên được thiết kế như vậy. Trên tường màu đỏ tông chủ đạo có cả những hình ảnh nam nữ khoả thân quấn lấy nhau, khiến anh gượng đỏ mặt.

Chung rạo rực khi thấy phòng tắm có bồn, có hoa , lại xây bằng cửa kính có thể nhìn thấu qua bên trong. Nó nôn nao nghĩ tới cảnh Tiến Dũng khỏa thân đi tắm trước mặt nó sẽ tha hồ nhìn ngắm cơ thể mà hắn thèm khát bấy lâu nay.

Sau khi sắp xếp lại hành lý, Chung nằm trên giường nghỉ ngơi... Tiến Dũng thay cái quần dài rồi nằm trên chiếc ghế tình yêu để nghỉ vì ngại nằm chung giường với hắn ta. Chung lén nhìn anh nằm trên ghế mà chỉ ước được nhún lên người anh ngay lúc này. Đầu óc nó càng lúc càng nghĩ đến chuyện bậy bạ.

Đến chiều hôm đó, cả nhóm sửa soạn để gặp đối tác, Tiến Dũng đứng quay mặt trong phòng để tắm thì bên ngoài tên Chung được dịp chiêm ngưỡng cơ thể của anh từ phía sau, nước chảy trên cơ vai và tấm lưng của anh trông thật quyến rũ, cặp mông láng mịn tròn ủm rung nhẹ mỗi lần Tiến Dũng xoa xà phòng kỳ cọ. Hắn ta nhìn không rời mắt, lại dám chụp vài tấm làm kỷ niệm tà dâm. Khi Tiến Dũng tắm xong đi ra thì quấn khăn nên nó chỉ nhìn được cặp ngực và phần trên cơ bắp của anh. Nhìn thấy cảnh tượng này Chung chỉ muốn lao đến mà ăn sạch anh. Nhưng hắn không vội vì dù gì đêm nay sẽ được ngủ chung với anh, khiến tâm trạng nó vui hơn mọi ngày.

Sau khi cả nhóm chuẩn bị xong thì đến một nhà hàng để gặp đối tác trước. Bọ họ toàn là mấy ông lớn tuổi bụng phệ ham nhậu. Sếp của anh cố ý cho mấy bạn nữ đi để dễ nói chuyện và thảo luận hợp đồng với mấy ông già dê đó. Nhưng Tiến Dũng cũng không thể nào tránh khỏi việc tiếp rượu mấy rã ta. Tiến Dũng rất năng nổ tiếp chuyện với 2 ông lớn kia, vì cậu biết nếu như cậu giành được gói thầu lần này thì cuộc sống của anh và Đình Trọng sẽ tốt hơn. Tiến Dũng cứ thế mà uống, uống và uống..... Chính anh cũng không biết mình đã uống bao nhiêu ly rượu rồi nữa.

Đến hơn 11h tối. Tiến Dũng uống gần như gục lên bàn, Tên Chung giờ đây giả vời vào ngồi kế chăm sóc anh nhưng thật ra là cơ hội sờ soạn cơ thể của Tiến Dũng. Cả hai lão già kia cũng bắt đầu xỉn nên không uống nữa. Mọi người trở về khách sạn. Khi cả nhóm bước xuống khỏi taxi, tên Chung đã giả như mình vấp ngã mà hôn lên má của Tiến Dũng, anh giờ đây cũng đã ngủ thiếp đi trên sẽ vì say nên cũng không biết là mình đang bị tên kia lợi dụng.

Đến phòng lễ tân lấy thẻ phòng, hắn ta dịu Tiến Dũng lên phòng, đặt anh nằm xuống giường, hắn ta thong thả vào nhà vệ sinh tắm rửa thật sạch cơ thể của mình để chuẩn bị cho buổi tối ngày hôm nay. Hắn ta từ trong nhà tắm bước ra, trên người không một mảnh vải che thân mà từ từ tiến lại gần chỗ Tiến Dũng đang nằm.

Chung: Anh yêu, ck có biết là vk đợi ngày này lâu đến mức nào không? đêm nay anh sẽ là của em.

Lúc tay của hắn ta sắp chạm vào khuôn mặt của Tiến Dũng thì điện thoại của anh bổng reo lên. Hắn cầm điện thoại của anh lên.

Chung: Vk yêu.

Chung thầm nghĩ: Tiến Dũng đã có gia đình rồi sao? Tại sao trước giờ mình chưa nghe ai nhắc tới chuyện này.

Hắn ta bình tỉnh bắt máy, giọng nói của Đình Trọng từ bên kia vang lên.

Trọng: Ck nhớ đừng uống nhiều rượu quá, bao tử của ck không được tốt đấy, vk có để mấy gói thuốc chữ P trong vali của ck, nếu thấy khó chiệu nhớ uống đó.

Chung hơi giật mình mà thầm nghĩ: Thì ra Tiến Dũng cũng giống mình, vậy mà đó giờ bày đặt làm giá giữ mình.

Chung tằng giọng trả lời Trọng: Thật xin lỗi quá, anh Dũng say quá nên đã ngủ mất rồi, tôi là quản lí của anh ấy.

Trọng cũng lịch sự trả lời: À, vậy tui không làm phiền anh nghĩ ngơi nữa, có gì tôi sẽ gọi lại cho anh ấy sau.

Trọng cúp máy, Chung thì quăng chiếc điện thoại xuống giường rồi quay lên nhìn món ăn khuya nay của mình. Thật là tội nghiệp cho Trọng, Ck của mình sắp bị người ta ăn tới nơi rồi mà cậu vẫn không hay biết gì.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ