52. VẬT CHẤT CÓ ĐỔI LẤY ĐƯỢC TÌNH CẢM (8)

385 42 16
                                    

#Note

Xin lỗi mấy bạn vị sự không nên của đoản: VẬT CHẤT CÓ ĐỔI LẤY ĐƯỢC TÌNH CẢM NÀY. kết thúc đoản này mình sẽ quay về với kiểu từ ngữ hoa mỹ như mọi khi nhé, mấy chap dạo gần đây cách sử dụng từ ngữ của tui bị thô thiểng quá, thật sự tôi cũng không muốn như vậy một chút nào, nhưng chỉ như thế mới phù hợp với hoàn cảnh của truyện. Mong các bạn thứ lỗi cho mình lần này.

________---------------

Trong khi Tiến Dũng đang bị 2 tên lão già kia xàm sở thì tên Chung đang trên đường quay về khách sạn, hắn ta đi đến 1 con hẻm nhỏ định sẽ đi tè 1 cái, không ngờ lần đi tè này lại mang đến 1 thay đổi lớn chấm dứt cuộc đời của hắn ta.

( Mày nghĩ đụng vô người Dũng tư xong tao cho mày yên ổn mà sống tiếp à)

Tên Chung từ từ kéo khoá quần xuống mà giải quyết bầu tâm sự của mình, thì từ đằng xa cũng có 1 đám người tầm hơn 10 người cũng đang đi về phía hắn, hắn ta cũng cố bình tỉnh mà giải quyết tiếp chuyện riêng của mình thì bất ngờ 1 tên trong số đó cũng dừng lại đứng kế bên hắn ta mà móc cái cự vật đang cương cứng trong quần mình ra trước mặt Chung mà quẩy quẩy, máu bot trong người hắn sôi sục khi nhìn thấy vật kia, ánh mắt của hắn cứ nhìn chầm chầm vào nó.

Thành: (Tên đàn ông đó) nào, có phải cưng thèm thuồng nó lắm đúng không?

Chung trong vô thức mà ngật ngật đầu, tên Thành không nói gì mà kéo hắn quỳ xuống dưới chân mình, động tác vừa nhanh mà dứt khoát ấn toàn bộ con quái vật hơn 19 cm kia vào họng của tên Chung. Một mùi hôi kèm theo đó là các lớp bựa trên đầu khất của Thành như xông thẳng vào mũi của Chung, nhưng nó lại không làm cho hắn khó chịu ngược lại còn làm cho hắn cảm thấy nứng.

Tên Thành ngoặc đám người kia lại.

Thành: A e hôm nay chúng ta có đồ chơi mới rồi.

Nhóm người đó từ đằng xa từ từ tiến lại gần chỗ Chung, bọn họ đứng quay quanh Chung thành 1 vòng tròn, hơn 10 con Cặ.c cứ thế mà phô bài trước mặt hắn ta, máu bot trong người hắn như đạt đến đỉnh điểm, miệng thì không nhừng liếm láp con Cặ.c trước mặt, tay thì cầm lấy những con Cặ.c khác, bầu không khí toàn là mùi hôi của những rã đàn ông đó, nhưng đối với Chung thì đây lại không khác gì mùi kích dục cho cơn dâm loạn trong người hắn.

Thành là người mở màn trước, hắn xoay người của Chung lại, tay Thành nắn bóp cái mông dâm đãng của hắn ta, tay kia thì sục cự vật của mình vài cái rồi kế sát lại ass của Chung. Chung biết Thành sắp làm gì liền nói.

Chung: đeo bao vô đi anh.

Thành chỉ để lại 1 nụ cười trên môi để trả lời cho Chung, cứ thế 1 nhịp Thành đưa hết con quái vật hơn 19 cm của mình vào sâu bên trong lỗ ass của hắn, tên Chung còn chưa kịp la lên thì đã có 1 con cặ.c khác thồn thẳng vô họng hắn ta mà nắc không thương tiếc, giờ đây tên Chung không khác gì là 1 món đồ chơi tình dục, một cái bồn chứa tinh cho hơn 10 người đàn ông này.

Cứ thế thời gian dần trôi qua, Chung cũng đã dần thích nghi với con quái vật ở bên trong mình, Thành ra hiệu cho thêm 1 tên khác lại gần, Thành lật tên Chung lại cho hắn ngồi trên người mình, 2 tên khác nắm 2 chân của Chung cao lên, tên kia thuận thế mà đẩy thêm con Cặ.c khoảng 18cm của mình vào lỗ ass đang chưa con cặ.c 19cm của Thành bên trong, vậy là giờ đây 2 cây 1 lỗ đã thực sự bắt đầu, không đợi Chung có thời gian thích nghi, 2 tên kia cứ thế mà ra vào như 1 cái máy chày mà thúc thẳng vào trong, miệng của hắn ta thì lại bị bịt kín bởi con cặ.c khác nên chỉ biết cố găng chịu trận, hơn 20 phút ròng rã cuối cùng Thành và tên kia cũng bắn, 2 luồng tinh dịch cứ thế bắn thẳng vào lỗ ass kia của tên Chung, giờ đây nhìn nó như 1 cái cống không hơn không kém.

Lỗ ass kia còn chưa nghĩ ngơi được bao lâu thì 1 con Cặ.c hơn 25 cm của 1 lão già bụng phệ đâm thẳng vào, nhưng lần này lỗ ass của Chung đã giản nhiều kèm theo số tinh dịch bên trong như chất bôi trơn nên hắn ta cũng không thấy đau mấy, Thành thấy Chung vẫn còn chịu được nên kêu thêm 1 tên khác vào, lại 1 lần nữa lỗ ass tội nghiệp kia chịu đựng 1 cây côn thịt 25 cm và 1 cây 20cm cùng một lúc, ở dưới lỗ ass như bị xé toẹt ra, nước mắt, nước mũi của hắn đã tuông ra như mưa, Thành lấy 1 ống tiêm mà tiêm vào cơn thể Chung 1 chất gì đó.

Thành: đêm nay còn dài lắm, nó sẽ khiến cho em cảm thấy phê hơn, nào con chó, ngoan ngoãn ở lại đây mà phục vụ tốt các anh em này của tao biết không?

Thành quay mặt rời đi, để lại tên Chung với 10 người đàn ông kia, trong nhóm đó chỉ có Thành là đẹp trai nhất, còn số còn lại thì như dân nghiện, ốm tong teo, khong thì mập ú nụ nhưng giờ đây Chung cũng không còn đường lui nữa.

Đột ngột 1 con cặ.c khác đâm tiếp vào cái lỗ chật hẹp kia, máu bên trong cũng cứ thế mà tuồng xuống dích lên thân của 3 con Cặ.c đang nằm bên trong đó. Chung hét lên 1 tiếng thất thanh khi cái lỗ nhỏ bé kia của mình đang chứa đồng thời 3 con quái vật khổng lồ.

Chung như đã ngất liệm đi sau cú xâm nhập đó, thân xác của hắn giờ đây không khác gì một miếng nùi dẻ chùi chân của tole công cộng cả. Hơn 2 tiếng trôi qua, 10 tên kia thay phiên nhau chơi đùa trên con búp bê tình dục tên Chung đó cuối cùng cũng bắn hết, thân thể hắn giờ đây nhầy nhụa tinh dịch, quần áo thì gần như đã bị xé tan tành,. 10 tên kia đứng thành vòng tròn bao quanh lấy hắn, từng dòng nước tiểu ấm nóng từ 10 con Cặ.c kia cứ thế mà xối thẳng lên cơ thể dơ dái của hắn ta, xong việc 10 tên kéo quần mà rời đi bỏ lại hắn ta bới thân xác tàn tạ mà nằm bất động ở đó.

Đến sáng hôm sau có vài người đi ngang thấy hắn ta đang nằm lõ thể giữa đường như thế mới gọi cho xe cấp cứu đưa hắn ta vào bệnh viện. Nhưng phần dưới bị tổn thương nặng nề, kèm theo bị nhiễm trùng nặng do đó Chung buộc phải cắt bỏ phần dưới mà cả đời sau phải đi đại tiện bằng hậu môn giả. Nhưng số phận lại trớ trêu, Chung chỉ sống thêm được 3 tháng thì cũng về trầu trời vì bị căn bệnh xi đa do nhóm người kia lây cho, kết thúc cuộc đời của 1 tên bot dâm biến thái.

QUÁ KHỨ CÓ ANH VÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ