Nếu có một phép màu nào xuất hiện trong cuộc đời của Cơ Phát, y sẽ ước gì bản thân tự xoá ký ức của mình đi. Tại sao không phải là xoá ký ức của người khác? Vì người khác có quên thì y cũng không quên!
Chỉ cần y không xấu hổ, người xấu hổ sẽ là Hàn Diệp!
Ha ha!
Cơ Phát nghĩ vậy, lòng lại sầu thảm, vì kỳ tích không bao giờ xảy ra lần thứ hai với y, thứ chờ đợi y chỉ có vẻ mặt u ám âm trầm của Hàn Diệp.
Kỳ tích đã xuất hiện, nhưng mà là xuất hiện với Hàn Diệp, hắn tỉnh lại trước Cơ Phát.
Một khắc trước, Hàn Diệp tỉnh lại, Môi khô họng buốt, Hàn Diệp định ngồi dậy rót nước trà thông họng thì chợt phản hiện bản thân bị châm định thân. Hắn vận chuyển chân khí đi ngược kinh mạch đẩy đầu châm ra ngoài, cuối cùng cũng có thể hoạt động được bình thường.
Rồi lại phát hiện một chuyện thú vị hơn.
Cơ Phượng nằm úp mặt lên đùi hắn, bất tỉnh nhân sự, người Hàn Diệp nặng như chì, không thể làm gì khác là chờ đến khi tay chân có chút sức, hất bay Cơ Phượng ra ngoài.
Bốp!
Đầu Cơ Phượng đập vào chân ghế một cái, chẳng mất bao lâu là đã sưng lên, đủ thấy Hàn Diệp ra tay mạnh như thế nào. Hắn không hiểu tại sao Cơ Phượng lại làm như vậy, nhưng nhìn thấy ngân châm trên người y, hắn cười lạnh, cứ mặc xác y nằm dưới đất, bản thân thì bò lên giường nằm thở dốc một lát.
Phải qua một lúc sau, Hàn Diệp mới tỉnh táo hoàn toàn, hắn cầm ngân châm lên, bắt đầu suy nghĩ.
Không phải ai cũng có thể sử dụng thủ pháp ghim châm như thế này. Cơ Phượng không phải kẻ học võ, không có nội lực, muốn châm vào đúng huyệt chữa được đúng bệnh thì phải có kinh nghiệm hành y phong phú, tập luyện lô hỏa thuần thanh, nhất là phải có tay nghề phục dược, chữa gì lành nấy, nói thẳng ra là thiên phú dị bẩm cộng thêm cố gắng của bản thân. Mặc dù năm xưa Cơ Phượng cũng được xưng là thiên tài hiếm có, nhưng không đủ kiên nhẫn nên không học được tuyệt kỹ châm pháp chứ đừng nói đến việc bây giờ y đã là kẻ điên.
Nhớ đến những gì mình gặp trước khi ngất và hình ảnh Cơ Phát trong mộng, Hàn Diệp đau đầu xoa trán, đột nhiên phát hiện cảm giác nặng nề vẫn luôn tồn tại trong lồng ngực đã biến mất. Sau khi giải quyết châm định thân, hắn đã có thể dùng tay để nhổ châm ở những nơi khác xuống, càng nhổ, hắn càng kinh ngạc không ngờ Cơ Phượng cũng biết phương pháp châm cứu phùng ma của Cơ Phát.
"Huyết ma tình tán được giải rồi? Cơ Phượng thật sự làm được?" Hàn Diệp nheo mắt.
Vì suốt thời gian đó Hàn Diệp hôn mê nên hắn không biết Cơ Phượng đã làm gì, chỉ là bây giờ hắn kiểm tra kinh mạch, phát hiện độc tố trong người đã bị đẩy lùi gần hết, bên giường còn có phương thuốc giải độc hoàn toàn, chữa dứt điểm về sau.
Nhưng đó là sách thuốc của Cơ Phát, chỉ có một mình Cơ Phát sáng tạo ra phùng ma châm, làm sao Cơ Phượng biết được? Lẽ nào hai người từng trao đổi với nhau?
Nghĩ đến Phương Vũ, Hàn Diệp nhanh chóng lôi Cơ Phượng lên giường, dùng ngân châm gọi y tỉnh lại.
"Ôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta [Diệp Cơ/Tuấn Hạn] - Teade
FanfictionTên fic: Thần Y Chỉ Muốn Ngao Ta *ngao: nấu, hầm, ninh Tác giả: Teade Couple: Hàn Diệp x Cơ Phát (Tuấn Triết diễn sinh - Diệp Dĩ Cơ Nhật) Thể loại: cổ đại, trùng sinh, hài hước, ngược thân, ân oán, báo thù rửa hận, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE Tóm tắt: ...